Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

Đầu năm 2018 Facebook đã không cho chúng ta tìm nick Facebook từ số điện thoại nữa, điều này gây khó khăn cho nhiều người đặc biệt là người kinh doanh khi họ không thể kết nối với khách hàng qua facebook cá nhân để chăm sóc bán hàng nữa.

Nhưng bạn đừng lo lắng! ATP Software đã phát triển công cụ Finduid.com để giúp bạn làm được điều đó dựa vào công nghệ Bigdata.

Nếu như bạn đang muốn tìm Facebook của người khác qua số điện thoại nhưng lại không biết làm sao để tìm Facebook qua số điện thoại, cài đặt tìm Facebook bằng số điện thoại như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Find uid là gì?

Finduid hay tiếng Việt là tìm kiếm UID, đây là website do ATP Software phát triển để bạn tìm kiếm nhanh UID Facebook và hỗ trợ tìm kiếm Facebook bằng số điện thoại.

Truy cập website Finduid.com

Sau đó nhập số điện thoại cần tìm nick Facebook vào ô đầu tiên.

Nếu số điện thoại này tồn tại trên Facebook, kết quả sẽ hiện ra là một link facebook profile hoặc link fanpage.

Get ID Facebook cực nhanh

Ngoài ra ở ô bên dưới bạn cũng có thể lấy ID của Fanpage, của nhóm hay của bài viết nào đó để dùng cho các phần mềm marketing của ATP Software như Simple Facebook, Simple UID, Simple Graph,…

Lợi ích của FindUID

Tìm kiếm khách hàng và phân tích hành vi sở thích của họ

Nhờ có FindUID bạn có thể nhanh chóng tìm ra khách hàng mục tiêu của mình để phân tích dựa trên Graph Searchh của Facebook (xem video bên dưới)