Cách kiếm tiền với Hosting Affiliate mới nhất 2019

Và bài này, chính là bài giải mã bí hiểm, tại sao mình lại bắt Các bạn khiến cho website mà phải sở hữu chuyên mục làm cho website và phải với bài viết về làm website.

Câu giải đáp chính là cho bài thực hiện này đây!

Khởi đầu kiếm tiền mang việc quảng bán Hosting

Trong toàn cầu phổ biến các sản phẩm dễ PR đối có người mới khởi đầu, thì hosting luôn là 1 “mảnh đất màu mỡ” nhất và có nhẽ là thuần tuý nhất để mang thể giúp bạn khởi đầu kiếm tiền sở hữu tiếp thị kết liên khi mà bạn chưa có phổ biến kinh nghiệm.

Đã với phần đông người kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ việc quảng bá dịch vụ hosting (Mình là một người trong số đó). Chính vì thế, mình đã lừng chừng đa số và vắt óc suy nghĩ giáo trình. Rút cục mình chọn Affiliate Hosting khiến cho bài thực hành đầu tiên cho những bạn! Mà muốn làm cho Affiliate Hosting phải chăng thì trên website của Cả nhà cần với những bài chỉ dẫn về làm website và hướng dẫn cách mua hosting.
Ngay bây giờ đây, mình sẽ chỉ cho bạn phương pháp để kiếm tiền sở hữu việc quảng bá hosting cho dù bạn đang viết 1 blog về nấu bếp, cá tính hay du hý hay blog, website của bạn đang viết bất cứ thứ gì!
mang tất cả sản phẩm để bạn sở hữu thể khởi đầu với tiếp thị liên kết nhưng tại sao hosting luôn chọn lọc hàng đầu ví như ai ấy tưởng tượng công tác tiếp thị liên kết?
Mình sẽ cho bạn thấy 3 lý do sau:
• các doanh nghiệp phân phối hosting luôn trả một mức hoả hồng rất cao.

tỉ dụ HostGator hay A Small Orange mang thể trả ngay cho bạn $50 giả dụ bạn giới thiệu được một khách hàng. Thậm chí bạn mang thể kiếm được $97 cho một đơn hàng giới thiệu được nếu như tham gia chương trình tiếp thị liên kết của DreamHost.

Hoặc GoDaddy sẽ trả cho bạn tới $105 giả dụ các bạn sắm hosting có thời hạn 1 năm (gói cao cấp) qua affiliate link của bạn…

Vì hosting là 1 sản phẩm kỹ thuật số nên để sắm nó, người dùng chỉ với bí quyết là click và thanh toán online, họ chẳng thể gọi điện đặt hàng và buộc phải giao tại nhà như những sản phẩm vật lý khác. Vì thế cơ hội chuyển đổi là rất cao.

Bí hiểm truyền bá Hosting trên bất kỳ Site nào !

toàn bộ người nghĩ rằng cứ phải xây dựng một website về kỹ thuật thông tin hay viết blog … mới mang thể lăng xê và kiếm tiền mang hosting được là hoàn toàn sai trái.
Trên thực tại với 1 bí hiểm là bạn sở hữu thể PR hosting trên bất kỳ blog có chủ đề nào.
Mình sẽ chỉ cho bạn thấy:
tỉ dụ bạn đang là 1 blogger du lịch, hẳn nhiên những người ham du hý ( đọc fake của bạn) sắp như thường mang nhu cầu để tậu hosting đúng không?
Nhưng hãy nhớ rằng với một tỷ lệ người đọc cũng sẽ mong muốn với một blog du lịch như bạn, họ được bạn truyền cảm hứng và họ cũng rất mong muốn trở nên 1 blogger.
bởi thế bạn vẫn hoàn toàn mang thể quảng cáo và kiếm tiền mang hosting bằng bí quyết tạo ra một trang chỉ dẫn từng bước, từng bước về bí quyết vun đắp 1 blog du hý.
Trong bài viết bạn cần hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký 1 hosting (tất nhiên là có đặt affiliate link vào đó), bí quyết cài đặt WordPress, thậm chí bạn cũng sở hữu thể giới thiệu luôn nên sử dụng theme (giao diện) nào là phù hợp nhất cho 1 blog du lịch.
bên cạnh đó bạn còn với thể tạo ra một trang tài nguyên (resources), trong đấy bạn mang thể liệt kê hồ hết các dụng cụ như hosting, theme, plugin, dụng cụ email marketing… mà bạn đang dùng trên chính blog đấy.
Đây ko phải là cách bạn lăng xê hosting, theme… trên một blog phi khoa học hay sao? Như vậy bạn mang thể thực hiện phương pháp này trên blog về thời trang, nấu ăn…
dĩ nhiên đây sẽ chẳng hề là sản phẩm chính sở hữu về thu nhập lớn nhất nhưng chắc chắn đây sẽ là 1 nguồn thu đáng nhắc hoặc chí ít nó cũng giúp bạn trang trải chi phí duy trì blog.
Tóm lại: Chương trình tiếp thị kết liên trong khoảng các công ty phân phối nhà sản xuất hosting luôn mang lại thu nhập rất lớn. Ví như bạn với 1 blog với chủ đề như chỉ dẫn tạo 1 website hay san sẻ kỹ năng viết blog thì đây sẽ là cơ hội kiếm tiền cho bạn.

