Giải pháp quảng cáo Facebook siêu target tiết kiệm chi phí gấp 10 lần!

Anh em là marketing Facebook hiện nay chắc cũng biết chi phí quảng cáo ngày một tăng cao do lượng người kinh doanh online ngày càng nhiều, hàng hóa cạnh tranh nhau khốc liệt. Cạnh tranh hiển thị cao và khách hàng ngày càng “lờn” với quảng cáo.

Ngoài ra quảng cáo Facebook ngày càng không chính xác do bigdata ngày càng lớn. Bạn có thể tham khảo bài viết để hiểu tại sao quảng cáo ngày càng đốt tiền :

Kỹ thuật đánh giá các Interest của Facebook – Lý do quảng cáo Facebook không hiệu quả

Vậy giải pháp nào để quảng cáo Facebook nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng và tiết kiệm quảng cáo ?

Hãy trải nghiệm ngay Giải pháp quảng cáo theo ID Facebook giúp thu hẹp tệp quảng cáo siêu chất mang tên Simple Ads của ATP Software.

Trước khi đi vào chi tiết các tính năng của Simple Ads, anh em cần phải hiểu rõ các nhược điểm của Facebook Ads hiện nay, đó là :

Anh em nào chưa biết gì về quảng cáo Facebook có thể học qua khóa học MIỄN PHÍ Facebook Siêu target do ATP Software thực hiện bên dưới.

Simple Ads là gì ?

Simple Ads là giải pháp Bigdata của ATP Software cơ chế chuyển đổi các UID quét được từ Facebook thành số điện thoại của khách hàng để tạo tệp đối tượng nhằm quảng cáo Facebook.

Anh em chỉ cần biết nơi có khách hàng trên Facebook như

Sau đó sử dụng 2 phần mềm Facebook miễn phí là Simple UID và Simple Graph để quét ID của họ để chuyển sang Simple Ads chạy quảng cáo.

Simple Ads giúp tối ưu quảng cáo Facebook như thế nào ?

Nếu anh em đã xem qua bài viết Kỹ thuật đánh giá các Interest của Facebook – Lý do quảng cáo Facebook không hiệu quả . Sẽ hiểu được rằng Bản chất target của Facebook chính là gom từ lượng khách hàng like các Page phù hợp nhưng một số Page mà Facebook thu thập không chất lượng đó là lý do khiến quảng cáo của anh em tiếp cận không đúng người mà lãng phí. Vì vậy vấn đề đặt ra ở đây đó là anh em cần phải biết kiểm tra Page nào phù hơp với sản phẩm của mình mà bán.

Simple Ads sẽ giúp anh em target vào đúng Page/Nhóm mà mình cần! Khi đó anh em sẽ thấy được rằng thực ra khách hàng tiềm năng của anh em rất nhỏ không phải vài trăm nghìn đến vài triệu như Facebook đề xuất.

Lấy ví dụ cho dễ hình dung, anh em chọn target thời trang chẳng hạn, Facebook đề xuất 2.000.000 người tiềm năng nhưng khi kiểm tra thì chỉ có tầm 100.000- 500.000 người chất lượng. Nếu anh em không biết điều này thì sẽ phải tốn hàng chục triệu để chạy reach hết tệp 2.000.000 người kia @@.

Anh em có thể xem video hướng dẫn sử dụng Simple Ads bên dưới.

Tóm lại Simple Ads sẽ giải quyết cho anh em các vấn đề sau :

Vậy thì còn chần chờ gì nữa! Anh em hãy đăng ký sử dụng ngay và inbox vào livechat của ATP Softwaređể được tư vấn kỹ hơn nhé!

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE