Top 7 Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng cho bạn

Vùng Tàu ai đi chả nhớ, chả thương, ai chẳng ghé lại thăm đôi ba lần! từ rất sớm, thành phố biển đẹp mắt đã biến thành điểm du lịch nổi tiếng. Vậy Vũng Tàu có gì chơi mà được phần đông người yêu thích và ghé thăm đến vậy? giải đáp câu hỏi này, trong bài viết dưới đây, Halo xin gửi tới bạn 13 nơi du lịch Vũng Tàu đẹp mê ly cho các bạn tha hồ check in.

Du lịch Vũng Tàu có gì hấp dẫn ?

Khí hậu ôn hòa

Giữa cái nóng oi bức của đất trời, ngột ngạt mùi khói bụi của xe cộ thì được đắm mình trong làn nước biển xanh mát là một điều đáng mơ ướcchúng ta có thể thả mình bên những bãi cát trải dài, đón nhận những cơn gió mát lành từ biển cả và tạm thời quên đi những mệt mỏi, lo âu, những tất bật của cuộc sống chốn thị thành.

Đồ ăn đa dạngphong phú, lại rẻ nữa, ăn no căng bụng về không nổi

Đây có lẽ là một trong những lý do khiến mọi người suy xét có nên đi du lịch Vũng Tàu hay không. Bởi vì đồ ăn ở đây quá là nhiều loại, nào là bánh khọt con tôm to bằng 2 ngón tay ghép lại, rồi lại còn có bánh khọt hàu mà Sài Thành kiếm đâu cũng không cónhất là hải sản, ốc các kiểu, vừa nhiều vừa sạch vừa tươi, từ cua, ghẹ, bạch tuộc đến ốc hương, cà na, chem chép…

Các điểm du lịch nên ghé qua khi đến Vũng Tàu :

Ở Vũng Tàu có rất nhiều điểm du lịch cho bạn tham quan, khám phá. Núi có, biển có, chùa chiền, đảo,…không thiếu thứ gì.

7 nơi du lịch Vũng Tàu nổi tiếng cho bạn

Tượng Chúa Giêsu Kito Vua

Đáp án trước tiên cho câu hỏi Vũng Tàu có gì chơi chính là tượng chúa Giêsu Kito Vua. Nó là địa điểm du lịch Vũng Tàu ưa thích của các bạn trẻ thích khám phá và chụp ảnh. Tượng chúa được cho là biểu tượng của thành phố biển. Hơn thế, bức tượng là niềm tự hào của người dân địa điểm đây.Tượng cao khoảng 32m. Hai cánh tay dài 18,4m. Bên trong có thiết kế cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc. Để có khả năng leo đến đỉnh tượng, bạn phải leo qua 1000 bậc thang. Dọc đường lên có những thùng tiền quyên góp tùy lòng hảo tâm của từng người.

Lưu ý, vào thăm tượng chúa Giêsu đừng mặc quần đùi, áo ba lỗ, hay váy quá ngắn. Nên ăn mặc kín đáo, lịch sự. nếu không thực hiện đúng quy định bộ quần áo sẽ không được bảo vệ cho lên thăm quan. Khách thăm quan yên tâm là không mất tiền vào cổng. chúng ta có thể vui chơi thoải mái không lo bị đuổi đâu nhé.

Biển Long Hải

Biển Long Hải khá vắng, sạch sẽ, rộng rãi. Đây sẽ là nơi du lịch lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn thỏa sức vui chơi. Cảnh thiên nhiên ở đây còn khá hoang sơ. Các chòi hoặc lều giá cũng khá mềm để bạn thoải mái nghỉ ngơi. Bãi biển gần khu du lịch nên có nhiều nhà nghỉ, shop tiện lợi xung quanh. địa điểm đây còn hay tổ chức các hoạt động ngoài trời không mất phí dịch vụ.

Hải sản tại đây khỏi phải nói, đầy đủnhiều loại mà không mắc hơn rất nhiều so với các nơi khác. còn điều gì thú vị hơn buổi sáng thức dậy đón bình minh. Buổi chiều đón hoàng hôn trên biển Long Hải. Bạn hãy thử đến đây một lần để trải nghiệm bắt ốc, bắt cua biển ra sao nhé. Bạn nên ở lại đây ít nhất 2 ngày để tận hưởng và trải nghiệm hết vẻ đẹp nơi đây.

Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ. Dù có đi trong tuần hay cuối tuần nơi này đều khá đông. Từ trên đỉnh nhìn xuống là thành phố biển đẹp mắt thu trọn vào tầm mắt. địa điểm đây dành cho các bạn trẻ ưa chuộng chụp ảnh và yêu thiên nhiên. Đường lên ngọn hải đăng là cả một bầu trời hoa phượng đỏ. Không khí thoáng mát, trong lành. Bạn nên đến đây vào buổi chiều, lúc này hết nắng, gió thổi lồng lồng.

