Case Study kéo 800 like Fanpage trong 15p Cộng đồng Digital Marketing (5000 trong lâu dài)

Đối với những người bán hàng cá nhân thì việc xây dựng được một Fanpage lên 5000 Follow là một việc cũng rất khó khăn và coi như là bước đầu tiên trong việc xây dựng Fanpage. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng xem qua Case tăng 800 like fanpage trong 15p của page Cộng đồng Digital Marketing

Thực hiện bởi: ATP Team

Page: https://www.facebook.com/CongDongDigitalMarketingVN/

Case Study kéo 800 like Fanpage trong 15p Cộng đồng Digital Marketing (còn tăng theo thời gian)

Công thức của Case study này chỉ đơn giản là dùng  tính năng mời like page tất cả bạn bè của Facebook, hiện tại thì đây là cách đơn giản nhất và nhanh nhất mà bạn có thể làm được.

Số lượng Account: 38 acc (mỗi account giao động từ 1000~5000 friend)

Số like tăng: 737 like

Fanpage trước khi mời like page

Fanpage sau khi mời like page

Khoan đã, bạn đang thắc mắc làm sao bạn có được một số lượng account nhiều như vậy đúng không?

38 account trên là số lượng account facebook (chưa đầy đủ) của nhân viên ATPSoftware. với một cá nhân, bạn hoàn toàn có thể tạo dựng được 5-10 account một cách đơn giản, hoặc bạn cũng có thể thử một cách dễ dàng hơn là mua token tài khoản FB nhiều bạn bè để mời like page (10-20k/1tk) và token này có thể giúp bạn nhiều chức năng khác như inbox, comment, like dạo….

Link bài viết mua bán tài khoản Group ATP Support: https://sum.vn/wWfPI

Mời like Fanpage thông qua tool Simple Account

Đối với việc mua token tài khoản facebook (không được cung cấp id,pass) thì bạn chỉ có thể bỏ account vào phần mềm để mời bạn bè.

Mời bạn bè qua tính năng của Facebook

Dĩ nhiên, với Full bạn bè thì bạn không thể tất cả bạn bè đều like page của bạn được nên cứ cách khoảng 1 ngày thì 38 nick đó đều sẽ mời like bạn bè một lần nữa và đều đặn hàng ngày, hàng tháng… cho tới khi tất cả bạn bè đều đã like page

Bạn có thể check tới giờ xem Fanpage Cộng đồng digital đã được bao nhiêu like trong thời điểm hiện tại.

Quan trọng:  Page cộng đồng digital là một Page chuyên về Marketing online (chủ đề không hot), nếu page của bạn là page thiên về Funny, hài hước thì tỉ lệ like page sẽ cao hơn và bạn sẽ sớm đạt được 5000 like hơn. Nhưng trước lúc đó thì bạn phải tối ưu Fanpage và website để khách hàng cảm thấy bắt mắt tăng tỉ lệ like page hơn.

Ngoài ra, nếu bạn là cá nhân tự mình nuôi 5-10 tài khoản thì việc tự nuôi acc sẽ giúp bạn có được những tệp khách hàng chất thông qua việc quét UID và kết bạn theo UID (quét những người đã comment like share những bài viết có liên quan tới sản phẩmtương tự để kết bạn) và nếu họ đã là bạn bè và có tương tác thường xuyên với bạn thì việc mời họ like page sẽ tăng tỉ lệ % like page cao hơn hẳn (dùng Simple Facebook lọc tương tác thường xuyên).

Chốt lại

Hãy cố gắng xây dựng 5-10account và bạn sẽ có thể tăng được lượng like mà bạn muốn trong thời gian tới, hoặc cũng có thể mua token để đạt được ngay lập tức. Nhưng hãy cố gắng để làm mọi cách thật từ tốn, đối với cách tăng like page này thì bạn sẽ hoàn toàn không phải lo việc sau này sẽ bị facebook khóa page hay checkpoint tài khoản nhưng liệu một fanpage nhiều like mà chẳng có nội dung gì thì có đáng để tăng like không?

Bạn có thể tham khảo thêm một số kiến thức về quản lý Fanpage tại đây

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE