Điều kiện bật kiếm tiền online trên Youtube mới nhất 2019

Chào Cả nhà, kiếm tiền trên Youtube luôn là một công việc thú vị, thu hút toàn bộ giới trẻ tham gia, đã nhiều người thành công, coi đó là công tác chính để phục vụ thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình, thậm chí là làm giàu từ ấy. Cũng mang không ít người mới bắt đầu Nhận định và muốn bắt đầu kiếm tiền trên Youtube, và thắc mắc đặt ra trước nhất của họ sẽ là “Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube là thế nào?“. Bài viết này tôi sẽ trả lời ngắn gọn cho Các bạn.

Điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube 2019

Ví như trước 2017, bạn chỉ cần sở hữu một kênh Youtube, mang video được đăng chuyên chở lên là với thể bật kiếm tiền, chẳng cần điều kiện gì cả, quan trọng nội dung mang sạch bản quyền để còn đó được lâu hay không mà thôi.

Thế nhưng, trong khoảng năm 2017, Youtube đã đổi thay lại chính sách và vận dụng cho tới hiện tại, khiến cho việc kiếm tiền trên Youtube trở lên cạnh tranh hơn trước, dưới đây là điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube mới nhất 2019.

Điều kiện trước tiên để bật kiếm tiền:

đấy là điều kiện đầu tiên để được đăng ký bật kiếm tiền có Youtube, nếu như kênh youtube của bạn đạt đủ 2 bắt buộc trên thì sở hữu thể bật kiếm tiền, nhưng sẽ cần phải đợi khoảng 1- 3 ngày để Youtube coi xét.

bên cạnh đó để được xét chuẩn y kênh và video của bạn phải sạch sẽ, không vi phạm các nguyên tắc cùng đồng của Youtube.

Nội dung không vi phạm bản quyền

Một nguyên tắc mà rộng rãi người hay vi phạm nhất, khiến kênh bị vô hiệu hóa kiếm tiền ấy chính là vi phạm bản quyền, tức thị video đựng nội dung thuộc bản quyền của người khác. Hãy nhớ, phần lớn nội dung trong video phải do bạn tự tạo ra, cả hình ảnh và âm thanh, dù là 1 đoạn ngắn, hoặc ví như mang dùng nội dung của người khác thì phải mang sự đồng ý từ chủ nhân hoặc sử dụng những nội dung miễn phí bản quyền.

Chẳng hạn, nếu như bạn quay video vô tình ghi âm phải các âm thanh có đựng bản quyền (ví dụ: 1 đoạn nhạc) thì coi như video đấy sẽ bị vi phạm bản quyền, để được tiêu dùng bạn phải gỡ âm thanh dính bản quyền đấy đi và thay thế bằng âm thanh của bạn hoặc những âm thanh miễn phí bản quyền.

Hiện trên Youtube cũng với 1 kho âm anh miễn phí bản quyền, bạn có thể vào đây để vận tải.

Tuân thủ những nguyên tác cùng đồng

Youtube ngày càng nghiêm nhặt và khắt khe về nguyên tắc cùng đồng, nếu vi phạm, nhẹ thì video nào vi phạm sẽ bị xóa khỏi Youtube, nặng thì bị vô hiệu hóa kiếm tiền, vô hiệu hóa kênh hoặc kênh bị xóa luôn khỏi Youtube.

Các nguyên tắc cộng đồng bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt, ấy là không đăng những video mang nội dung như sau: Nội khiêu dâm, nội dung gây hại hoặc hiểm nguy, gây tổn thương người khác, nội dung kích động cừu địch, nội dung bạo lực hoặc đẫm máu, nội dung quấy nhiễu và bắt nạt dọa trên mạng, không Spam, siêu dữ liệu gây hiểu lầm và lường đảo, ko tạo biểu hiện, thẻ, tiêu đề hoặc hình thu nhỏ gây hiểu lầm nhằm tăng số lượt xem, không giả danh kênh người khác hoặc ko mạo xưng người khác để tạo kênh.

khi kênh của bạn đã được bật kiếm tiền, bạn cũng cần phải tuân thủ nghiêm những nguyên tắc cộng đồng, tăng trưởng kênh để luôn đặt được điều kiện 4.000 giờ xem trong 12 tháng. Giả dụ kênh của bạn vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc không đủ điều kiện thì sẽ bị ngưng hoặc vô hiệu hóa kiếm tiền, vô hiệu hóa kênh…

Kết luận

Trên đây là những điều kiện bật kiếm tiền trên Youtube, những nguyên tắc công đồng của Youtube, nếu kênh của bạn đáp ứng đủ những điều kiện trên và ko vi phạm nguyên tắc cộng đồng, tuân thủ mọi chính sách của Youtube và Google thì bạn có thể khởi đầu kiếm tiền có Youtube.

Đối với các bạn mới, với thể thấy điều kiện này là quá cao, khó đáp ứng, nhưng tôi nghĩ như vậy là không hề cao gì cả, giả dụ kênh của bạn không đáp ứng đủ những điều kiện này thì dù sở hữu được bật kiếm tiền nhưng sẽ rất khó để đáp ứng thu nhập, nhất là đối mang các nội dung Việt Nam, giá quảng cáo phải chăng bèo.

ngoài ra ấy chỉ là các điều kiện cần và đủ để bật kiếm tiền trên Youtube có Google Adsense, còn nếu như bạn muốn tham dự Network (tức là không trực tiếp kiếm tiền từ Youtube sở hữu Google Adsense) thì sẽ phải đáp ứng đủ điều kiện của Network mà bạn muốn tham gia, thường nhật những Network Youtube sẽ cần các điều kiện cao hơn.