Giới thiệu dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng Starhouse

Starhouse tuy là đơn vị “sinh sau đẻ muộn” trong ngành dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị nhỏ nào có thể hoàn thành vai trò giám sát một cách tốt nhất như Starhouse. Bài viết này, Sum.vn sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng Starhouse.

Dịch vụ tư vấn giám sát là gì? 

Dịch vụ tư vấn giám sát là gì? 

Tư vấn giám sát (TVGS) thi công xây dựng công trình là hoạt động dịch vụ tư vấn thực hiện những hoạt động giám sát quá trình thi công tạo ra công trình theo thông tin hợp đồng ký kết với chủ đầu tư. Giám sát thi công xây dựng công trình bao gồm: giám sát công tác thi công tạo ra , công tác lắp đặt thiết bị đối với những công trình xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo nâng cấp, phá dỡ, bảo hành, bảo trì công trình.

Các dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng sẽ là đơn vị thứ ba liên kết giữa chủ đầu tư và đơn vị thiết kế. Họ sẽ là những người công tâm, trung thực nhất nhằm đảm bảo cho công trình hoàn thành đúng thời gian, đúng chất lượng. Hạn chế các vấn đề phát sinh như: cắt xén nguyên vật liệu, kéo dài thời gian thi công công trình,…

Có thể thấycác đơn vị dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu đang triển khai công trình xây dựng thì bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín trên thị trường. Tham khảo dịch vụ tư vấn giám sát uy tín dưới đây:

Dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng Starhouse

Giám sát công trình xây dựng nhà phố

Công ty chúng tôi chuyên đại điện cho chủ đầu tư để triển khai ý tưởng của chủ đầu tư đến các đơn vị thiết kế và sau đó sẽ tư vấn hợp đồng thiết kế, thi công cũng như giám sát nhà thầu thi công nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đúng vật liệu, kiểm soát phát sinh như đã cam kết của nhà thầu trong hợp đồng. 

Starhhouse sẽ đại điện cho khách hàng là các chủ đầu tư, chủ nhà,…để triển khai ý tưởng của khách hàng đến các đơn vị thiết kế và sau đó sẽ tư vấn hợp đồng thiết kế, thi công cũng như giám sát nhà thầu thi công nhằm đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đúng vật liệu, kiểm soát phát sinh như đã cam kết của nhà thầu trong hợp đồng. 

Starhouse – thương hiệu mang tên giám sát từ Tâm

Là đơn vị “sinh sau đẻ muộn” thế nên Starhouse định vị cho mình sẽ là đơn vị tạo nên sự khác biệt. Ngoài việc lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng để phát triển, Starhouse đặt chữ Tâm lên hàng đầu. 

Giám sát từ tâm – Nâng tầm chất lượng

Từ những ngày đầu phát triển, Starhouse đã trải qua vô số những khó khăn vì là một đơn vị chưa có chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, với tinh thần lấy chữ Tâm làm gốc, ngày nay, Starhouse đã được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị tư vấn giám sát dự án xây dựng từ Tâm. 

“Tâm”: Đây là yếu tố quan trọng nhất đối với những người làm nhiệm vụ giám sát. Họ là những người ở giữa, những người “cầm cân nảy mực” chịu trách nhiệm nghiêm túc với công trình. “Tâm” phải nói đến sự Trung thực, Trách nhiệm và Chân thành. Trung thực với khách hàng là nhà thầu, chủ đầu tư. Trách nhiệm nghiêm túc đối với dự án mà mình làm vai trò giám sát. Chân thành với những ý kiến đóng góp từ khách hàng và những bên liên quan. 

Chữ Tâm là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người thực hiện vai trò giám sát dự án xây dựng phải có. Không hề nói ngoa nếu chủ đầu tư hợp tác đúng với dịch vụ tư vấn uy tín sẽ đem lại lòng tin to lớn với khách hàng. 

Giám sát từ Tâm – Nâng tầm chất lượng

Đội ngũ nhân viên lấy Trung Thực làm kim chỉ nam hành động

Để xây dựng được tiếng nói của Thương hiệu như ngày nay không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhân sự. Là những người trực tiếp làm việc với khách hàng trong các dự án, đội ngũ nhân viên sẽ là bộ mặt đại diện cho Starhouse trên mọi mặt trận dự án. 

Để xây dựng được đội ngũ nhân sự thật sự có Tâm, Starhouse đã trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo thật sự khắt khe. Với các tiêu chí: “TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – CHÂN THÀNH” và tiêu chí “TRUNG THỰC” là tiêu chí quan trọng nhất mà StarHouse yêu cầu, khắt khe đối với nhân viên của mình. 

Cam kết với các đơn vị đối tác

Điều quan trọng tiên quyết để giữ cho một mối quan hệ bền lâu đó chính là lòng tin. Chính vì thế, đối với đối tác của mình, Starhouse luôn đưa ra những cam kết thỏa đáng. 

Với các tiêu chí: Đảm bảo TIẾN ĐỘ – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN. Đây sẽ là những yếu tố giúp các đơn vị đối tác yên tâm giao nhiệm vụ giám sát dự án cho Starhouse.

Ban hành các tiêu chuẩn thi công và quy trình nghiệm thu áp dụng tại công trình; Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ theo đúng hợp đồng và phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng cũng như hồ sơ thiết kế; Kiểm tra và tính toán định mức khối lượng vật tư hoàn thiện cho công trình; Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình của công trường một cách trực quan nhất cho chủ đầu tư.

Liên hệ dịch vụ tư vấn giám sát tại Starhouse:

Trụ sở: 64 Đường số 13, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
VPĐD: 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Phone: 090.909.1570 – 098.246.7000
Email: tuananh.starhouse@gmail.com
Website: www.starhouse.vn