Gift set là gì? Gợi ý top những mẫu quà tặng ưa chuộng nhất

Không gì tuyệt vời khi dành tặng những Gift set đặc biệt để làm quà tặng trong những sự kiện tri ân, ra mắt sản phẩm hoặc hợp tác làm ăn. Vậy Gift set là gì? Tại sao nên chọn Gift set để làm quà tặng thay vì những lựa chọn khác. Hãy cùng SagoGifts khám phá trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tìm hiểu Gift set là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu về cách chọn gift set cũng như gợi ý về top gift set ý nghĩa, thích hợp để làm quà tặng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu gift set là gì, tại sao gift set lại thích hợp để làm quà tặng.

Gift set là gì?

Gift set cũng là quà tặng, tuy nhiên nó sẽ được kết hợp với nhiều sản phẩm khác chứ không đơn thuần là một sản phẩm thông thường. Điều này không chỉ làm món quà tặng trở nên sang trọng, ấn tượng hơn mà còn mang lại nhiều giá trị hữu dụng cho người dùng.

Thông thường, một gift set sẽ có ít nhất 2 món đồ. Nếu có 1 món thì đây không gọi là gift set nữa mà chỉ gọi là quà tặng thông thường.

Tại sao nên chọn Gift set để làm quà tặng

Thay vì lựa chọn một món đồ cụ thể, tại sao chúng ta không lựa chọn một gift set quà tặng đa dạng thành phần với những ưu điểm như:

Top gift set được ưa chuộng làm quà tặng?

Gift set nào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp ý nghĩa nhân những dịp đặc biệt. Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, ngân sách cũng như đối tượng người nhận nhé.

Gift set sổ và bút

Đứng đầu trong danh sách quà tặng gift set đó chính là sổ và bút. Món quà tặng thích hợp với đối tượng là những người làm việc tại văn phòng. Món quà tặng với mức ngân sách vừa phải, nhưng giá trị và có tính hữu dụng rất cao.

Bên cạnh việc sử dụng hai món đồ quen thuộc là sổ và bút, set quà tặng còn có thể kết hợp thêm một số vật dụng khác như bình giữ nhiệt, móc khóa, túi namecard, USB hay thậm chí là cả đồng hồ cao cấp.

Gift set nước hoa

Thu hút mọi sự chú ý với mùi hương nước hoa nồng nàn và đầy mê hoặc, nhất định ai ai khi nhận được món quà tặng này cũng sẽ có những ấn tượng sâu sắc với đối phương.

Thông thường một gift set nước hoa sẽ có từ 2-4 chai với nhiều mùi hương khác nhau. Mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu, tùy vào xuất xứ thương hiệu của từng loại khác nhau. Đây sẽ là món quà tặng thích hợp với những sự kiện tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới…

Set mỹ phẩm

Bên cạnh những bộ quần áo xinh đẹp, mỹ phẩm đối với phụ nữ cũng quan trọng không kém. Do vậy, nếu đối tượng người nhận của bạn đa phần là phụ nữ thì những gift set mỹ phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để cân nhắc. Thông thường, một gift set mỹ phẩm sẽ bao gồm các thành phần:

Tùy vào mỗi thương hiệu khác nhau mà giá của gift set mỹ phẩm sẽ dao động từ 300.000 đến vài triệu đồng.

Set đồng hồ & vòng tay

Set đồng hồ & vòng tay hoặc đồng hồ & dây chuyền là những set quà tặng vô cùng giá trị, thích hợp để làm quà tặng ý nghĩa, dành tặng cho những người đặc biệt. Với món quà tặng đáng giá này, nhất định người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng.

Gift set quà tặng tết

Vào ngày Tết, việc lựa chọn quà tặng để biếu người thân, đồng nghiệp, nhân viên hay đối tác khách hàng là việc nhất định không thể thiếu. Và gift set sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thay cho những lời chúc, lời tri ân chân thành nhất.

Gift set quà tết sẽ có nhiều sự lựa chọn, trong đó hộp quà Tết và giỏ quà Tết là được ưa chuộng nhiều hơn hết. Thành phần trong mỗi gift quà tết doanh nghiệp sẽ có rất nhiều sản phẩm khác nhau như: rượu vang, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, bánh kẹo nhập khẩu, trà thơm v.v.

Giá của set quà Tết thường dao động từ 200.000 – 4.000.000 VND, tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm, xuất xứ, thương hiệu…

Tạm kết:

Trên đây là những thông tin chia sẻ về gift set, hy vọng rằng những thông tin trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu vẫn còn đang thắc mắc về các gift set quà tặng, đừng ngần ngại liên hệ SagoGifts để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.