không những thế hãy nhớ rằng bạn ko nên quảng cáo liền 1 khi quá 3 nhà sản xuất hosting, hãy tập trung vào các dịch vụ hosting phải chăng nhất mà bạn đã thực thụ trải nghiệm và có kinh nghiệm. Kinh nghiệm của tư nhân mình cho thấy ví như công ty hosting nào “dám” trả huê hồng cho bạn cao tức là nhà sản xuất của họ rất tích cực, đơn giản họ tự tín vào nhà cung cấp và họ sở hữu khả năng “giữ” khách hàng ở lại sở hữu họ lâu dài hơn.
Thử hỏi với doanh nghiệp nào dám trả cho bạn đến $97 tiền hoả hồng trong khi người dùng chỉ trả tiền đơn hàng đấy khoảng $66 cơ chứ? Nếu như họ không tự tín rằng nhà cung cấp của họ tốt thì có lẽ họ sẽ không thể trụ nổi vì lỗ phải không?

Các chương trình tiếp thị liên kết Hosting tốt nhất hiện tại

Trong phần này Mình sẽ cung ứng cho bạn các chương trình tiếp thị liên kết hosting thấp nhất để bạn mang thể tức khắc tham dự và kiếm tiền. Mình cũng sẽ chia ra thành 2 thị phần đó là tại Việt Nam và nước ngoài.

Các chương trình Hosting Affiliate thích hợp với thị phần Việt Nam

giả dụ website/blog của bạn hướng tới đối tượng đọc fake tại Việt Nam thì bạn với thể thể tham dự PR hosting của các dịch vụ sau đây:

DreamHost: Đây là 1 nhà sản xuất hosting rất khả quan, họ luôn tặng kèm 1 tên miền cho các bạn và trả hoa hồng khá cao, $97 cho 1 người dùng tậu với gói trong khoảng một năm và 30 USD cho người dùng trả tiền theo tháng. Ngoài ra tầm giá tương đối cao so mang mặt bằng chung nên việc giới thiệu các bạn cũng chẳng hề là dễ. DreamHost cũng sản xuất cho bạn những link giảm giá riêng mang mức 25% và 50% để tiện lợi truyền bá hơn. Hẳn nhiên mức hoa hồng cũng sẽ giảm theo mức ưu đãi. Ví dụ nếu bạn quảng bá link giảm 50% thì khi người mua mua hosting với thời hạn một năm thì bạn sẽ nhận được $47

các chương trình hosting affiliate nước ngoài

Tại sao trong phần trên Mình ko kể đến 2 nhà cung cấp hosting nức tiếng đó là HostGator và BlueHost cho dù họ trả mức hoả hồng rất cao?
Rất đơn thuần hai dịch vụ hosting này hiện giờ các bạn tại Việt Nam đăng ký rất khó, vì phải thực hành các bước xác minh thông báo cá nhân. Live chat mang viên chức của họ để để đề xuất kích hoạt… mà người Việt thì không hề ai cũng tiện dụng thực hành được những thao tác này.
Vì vậy nếu bạn nhắm đến đối tượng đọc giả ngoài Việt Nam thì không thể bỏ qua chương trình hosting của HostGator và BlueHost. Mang BlueHost bạn nhận được $65/khách hàng còn HostGator bạn mang thể kiếm được mức huê hồng rất cao vì họ ứng dụng chính sách “kim tự tháp ngược” như Mình đã diễn đạt ở trên.
Lưu ý: sử dụng các thủ thuật kiếm tìm sau, bạn mang thể tậu thấy bất kì chương trình tiếp thị kết liên nào bạn muốn

