Cách kiếm tiền trực tuyến & từ sự thoải mái của kiếm tiền ở chính ngôi nhà của bạn ( phần 5)

Làm việc như một freelancer là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn. Vẻ đẹp của tự do là bạn có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể làm việc tự do trong một vài giờ mỗi tuần vào buổi tối để giúp tiết kiệm cho một kỳ nghỉ hoặc một số cải tiến nhà rất cần thiết. Hoặc tự mình tạo ra một công việc toàn thời gian, mang lại cho bạn sự cân bằng cuộc sống công việc thỏa mãn hơn và cho phép bạn làm những việc đơn giản hơn trong cuộc sống như đưa trẻ đến trường. Với rất nhiều công việc có sẵn trực tuyến, làm việc tự do ngày càng trở nên phổ biến.

Bắt đầu làm Freelancer

Để bắt đầu, hãy kiểm tra các công việc trên các trang web tự do như People per Hour và Upwork. Bằng cách duyệt các trang web này, bạn sẽ hiểu rõ về những công việc tự do có sẵn. Và mặc dù phần lớn các công việc trên các trang này được trả lương khá thấp, nhưng chúng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Khi bạn đã quyết định những dịch vụ nào bạn sẽ cung cấp với tư cách là một freelancer (hãy đọc để tìm hiểu thêm về các lựa chọn tự do) và có một vài công việc trong vành đai của bạn, tiếp theo bạn nên tạo trang web của riêng mình. Điều này sẽ giúp bạn quảng bá dịch vụ của bạn và giới thiệu công việc và lời chứng thực của bạn từ các khách hàng trước đó.

Bạn cũng nên gửi email cho các trang web trong thị trường ngách của bạn để quảng cáo dịch vụ của bạn và đưa tên của bạn ra khỏi đó như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Khi bạn trở nên nổi tiếng trong ngành công nghiệp mà bạn chọn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra mình đang bị ngập trong những lời mời làm việc.

Vì vậy, bây giờ chúng tôi biết một chút về hoạt động tự do, hãy để Hãy xem một số dịch vụ mà bạn có thể cung cấp với tư cách là một freelancer.

Blog ẩm thực

Tạo blog thực phẩm của riêng bạn, sẽ không chỉ thú vị mà còn được thực hiện tốt mà còn mang lại lợi nhuận. Liên kết trang web của bạn với các sản phẩm nấu ăn liên kết, bán ảnh thực phẩm của bạn, tạo và bán sách nấu ăn vật lý của riêng bạn hoặc khởi chạy một ứng dụng nấu ăn. Tương tự, bạn có thể biến blog nấu ăn của bạn thành một trang web thành viên. Sau đó, bạn sẽ chia sẻ tất cả nội dung của mình, bao gồm các công thức nấu ăn, cách quay video, hình ảnh thực phẩm và nhiều hơn nữa, chỉ với các thành viên được trả tiền của bạn.

 Trang web thành viên

Mặc dù được đề cập ngắn gọn trước đó, các trang web thành viên đáng được xem xét lại vì chúng cung cấp nhiều cách để tạo doanh thu. Một trang web thành viên không cần phải bắt đầu với một blog. Trên thực tế, có rất nhiều loại trang web là trang web thành viên ngay từ đầu, không có blog trong tầm nhìn.

Khi tạo một trang web thành viên, luôn cung cấp các gói và giá khác nhau để thu hút các đối tượng khác nhau của bạn. Truy cập vào các loại nội dung cụ thể sau đó phụ thuộc vào kế hoạch được lựa chọn bởi một thành viên. Phí thành viên có thể là một khoản thanh toán một lần hoặc đăng ký lặp lại. Và bạn thậm chí có thể bán sản phẩm trên trang web thành viên của mình để tăng thu nhập.

Trang web thư mục

Điều hành một trang web thư mục có thể là một công việc tốn thời gian, nhưng nếu bạn chọn đúng thị trường, nó có thể mang lại lợi nhuận rất cao. Các trang web thư mục có thể được kiếm tiền bằng cách tính phí các doanh nghiệp để hiển thị danh sách của họ trên trang web của bạn. Danh sách có thể được trả tiền theo định kỳ hàng tháng, mang lại cho bạn thu nhập thụ động thường xuyên tốt đẹp.

Tương tự, bạn có thể tính phí các doanh nghiệp để yêu cầu liệt kê danh sách của họ, một phương thức được sử dụng bởi nhiều trang web thư mục lớn như Google Business và Yelp. Điều này liên quan đến các công ty trả tiền để nâng cấp danh sách của họ và thêm thông tin như địa chỉ web, liên kết phương tiện truyền thông xã hội, hình ảnh, v.v. Các luồng doanh thu khác bao gồm tính phí cho không gian quảng cáo, thêm liên kết liên kết và thậm chí tính phí cho các dịch vụ và sản phẩm trên trang web thư mục của bạn.

