Có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing hay không?

Có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing hay không?

Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, kiếm tiền bằng affiliate marketing là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ. Vậy có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing hay không và kiếm tiền bằng cách nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của sum.vn bên dưới đây ngay nhé.

Có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing hay không?

Đây là một mô hình marketing rộng rãi ở nhiều công ty. Cho có thể kiếm tiền bằng Affiliate truyền thông là một cách hiệu quả. Nếu như bạn là người có khả năng tìm kiếm mặt hàng chất lượng và biết cách truyền bá mặt hàng. Bạn có khả năng kiếm được ít nhất $500 trước tiênthêm vào đó là sự nỗ lực và cố gắng học hỏi.

Affiliate marketing cũng là một mô hình có những ngành nghề,chiến thuật, loại hình. Cho nên sẽ có người thành đạt ở cách này, có người thành công bí quyết khác. Thế nên độ cạnh tranh sẽ tương đối không vượt quá mức cho phép so sánh với một số ngành nghề khác.

Để kiếm tiền bằng Affiliate truyền thông bạn cần phải học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm

Xem thêm Tổng hợp những cách kiếm tiền online không cần vốn mới nhất 2020

Điểm mạnh và điểm yếu của làm Affiliate marketing

Tương tự như bất kỳ chương trình affiliate nào cũng đều có lợi thế và bất lợi không giống nhau khi sử dụng.

Mặc dù các chương trình affiliate có vẻ sinh lợi, đặc biệt đối với blogger hoặc doanh nhân độc lập, bạn nên nhận thức được những ưu và nhược điểm trước khi tham gia một chương trình affiliate.

Điểm tốt nhất của affiliate truyền thông

Hãy tiếp tục với điểm tốt nhấtnếu như bạn đang cân nhắc việc làm affiliate, đây chính là một số lợi thế:

Điểm không tốt của affiliate marketing – có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing

Tất nhiênMarketing liên kết xuất sắc nhưng không hoàn toàn không tỳ vết. Có một vài nhược điểm và một vài trong số đó là:

Xem thêm Hướng dẫn Kiếm tiền Online bằng Affiliate Marketing 2019 ( phần 1)

Chuẩn bị những gì để kiếm tiền với affiliate marketing ?

Affiliate marketing là 1 hình thức kiếm tiền mà mình nghĩ là không khó và cũng không dễ.

Tạo site bằng WordPress

Bạn đừng lo ngại khi bạn không biết code vì có các mã nguồn mở có thể giúp bạn dễ dàng khi làm một trang website chỉ mất 15p, giao diện họ giúp cho bạn hết rồi có thể bạn chỉ việc cài vào cho web bạn là okeyybài viết hướng dẫn làm 1 trang web bằng WordPress có thể giúp bạn.

Học seo

Cần chuẩn bị những gì khi kinh doanh online

SEO là hoạt động đưa từ khóa lên top kết quả của tìm kiếm Google, đây là một hình thức Chủ yếu để có được Free Traffic (lượng người truy cập không mất phí vào site của bạn), SEO là một công việc khá mất thời gian nhưng bù lại cũng mang lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định và dài hạn không cần bỏ vốn nếu bạn làm tốt

Học về paid traffic

Nếu seo là công việc quá khó khăn với bạn tuy nhiên bù lại, bạn có nhiều vốn thì bạn sử dụng paid traffic (bạn trả tiền truyền thông marketing để có được người sử dụng tiềm năng), ví dụ như chạy Google Adword, sử dụng kênh Facebook ads, Bing ads,…là 1 chẳng hạn như

Nghiên cứu một chút về thiết kế site như CSS, HTML

Thì sẽ tốt hơn trong quá trình làm việc, còn nếu như bạn chẳng rõ code 1 chút nào thì cũng không sao vì mã nguồn WordPress cũng đã tốt nhất hết cho bạn dù cho bạn là một nhân viên mới không biết gì về code.

Xem thêm Top 22 trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất 2019

Một khóa học nào đấy về Affiliate

Công việc kiếm tiền tại nhà với affiliate không phải dễ để tiếp tụcnếu có khả năng hãy tìm một khóa học, cộng đồng uy tin về lĩnh vực này để học tập. Tuy vậy các khóa học affiliate nhảm nhí cũng cực kì tràn lan, thậm chí nhiều người chưa kiếm được tiền đã mở khóa học dạy người đối diện để trục lợi cũng xảy ra khá là nhiều, bạn hãy suy xét và tìm hiểu kỹ trước khi tham gia.

Có nên kiếm tiền bằng affiliate marketing hay không? Hãy dành ít chút thời gian để đọc những thông tin mà sum.vn đã tổng hợp được ở trên nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( kiemtiencenter.com, hostinger.vn,… )