Có nên tham gia kiếm tiền trên Amazon không?

Có nên tham gia kiếm tiền trên Amazon là câu hỏi của khá nhiều bạn mới tham gia kiếm tiền Online. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ có câu trả lời.
Kiếm tiền với Amazon đã được biết đến khá lâu. Hai hình thức kiếm tiền chính trên Amazon bán sản phẩm hoặc bằng việc đi tiếp thị sản phẩm. Bạn có tin nhiều người đang có thu nhập thụ động với hàng nghìn dollar mỗi tháng từ Amazon?

Trên nhiều website của blogger nổi tiếng bạn đã thấy họ khoe thu nhập khủng từ kiếm tiền trên Amazon. Bạn có tin tưởng mình sẽ làm được điều như họ. Nếu bạn có lòng tin và sự theo đuổi thì tương lai bạn sẽ có thu nhập tốt trên Amazon. Để kiếm tiền trên Amazon trở thành một nguồn thu nhập chính nuôi sống bạn thì cần thời gian dài theo đuổi.

Hiện tại ở Việt Nam cũng có rất nhiều website nói về cách kiếm tiền với Amazon. Nhưng những gì họ chia sẻ cũng chẳng có gì mới mẻ so với các blogger khác trên thế giới. Điều này có thể làm bạn thất vọng vì chưa biết làm thế nào để kiếm được tiền nhiều như họ. Bí quyết của thành công là phương pháp và thời gian. Ngoài ra sự nhạy bén, cẩn trọng cũng là một lợi thế lớn.

Thành công từ việc kiếm tiền trên Amazon là có thật

Không phải chỉ mấy anh Tây mà ngay ở Việt Nam cũng có nhiều người có thu nhập hàng nghìn đô mỗi tháng từ Amazon. Thậm chí những người có thể kiếm chục nghìn đô trên Amazon. Chứng tỏ rằng đây là hướng kiếm tiền online đã có từ lâu và uy tín.

Uy tín của Amazon

Hiện tại, Amazon là website thương mại điện tử uy tín số một thế giới. Amazon là website thịnh hành tại Mỹ, nơi mà thương mại điện tử đã phát triển từ khâu tiếp thị tới khâu thanh toán và giao nhận. Vì thế có rất nhiều người mua hàng online tin tưởng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia kiếm tiền ở đây.

Sản phẩm đa dạng và ổn định

Sản phẩm ở Amazon vô cùng phong phú, đa dạng và gần như bao trọn các lĩnh vực trong đời sống. Khi bạn là tiếp thị liên kết cho Amazon thì chắc chắn bạn phải chọn những dòng sản phẩm nào đó để làm chủ đề cho site của bạn. Sản phẩm đa dạng cũng là một trong những yếu tố thu hút nhiều người tham gia tiếp thị liên kết cho Amazon. Bạn có thể chọn riêng Niche cho mình tùy vào kinh nghiệm và mục tiêu của bản thân.

Ngoài ra, các sản phẩm từ Amazon có vòng đời dài. Có những sản phẩm đã được bày bán các đây vài năm. Vì vậy, có những site làm cách đây vài năm vẫn phát sinh thu nhập cho bạn. Đó là một lợi thế đối với những site có lượng thông tin không nhiều và ít cập nhật.

Thị trường rộng lớn

Không chỉ ở Mỹ, Amazon kinh doanh ở rất nhiều thị trường lớn như Nhật, Canada, Trung Quốc, Châu Âu… vì vậy nên mạng lưới tiếp thị liên kết cũng đa dạng không kém. Nếu không muốn tiếp thị sản phẩm ở Mỹ bạn hoàn toàn có thể chọn ở các thị trường khác phù hợp hơn.

Đầu tư chi phí thấp

Để làm website giới thiệu sản phẩm trên Amazon. Bạn chỉ cần mua hosting, tên miền và cài đặt website. Phương pháp tốt nhất giúp bạn thành công khi kiếm tiền từ Amazon là xây dựng Authority site hoặc Niche Site. Tiếp đến là thuê viết bài tiếng anh. Nếu bạn có khả năng phân tích từ khóa tốt thì có thể tự làm. Website đã có nguồn truy cập từ bộ máy tìm kiếm. Lúc này bạn sẽ bắt đầu có những khách hàng đầu tiên. Khi đó bạn có thể nhân rộng làm thêm nhiều website khác tương tự.

Đầu tư cho website giới thiệu sản phẩm Amazon. Cần bạn phải tập trung vào một lượng lớn nội dung chất lượng. Sau khi website của bạn bỏ ra chi phí trong 3 tháng đầu thì sẽ đánh giá được tính hiệu quả của nó.

Hãy thử tính xem nếu bạn đầu tư khoảng 400$ ban đầu để có website Authority. Sau đó 3-6 tháng bạn sẽ có từ 1000-10,000$ mỗi tháng từ website này.