Ví dụ: tróc nã cập vào Google và gõ HostGator + Affiliate Progam thì bạn sẽ thấy cửa số chương trình để bạn đăng kí làm cho affiliate:

Chọn khiến cho Affiliate Hosting cho dịch vụ nào?“GODADDY

Các bạn thân mến, tới sở hữu phần này, bạn cũng sẽ được giải mã nghi vấn mà cứng cáp Các bạn cũng đã từng hỏi trong đầu. Vì sao bắt tôi phải mua website và tiêu dùng website của Godaddy ở bài lever 6, mà chẳng phải dùng website của các hãng khác? Anh chị em thân mến, mọi việc mình khiến đều mang lý do của nó, những bài học của mình đều được sắp xếp để giúp thuận tiện nhất cho Các bạn. Và đây là các lý do mình bạn làm website nên sử dụng của Godaddy và nên bắt đầu kiếm tiền bằng Hosting của Godaddy.

1: Như các bài về tư duy mình đã cho Cả nhà học, thì người làm Affiliate chỉ khiến cho Affiliate cho những sản phẩm mà họ đã sử dụng và sản phẩm đó thực thụ thấp. Và vì bài học thực hiện phương thức trước nhất là có godaddy, nên đương nhiên bạn phải biết tậu và dùng hosting của godaddy rồi!

2: Hosting 12$ của godaddy là một hosting chất lượng đang ngày càng được nâng cấp. Bạn đừng nghe mấy bạn blogger “cùi” bình luận rằng hosting giá tốt, rồi bịa chất lượng kém, phải chăng nên kém, nên tao không làm affiliate . Thực ra mang khiến cũng ” méo ” làm được đâu! Vì godaddy đang giới hạn số đông các giao dịch gói 12$ tại Việt Nam. Chỉ có mã giảm giá được cung cấp riêng mới làm cho được. Và mình sẽ cho bạn mã đó! Bạn đang tự hỏi vì sao họ thích khiến affiliate godaddy như thế ở lý do thứ 3.

3: Bạn mang biết không, bạn được 100$ cho một khách hàng mới đăng kí gói hosting 12$. Và trả 25$ cho người mua cũ. Đừng hoảng! Mình hỏi bạn, khiến cho sao hosting kém chất lượng cơ mà thanh toán hoa hồng cao kỉ lục tương tự được. Như kiến thức mình đã phân tách cho bạn, nghĩa là họ quả tự tin vào sản phẩm, họ tự tin vào khả năng nâng cấp sản phẩm hàng ngày, họ tự tín sẽ giữ chân bạn mãi mãi, họ tự tín vào chất lượng nên mới ném hai triệu trả công bạn đã giới thiệu sản phẩm 300 ngàn của họ. Nhưng để làm cho được affiliate cho godaddy thì ko phải dễ, vì sao! Hãy xem ở lý do thứ 4.

4: Khó khăn siêu tốt bởi ko phải ai cũng làm được. Với một sự thực phũ phàng mà rất ít người biết, godaddy đã dừng gói 12$ ở Việt Nam ( méo cho mua ). Việc bạn tậu website hosting 12$ ( siêu rẻ, dễ làm cho affiliate, thích hợp có thu nhập người việt ) ở Việt Nam đã trở nên khó khăn cực kỳ. Vững chắc sở hữu bạn, hiện tại bạn thử tậu website mà để mã khuyến mãi cũ của godaddy cho mà xem, hoặc bạn lấy từ mã khuyến mại của những người ” dạy các loại chưa làm” thì đều chẳng thể dùng được. Mình đã test hết các blogger bạn và anh em mình, đều không mua được. Do mình là đối tác lớn nên mình đã được với mã ưu đãi đặc thù ở Việt Nam, nên tỷ lệ mua hàng thành công là 99%, và Cả nhà nằm trong MMO TEAM, Anh chị mang đặc quyền được mình sản xuất và cho phép dùng mã ưu đãi dành cho Việt Nam đó!

5: Thời cơ kiếm tiền to như thế này thì phải hốt thật nhanh! Vì đây là chương trình mà Godaddy đầu cơ lớn để tìm người mua ban sơ. Lúc đã đủ quý khách và người dùng tự kéo tới thì có nhẽ hoả hồng sẽ giảm hoặc chương trình giới hạn. Mà Godaddy là hãng to nhất thế giới về tên miền, nên điều này xảy ra rất nhanh. Theo dự kiến chỉ đến cuối tháng 2 năm 2018 là chấm dứt. Vì vậy Các bạn cần phải nhanh chân mà hành động!