SEO được đánh giá là giải pháp “vàng” có tính bền vững dành cho các doanh nghiệp. Đây cũng là lý do dịch vụ SEO website Audit được nhiều người quan tâm đến vậy. Tuy nhiên với những người không chuyên thì SEO Audit vẫn là một khái niệm mới. Vậy tại sao nên SEO website Audit? Theo dõi những thông tin sau đây để cùng giải đáp vấn đề này nhé!
Mục lục
Lý do nên SEO website Audit?
Khi SEO Audit cho website, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:
-
Tăng lưu lượng click và xếp hạng từ khóa của website trong vòng 60 ngày.
-
Tăng cường khả năng hiển thị của Web trên SEPRs của Google đồng thời trên các công cụ tìm kiếm khác trên mạng Internet.
-
Cải thiện tốt hơn trải nghiệm của người sử dụng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
-
Tối ưu hóa SEO Onpage.
-
Nắm rõ được cách hoàn thiện chất lượng nội dung web.
-
Khôi phục hoặc là hạn chế các án phạt không đáng đến từ Google.
-
Có xếp hạng tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm so với đối thủ chung ngành.
Nên & không nên làm gì khi SEO Audit cho website
Để đảm bảo được tính hiệu quả và minh bạch thì khi SEO Audit cho website, cần nắm được những điều sau.
Điều nên làm
Bước đầu tiên cũng là bước mấu chốt chính là phải khai triển SEO Audit một cách toàn diện. Từ các thành phần cấu trúc cho tới nội dung ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hiển thị SEO của Website của bạn.
Bởi nó sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh về những điều đang xảy ra trên Website của bạn. Nếu có sự cố nào đó không được hiển thị trong kết quả thì bạn sẽ dễ bị đi chệch hướng, khiến cho hiệu quả của Audit đi xuống.
Vậy nên với tư cách là chủ doanh nghiệp, hãy liên kết các sai lầm lại với nhau để tìm hiểu các sự cố SEO ảnh hưởng tới mục tiêu hoặc lợi nhuận. Sau đó hãy đưa ra các phương án để cải thiện tình hình cũng như làm tăng doanh thu trở lại.
Cuối cùng sau khi SEO Audit xong, thiết lập được những kế hoạch khả thi và vạch rõ lịch trình cụ thể, nhanh chóng xử lý các sự cố. Mục đích mấu chốt của SEO Audit chính là phát hiện những lỗi mà website của bạn đang mắc phải, từ đó đưa ra phương án giải quyết hợp lý.
Điều không nên
Bạn cần chú ý không nên quá nóng vội thực hiện SEO Audit. Cho dễ hiểu thì bạn chỉ cần tập trung thời gian với mục đích tìm lý do gốc rễ ảnh hưởng đến tới trang web của bạn. Thời gian audit cũng sẽ tùy thuộc vào quy mô web, nhưng thông thường là từ 2-6 tuần.
Người khai triển SEO Audit cũng sẽ phải nghiên cứu kỹ càng và xem xét nhiều khía cạnh để xác định được rõ gốc rễ của vấn đề. Sau đó mới có thể đưa ra quyết định nên thực hiện những thay đổi nào ở trang web. Tuy vậy, trước khi muốn thực hiện thì SEOer cần phải làm báo cáo chi tiết và gửi cho các chủ sở hữu web.
Tại sao nên chọn Prodima là đơn vị SEO website Audit?
Prodima là doanh nghiệp chuyên về marketing và có vị trí nhất định trên thị trường, nhất là lĩnh vực SEO. Những điểm nổi bật của Prodima mang lại khi SEO website Audit so với các đơn vị khác trên thị trường là lớn hơn. Cụ thể như:
-
SEO Audit của Prodima liên tục thay đổi, nâng cấp cũng như được thực hiện thủ công. Điều này là nhờ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, công cụ SEO Audit chuyên nghiệp.
-
Đơn vị không chỉ làm SEO để phù hợp với thuật toán Google. Hơn hết là để mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng của doanh nghiệp.
-
Đảm bảo dữ liệu website của bạn luôn được bảo mật đồng thời không can thiệp hay làm mất mát dữ liệu.
-
Chuyên viên của Prodima luôn tuân thủ quy trình làm việc cũng như đảm bảo thực hiện công việc đúng tiến độ.
-
Hỗ trợ tư vấn về SEO và marketing miễn phí cho doanh nghiệp.
-
Khi sử dụng dịch vụ SEO Audit tại Prodima, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua các giải pháp khác nằm trong hệ sinh thái chung.
Trên đây chính là những thông tin về dịch vụ SEO website Audit mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn đang cần hỗ trợ, hãy liên hệ đội ngũ Prodima để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công!