Hoa hồng thu được cao và ổn định

Hoa hồng sản phẩm thu được khi bán sản phẩm trên Amazon từ 4% giá bán sản phẩm. Nhưng nếu bạn chỉ bán sản phẩm có giá vài chục đô như ebook thì khoản hoa hồng này sẽ mang về cho bạn chẳng đáng kể. Tuy nhiên trên Amazon không chỉ bán sách mà còn bán nhiều sản phẩm thiết bị điện tử đắt tiền. Amazon bán những chiếc máy ảnh, máy tính hàng nghìn đô. Vì vậy nếu bạn tiếp thị được những sản phẩm đó thì khoảng hoa hồng thu về là rất cao.

Hưởng hoa hồng của nhiều sản phẩm cùng lúc trên Amazon

Với mỗi người mua hàng trên Amazon, họ sẽ có xu hướng đặt mua nhiều sản phẩm cùng loại trong một lần mua sắm. Vì thế bạn sẽ thu được số tiền hoa hồng không chỉ do link bạn trực tiếp giới thiệu mà bạn còn được hưởng hoa hồng do người mua đó đặt hàng trong 24 giờ. Ví dụ nếu họ được bạn tiếp thị một màn hình máy tính. Nhưng trong đơn hàng họ đặt thêm mua USB, ổ đĩa cứng,.. Thì những sản phẩm này đều trích hoa hồng cho bạn. Miễn là đơn hàng đó được hoàn thành trong 24 giờ từ link bạn giới thiệu.

Dễ dàng tích hợp với website của bạn

Trong chương trình tiếp thị của Amazon đã có sẵn API giúp bạn tích hợp vào website. Bằng việc nhúng link sản phẩm, nhúng ảnh sản phẩm,… Bạn dễ dàng thao tác. Đồng thời có rất nhiều tùy biến khác nữa giúp bạn trình bày sản phẩm Amazon trên website một cách hợp lý.

Những thông số lượt click, đơn hàng đặt từ nguồn nào, ngày tháng,… Được theo dõi đầy đủ. Đây chính là báo cáo tốt nhất giúp bạn đánh giá xem nên cải tiến phương pháp tiếp thị ra sao. Đôi khi bạn sử dụng link tiếp thị lại đạt được nhiều lượt click xem hơn là dùng ảnh. Đó là tùy thuộc từng trường hợp sản phẩm cụ thể. Những thông tin bạn thu được trong báo cáo sẽ là một dấu hiệu giúp bạn điều chỉnh để đạt tối đa hiệu quả.

Hưởng lợi từ những dịp mua sắm

Amazon là website có nguồn khách hàng chính tại Mỹ. Vào các dịp lễ giáng sinh hay lễ tạ ơn, người Mỹ mua sắm rất nhiều. Họ mua sắm nhiều hơn trên Amazon đồng nghĩa bạn sẽ có được nhiều hoa hồng hơn.

Ngoài ra Amazon cũng hay tổ chức các đợt giảm giá theo mùa. Đây là những chiến dịch giúp mang lại lượng khách hàng lớn. Vì thế khi làm tiếp thị bạn cũng có thể tận dụng những cơ hội này để gia tăng thu nhập.

Bạn hoàn toàn được hưởng lợi từ những chương trình như vậy mà không mất một xu nào. Thật tuyệt phải không!

Tại sao bạn không nên kiếm tiền Amazon

Nếu bạn đang túng quẩn và cần ngay một khoản tiền để trang trải cho cuộc sống của mình. Và bạn nghĩ tham gia làm MMO, kiếm tiền Amazon để mong rằng tháng sau bạn sẽ nhận được một khoản tiền đủ để bạn tiếp tục sống và chiến đấu. Trường hợp này bạn nên tính đến phương án khác. Amazon có luật riêng của họ với điều khoản thanh toán sau 60 ngày. Ngoài ra khi xác làm MMO luôn phải chọn con đường ổn định và bền vững đầu tiên.

Những tính cách không hợp kiếm tiền Amazon

Nóng vội: người có đức tính này khi tham gia Amazon Affiliate hay nhiều ngành khác nữa sẽ khó thành công. Việc xây dựng một website chất lượng với từ khóa ở Top 10 là một quãng thời gian dài. Đủ dài để làm bạn nản lòng.
Ảo tưởng: Nếu bạn nghĩ rằng, tham gia kiếm tiền trên Amazon sẽ nhanh chóng trở nên giàu có với thu nhập hàng ngàn đô là thu nhập thụ động từ chương trinh tiếp thị liên kết Amazon thì bạn nên cân nhắc nếu không muốn mất niềm tin vào bản thân và cuộc sống. Khi bạn đủ kinh nghiệm và bạn lĩnh bạn có thể làm được nhiều hơn thế. Nhưng nếu bạn mới bắt đầu, bạn không nên có lối suy nghĩ này.
Ít vốn: Bạn nên cân nhắc việc kiếm một công việc tạo thu nhập chính nếu như bạn không có nhiều tiền đầu tư. Việc túng quẩn không những ảnh hưởng đến việc bạn đang làm mà cả cuộc sống hiện tại của bản thân nữa.
Vô định: Khi kiếm tiền trên mạng, bạn tham gia kiếm tiền Amazon và làm một thời gian những vẫn chưa có kết quả. Nếu có ý định tham gia mảng khác thì bạn đã thất bại ngay từ đầu rồi.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- nguồn Tổng hợp