Có nên bán hàng trên sendo không? Nên bán những mặt hàng gì ?

Có nên bán hàng trên Sendo hay không?

Sendo là một trong những sàn thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù, sinh sau đẻ muộn hơn những sàn thương mại điện tử khác nhưng cũng được khá nhiều người Việt ưa chuộng. Vậy có nên bán hàng trên sendo không? Cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới của sum.vn để tìm hiểu ngay nhé.

Sendo thành lập để liên kết chặt chẽ người bán và người mua: nếu bạn muốn sale, bạn có thể tạo gian hàng trên Sendo hoàn toàn không mất phí và đăng các mặt hàng của mình lên bán. Cộng đồng người sale trên Sendo vô cùng đông đảo, tạo nên một cái chợ Trực tuyến mà ở đấy mặt hàng gì cũng có.

Với nhiều chủ đạo sách bảo vệ người dùng mà chiết khấu ích lợi cao cho người bán, Sendo càng ngày được nhiều cá nhân, công ty tin tưởng và lựa chọn cho các công việc kinh doanh online cho mình. Sendo giúp đỡ các doanh nghiệp cá nhân, doanh nghiệp đến từ khắp các tỉnh thành khắp cả nước như Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt, Thái Bình… thực hiện bán hàng trên Sendo, tăng hiệu quả của các công việc kinh doanh online của mình.

Sự tiện lợi, nhanh chóng và luôn luôn thay đổi, cải tiến mà kênh thương mại và điện tử này đem tới cho người tiêu dùng trong những năm gàn đây là không thể phủ nhận.

Bán hàng trên Sendo có lợi ích gì

Ưu nhược điểm khi bán hàng trên Sendo

Ưu điểm của bán Sendo

Mình sẽ lên danh sách tất cả điểm tốt nhất khi bán trên sendo phía dưới nhá:

Xem thêm 8 Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp để thu lợi nhuận khủng- Bán hàng online năm 2019

Điểm không tốt của bán Sendo

Điểm tốt nhất cũng nhiều, mà điểm không đẹp chắc cũng sẽ không ít. Nói chung mình là người bán, phải sống chung với lũ thôi.

Cùng một vấn đề, những thái độ của mỗi người đối diện nhau thì sẽ có cái nhìn không giống nhau.

Mình thấy mọi người hay lên group than vãn lỗi này lỗi nọ, thậm chí nhiều người chửi bới ban điều hành Sendo cực kì thậm tệ.

Mình sẽ lên danh sách những nhược điểm ở dưới nhé:

Xem thêm Tik Tok là gì? Cách bán hàng online trên ứng dụng Tik Tok từ A – Z bạn không nên bỏ qua

Bán hàng trên Sendo có mất phí không?

Sale trên Sendo có mất phí không là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người bán hàng online để họ có thể chuẩn bị kỹ trước khi gia nhập đội ngũ bán hàng trên Sendo.

Câu trả lời là việc đăng ký sale trên Sendo sẽ miễn phí 100%, bạn sẽ không phải chi trả bất kì khoản chi phí nào để có khả năng mở một gian hàng như mong muốn. Tuy nhiên khi có đơn hàng bạn sẽ phải thanh toán tiền bạc vận chuyển và đóng gói bao bì theo quy định. Tuy nhiên đây chính là khoản chi phí đơn giản nhất khi kinh doanh nên có thể chấp nhậnbên cạnh đó, khi bán hàng trên kênh thương mại điện tử Sendo bạn sẽ không mất khoản phí nào khác nữa.

Cách để tạo gian hàng trên Sendo

Bí quyết 1: Đăng ký bằng email

  • Email/Số điện thoại: Bạn có thể tạo account bằng mail hoặc số điện thoại đều được.
  • Mật khẩu: Điền mật khẩu của cửa hàng bạn vào đây
  • Số điện thoại: Sendo sẽ gởi mã xác nhận về số điện thoại này. Bạn nhấp chọn gởi mã xác thực để nhận mã nghen.
  • Mã xác thực: Điền mã vừa nhận được trong tin nhắn của Sendo gởi cho bạn. Sau đó chọn Đăng ký để tiến hàng tạo tài khoảnsale trên Sendo miễn phí.

Xem thêm Bật mí 6 Kinh nghiệm khi đi mua lò vi sóng mà bạn nên biết

Cách 2: Đăng ký bằng số điện thoại

Đăng ký bằng số điện thoại

Mình khuyến khích bạn đăng ký bằng việc này, nhanh gọn lẹ và bạn đã có account bán hàng trên Sendo trong tích tắc.

Bạn chỉ cần nhập số máy của mình vào ô Email/Số điện thoại, ngay bây giờ bạn sẽ thấy box nhận mã công nhận để đăng ký cực nhanh.

  • Email/Số điện thoại: Nhập số máy của bạn vào đây và nhấp vào nút gởi mã xác thực.
  • Mã xác thực: Điền mã xác thực bạn vừa nhận qua tin nhắn vào đây
  • Mật khẩu: Điền password của bạn vào đây, tối thiểu 6 ký tự bạn nhé

Bấm vào nút Đăng ký để hoàn tất.

Sau khi công nhận account xong, bạn sẽ tới phần đặt tên cho cửa hàng. Bạn nhập vào đây tên quán của mình nhé.

Lưu ý: bạn cần phải đặt tên nhãn hiệu của mình kèm với từ khoá là ngành hàng chủ lực của mình để giúp tăng hiệu quả tìm kiếm trên Sendo bạn nhé.

Trên đây là những thông tin đủ để trả lời câu hỏi có nên bán hàng trên Sendo hay không? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( nhanh.vn, hieusuro.com,… )