 Trang web của Ban việc làm

Tạo một trang web bảng việc làm có thể là một liên doanh có lợi nhuận khác. Lĩnh vực ‘việc làm có thể khá bão hòa, do đó, điều quan trọng là tìm một ngách vẫn đang khóc cho một trang web bảng việc làm. Kiếm tiền từ loại trang web này bằng cách tính phí các doanh nghiệp liệt kê công việc của họ trên trang web của bạn. Những người tìm kiếm việc làm cũng có thể bị tính phí để truy cập vào các quảng cáo việc làm được trả lương cao hơn.

Trang web nhiếp ảnh

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia vừa chớm nở và muốn được trả tiền cho nghề của mình thì bạn nên xem xét việc thiết lập trang web nhiếp ảnh của riêng mình. Đây là một cách tuyệt vời để không chỉ quảng bá dịch vụ của bạn như một nhiếp ảnh gia mà còn bán hình ảnh của bạn. Bạn có thể tính phí khách truy cập để tải xuống hình ảnh của bạn. Hoặc, nếu bạn nói đúng hơn, hãy biến trang web của bạn thành một trang web thành viên trả phí, với các lượt tải xuống miễn phí tất cả các hình ảnh cho người đăng ký trả tiền.

Blog lối sống

Viết blog lối sống là một xu hướng phổ biến tại thời điểm này và là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chia sẻ cuộc sống của họ trực tuyến. Nếu bạn thích đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội, chụp ảnh tự sướng và thảo luận về những gì bạn đã làm với những người theo dõi, thì bước tiếp theo của bạn có thể là thiết lập một blog lối sống.

Một blogger lối sống viết về cuộc sống hàng ngày, sở thích và sở thích của họ. Từ thời trang, mẹo làm đẹp, và chải chuốt nam, đến thực phẩm, nhà hàng và du lịch, bất cứ điều gì bạn trải nghiệm đều có thể được viết về. Và các blogger nổi tiếng về lối sống có thể kiếm được nhiều tiền. Một khi bạn đã xây dựng được một điều sau đây, có nhiều cách để kiếm lợi nhuận. Thêm liên kết liên kết vào trang web của bạn, quảng bá các dịch vụ được tài trợ, tạo phạm vi sản phẩm của riêng bạn và nhiều hơn nữa.

 ​​Blog nuôi dạy con

Khi bạn đã có con, nhiều cha mẹ thấy mình bị mắc kẹt trong nhu cầu làm việc nhưng muốn ở nhà với con. Tạo blog nuôi dạy con cái của riêng bạn không chỉ là một cách để kiếm tiền mà còn có thể giúp bạn kết nối với các bậc cha mẹ khác và hiểu được những năm nuôi dạy con điên đầu mất ngủ (điều đó giúp bạn dễ dàng hơn khi lo lắng!)

Cả blog của mẹ và cha đều trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây, thường là với các blogger tạo ra những cuốn sách bán chạy nhất dựa trên nội dung blog của họ. Kinh doanh trẻ em cũng là một ngành công nghiệp trị giá hàng triệu đô la, và các blogger có ảnh hưởng có thể được hoàn trả tốt cho việc thảo luận và quảng bá một cách tinh tế các sản phẩm khác nhau.

 Thị trường đa nhà cung cấp

Các thị trường đa nhà cung cấp, như ThemeForest, có thể rất thành công. Chọn một ngách và tạo một trang web nhà cung cấp cho nó. Thị trường của bạn có thể là bất cứ thứ gì, từ một nền tảng cho các nghệ sĩ địa phương bán tác phẩm của họ cho đến một cửa hàng sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến. Sau khi thiết lập, hãy mời những người trong ngành đó bán sản phẩm của họ trên trang web của bạn. Bạn lấy một phần trăm lợi nhuận của họ khi các mặt hàng bán.

Trang hẹn hò

Các trang web và ứng dụng hẹn hò là vô cùng phổ biến và ngày càng trở nên thích hợp hơn khi ngành công nghiệp phát triển. Họ cũng có thể rất có lợi nhuận, vì có nhiều cách để kiếm tiền từ họ. Bạn có thể tính phí tham gia, cung cấp đăng ký cao cấp hoặc kiếm tiền từ quảng cáo trên trang web của mình. Hẹn hò nhãn trắng cung cấp một nền tảng hẹn hò được xây dựng trước cho dự án của bạn. Bạn chỉ cần chọn thích hợp và xây dựng thương hiệu cho trang web hẹn hò mới của bạn. Khi trang web của bạn hoạt động, bạn chỉ cần quảng bá nó, quản lý người dùng và thu thập thu nhập.

Bán hàng trên eBay

Nếu bạn thực sự thiếu tiền mặt và cần một số tiền ngay lập tức thì bạn nên bắt đầu bằng cách tìm xung quanh ngôi nhà của bạn. Dọn dẹp tủ của bạn và tìm bất kỳ vật dụng nào nằm xung quanh mà bạn không cần hoặc đã sử dụng trong một thời gian. Sau đó bán chúng trên eBay. Chỉ vì họ đang thu thập bụi trong tủ của bạn, không có nghĩa là người khác đã giành chiến thắng. Chỉ cần đăng ký với eBay, liệt kê các sản phẩm của bạn và sau đó, khi chúng được bán, hãy gửi chúng cho người mua.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE