Dịch vụ SMS Brandname là gì? Tất tần tật thông tin bạn cần nắm

SMS Brandname là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt được sử dụng để tiếp thị và chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh. Dưới đây là định nghĩa và một số công ty uy tín mà bạn có thể tham khảo!!!

Dịch vụ SMS Brandname là gì?

Dịch vụ SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn thương hiệu bao gồm dịch vụ SMS Quảng cáo (SMS QC) và dịch vụ SMS Chăm sóc khách hàng (SMS CSKH)

SMS Chăm sóc khách hàng: Là tin nhắn của các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động là khách hàng của mình.

SMS Quảng cáo: Là tin nhắn nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân; tin nhắn chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông.

Tính năng dịch vụ:

Thông tin người gửi được hiển thị là chính tên thương hiệu/ sản phẩm/ nhãn hàng thay vì hiển thị bởi số điện thoại khó nhớ.

Dịch vụ hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động (tin nhắn SMS) để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình.

 Lợi ích:

Top 5 công ty cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín

ATPCare

ATPCARE hiện đang đứng đầu trong danh sách các nhà cung cấp SMS Brandname. Doanh nghiệp ATPCARE nhận được đánh giá cao với các dịch vụ mà họ cung cấp cho đối tác. Ngoài việc hỗ trợ về SMS Brandname, ATPCARE còn đồng hành với doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa và nâng cao chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Dưới đây là một số điểm nổi bật và ưu điểm của dịch vụ SMS Brandname của ATPCARE:

Thông tin liên hệ:

      Website: https://atpcare.vn/

  Số điện thoại: 0799.16.16.16

      Địa chỉ công ty: L9, Jamona Home Resort, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức

Phanmemvhg.com

Phanmemvhg.com là một nhà cung cấp SMS Brandname nổi tiếng với hệ thống hoàn toàn tự động. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tự tin mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc và bán hàng. 

Một số ưu điểm nổi bật như:

Thông tin liên hệ:

      Website: https://phanmemvhg.com

      Địa chỉ: Số 6 đường số 16 khu phố 5 phường Hiệp Bình Chánh Thủ Đức HCM

      Hotline: 0971 217 371

ESMS

ESMS đang nổi bật là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về SMS Brandname, sử dụng hệ thống thông minh được tối ưu hóa bằng công nghệ thuật toán AI. ESMS.VN không ngừng đổi mới bằng cách cập nhật xu hướng Marketing và triển khai các tính năng mới, giúp khách hàng đạt hiệu quả tối đa trong việc tiếp cận mục tiêu kinh doanh của họ.

Tại sao nên chọn eSMS

Thông tin liên hệ:

     Website: https://esms.vn

–      Số điện thoại: 0901 888 484

–      Địa chỉ:

–  TP.HCM: Tòa nhà ViHAT, 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City – Hiệp Bình Phước – Thủ Đức – TP.HCM.

  Hà Nội: Tòa nhà An Hưng Building, 85 – 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.

Xem thêm: 4 ảnh hưởng của branding đến các khía cạnh trong marketing

AZTECH 

   Aztech là một đơn vị marketing online với nhiều năm kinh nghiệm, tập trung vào việc cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho doanh nghiệp. Với sự hướng dẫn của công nghệ, AZTECH cam kết mang lại cho người dùng dịch vụ SMS Brandname hiệu quả nhất. AZTECH nhận được đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau:

Thông tin liên hệ:

      Website: https://aztech.com.vn/#home

–      Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

–      Điện thoại: 028.6679.8387 – 0903 858 865

StringeeX

     StringeeX là một tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh, cung cấp giải pháp Contact Center cao cấp để nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của StringeeX:

Thông tin liên hệ:

      Website: https://stringeex.com/vi

–      Số điện thoại: 18006670

–      Địa chỉ:

Tổng kết

Và trên đây là Dịch vụ SMS Brandname là gì?Tất tần tật thông tin bạn cần nắm. Hy vong bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, chúc bạn một ngày tốt lành.