Khi xuống dưới chân ngọn hải đăng, bạn nên thưởng thức món trứng Cô Tiên với 7.000 VNĐ / quả. Hay sữa chua tự làm của quán 7.000 VNĐ / hũ. Quán rất đông nên sẽ phải lấy vé ngồi đợi sau đấy tự đến lấy đồ ăn.

Biển Suối Ồ – nơi du lịch mới cho những người ưa khám phá

Biển suối Ồ còn có tên gọi khác là biển sông Lô. Là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. nơi đây còn khá hoang sơ cùng với những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, biển rộng mênh mông. Nó là nơi du lịch mới nhất ở Vũng Tàu ổn với các bạn trẻ yêu thích khám phá.

Nước tại biển suối Ồ trong xanh, sạch đến mức mắt thường nhìn được những con cá nhỏ bé xíu. Điều đáng chú ý ở Nó là muốn đến được biển, du khách bắt buộc phải lội qua một con suối nước ngọt. Tại đây có dịch vụ cho thuê chòi riêng với giá 300.000 vnđ. Mang đồ ăn và đồ sử dụng nấu đến đây để cắm trại, tổ chức ăn uống ngoài trời đều miễn phí.

Khu du lịch Hồ Mây – đường lên tiên cảnh Vũng Tàu

Đến với khu du lịch Hồ Mây du khách sẽ được trải nghiệm con đường lên tiên cảnh tại Vũng Tàu. đồng thời sẽ được tham gia những trò chơi tại khu vui chơi, giải trí của của khu du lịch nổi tiếng này. Đây là địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu phù hợp cho đa số du khách.

Khu du lịch Hồ Mây được chia thành nhiều khu vực nhỏ khác nhau: khu vui chơi, khu ngắm cảnh thiên nhiên, khu tâm linh phật giáo. Với 400.000 vnđ/người, khách du lịch đi cáp treo sẽ thu cả thành phố biển xinh đẹp vào tầm mắt, nhìn thấy được con đường hàng hải quốc tế biển Đông, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của đỉnh núi lớn Hồ Mây.

Chỉ với 380.00 vnđ/người/giá vé người lớn, du khách thõa sức tham gia các trò từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm hiểm như: trượt máng, đua xe,…tại khu du lịch Hồ Mây. Khu du lịch tâm linh phật giáo được đầu tư vô cùng công phu, kĩ lưỡng. Tại đây thờ các vị anh hùng dân tộc, không gian yên tĩnh.

Rừng quốc gia Bình Châu

Rừng quốc gia Bình Châu là một địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu. Đây được coi là một trong những vị trí du lịch Vũng Tàu gần gũi với thiên nhiên nhất. Bởi địa điểm đây có thảm thực vật vô cùng phong phúđa dạng cây cổ thụ quý hiếm. không gian yên tĩnh, trong lành, Đem lại cảm xúc thoáng mát và giải trí sau những ngày làm việc vất vả.

Giá vào cổng thăm quan là 20.000 vnđ/người, khách du lịch sẽ có trong tay bản đồ của rừng đất nước Bình Châu và nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình của anh/chị cán bộ của khu bảo tồn. Còn nếu muốn có người chỉ dẫn chi phí là 200.000 vnđ/đoàn từ 2 – 10 người.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu có khí hậu thiên nhiên hài hòa. Trước mặt là biển, sau lưng là núi. đây chính là mũi đất vươn dài nhất phía Nam của bán đảo Vũng Tàu. Nước biển khu vực này trong sạch, không khí dễ chịu. phù hợp với những ai ưa chuộng du lịch du lịch nghỉ dưỡng. Và các bạn trẻ yêu thích chụp những bức ảnh ảo diệu để đăng lên Facebook.

Mũi Nghinh Phong có vô vàn cảnh đẹp.Bạn có khả năng thoải mái chụp cho mình những bức hình thật lung linhnơi này nằm ngay sát biển nên rất nhiều gió. Lời khuyên dành cho các bạn nữ là không được đem theo mũ, nón hay vòng hoa đội đầu nha. Từ trên đỉnh núi Nghinh Phong, bạn có thể được ngắm trọn bức tranh thiên nhiên hữu tình, kỳ vĩ. Đây sẽ là một điểm dừng chân lí tưởng cho bạn đến thăm quan mà không mất thêm bất kì khoản chi nào.

Kết

Với 7 gợi ý trên, bạn đã tìm được cho mình nơi du lịch Vũng Tàu ổn chưa? Hãy comment để sẻ chia với sum.vn về chuyến đi thú vị của chúng ta ngay dưới phần bình luận nhé.

Xem thêm: Tất tần tật Về Cẩm Nang Đi Du Lịch Sài Gòn

Xuân Luật – Tổng Hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: chothuexemayvungtau.vn, halotravel.vn, dulichtoday.vn)