Cánh tay robot Universal Robots: Sự lựa chọn số 1 cho các ngành công nghiệp 4.0

Sẽ có rất nhiều thao tác “nhàm chán” được lặp đi lặp lại liên tục theo một chu kỳ nhất định, đòi hỏi người công nhân phải tập trung và thao tác thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, con người sẽ có đôi lúc mệt mỏi, tình trạng sức khỏe không tốt, bệnh tật… dẫn đến việc không thể đáp ứng một cách trọn vẹn. Nếu không khắc phục, doanh nghiệp sẽ mất ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Chính vì thế, việc sử dụng cánh tay robot sẽ khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả trong quá trình dài.

Ưu điểm của việc sử dụng cánh tay robot Universal Robots

Cánh tay rô bốt công nghiệp được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Cùng với hệ điều hành đa chương trình, được lập trình thông minh và được giảm sát / điều khiển từ phần mềm trên máy tính. Người sử dụng toàn quyền cài đặt chu trình hoạt động cũng như phương thức làm việc phù hợp với quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

Ưu điểm nổi bật nhất của cánh tay robotics Việt Nam là độ chính xác cực kỳ cao. Phần sai số chỉ khoảng 0.1mm cùng với thời gian hao phí chưa đến 0.5s. Nhờ vào lợi thế này, cánh tay robot có thể thực hiện công việc một cách nhanh chóng, linh hoạt và chuẩn xác, giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất và nâng cao thành phẩm khi đưa ra thị trường.

Bên cạnh đó, rô bốt công nghiệp có thể nâng sản phẩm / vật dụng khoảng 16kg, cùng tốc độ trục < 1m/s, có thể thay thế hoàn hảo cho con người, giúp nhà sản xuất có thể giảm thiểu / loại bỏ các loại máy móc nặng và nhân công mà vẫn đảm bảo chu trình diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Universal Robots – Cung cấp tất cả sản phẩm cánh tay robot cao cấp tại Việt Nam

Trước tình trạng các nhà sản xuất ngày càng nhiều, kéo theo đó là nhu cầu về lắp ráp rô bốt công nghiệp ngày càng tăng mạnh, Universal Robots đã nhanh chóng cập nhật và cung cấp các dòng cobot cao cấp nhất cho các doanh nghiệp Việt hiện nay.

Mua sản phẩm cánh tay robot tại Universal Robots, quý khách sẽ an tâm nhất định vì những lý do sau:

Sử dụng cánh tay robot trong sản xuất công nghiệp chính là sự lựa chọn thông minh trong việc làm chủ quy trình, nâng cao năng suất, tối ưu chi phí và đảm bảo lợi nhuận tạo ra. Với nhiều năm hoạt động, Universal Robots tự tin mang đến những sản phẩm Cobot chất lượng cao, chế độ bảo hành tuyệt vời cùng mức giá tốt nhất, đảm bảo sẽ làm các quý khách Việt sự hài lòng nhất định.