CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE DỄ DÀNG VỚI AFFILIATE MARKETING

Affiliate Marketing mở ra cơ hội kiếm tiền online dễ dàng cho nhiều đối tượng

CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE DỄ DÀNG VỚI AFFILIATE MARKETING

Thế giới đang bước vào thời kì cách mạng công nghiệp 4.0 (Industrie 4.0) với những phát triển, phát minh mới trong kỹ thuật số, công nghệ sinh học và vật lý. Tính riêng trong lĩnh vực kỹ thuật số, sự phát triển của công nghệ thông tin đã mang đến những thay đổi đáng kể trong việc đời sống hằng ngày. Sự phát triển này cũng mang đến những cơ hội tạo ra thu nhập thông qua mô hình Affiliate Marketing.

Để hiểu rõ hơn về cơ hội này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách kiếm tiền online dễ dàng với Affiliate Marketing

Aff Marketing mở ra cơ hội kiếm tiền online dễ dàng cho nhiều đối tượng

Định nghĩa Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là hình thức quảng cáo, tiếp thị sản phẩm thông qua cộng tác viên. Những cộng tác viên sẽ sử dụng link của sản phẩm, dịch vụ mà nhà cung cấp đưa ra để quảng bá, giới thiệu, tiếp thị đến người dùng. Khi người dùng nhấn vào link sản phẩm, dịch vụ hoặc thực hiện những hành động khác (điền form, mua hàng, cài đặt ứng dụng) thì cộng tác viên sẽ nhận được một khoản hoa hồng từ hành động đó của người dùng.

Các bạn có thể tham khảo thêm thế nào là Affiliate Marketing

Cách kiếm tiền online nhờ Affiliate Marketing

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải đăng ký trở tham gia vào một nền tảng Affiliate Marketing

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nền tảng Affiliate Marketing như:  Accesstrade, Adflex, Masoffer,… Hoặc nếu bạn muốn mở rộng đến thị trường thế giới và tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình, bạn có thể tham khảo qua các nền tảng Aff marketing quốc tế như: CJ, Shareasale, Amazon, Rakuten,…

Bước 2: Chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng bá  trong số sản phẩm, dịch vụ được nền tảng Aff marketing (bạn đã chọn ở bước 1) cung cấp

Ví dụ, bạn đăng ký trở thành cộng tác viên với nền tảng Affiliate Marketing là Accesstrade và hiện tại Accesstrade đang có những chiến dịch quảng bá cho những thương hiệu sau:

Juno, Citibank, Sendo, Blanja, shopat24, Plblisher, Hostinger, Blibli,…

thì bạn có thể lựa chọn quảng bá cho một trong những chiến dịch, đợt khuyến mãi của những thương hiệu này.

Bước 3: Phân tích sản phẩm, dịch vụ mình làm Affiliate Marketing và lên kế hoạch quảng bá.

Muốn khách hàng click vào link Aff Marketing của mình, bạn phải xác định được

Chẳng hạn, bạn làm Affiliate Marketing cho Juno (thông qua nền tảng Accesstrade) thì bạn phải xác định được sản phẩm của Juno là túi và giày, đối tượng khách hàng tiềm năng là phái nữ (mà cụ thể là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng từ 20 đến 50 tuổi), ưu điểm các sản phẩm của Juno là bền, đẹp, giá cả phải chăng.

Xác định được những điều trên, bạn có thể lựa chọn đăng link Affiliate Marketing của mình cho Juno vào các group của phái nữ trên facebook, tạo dựng những website dành cho chị em phụ nữ và chạy quảng cáo về Juno trên đó hoặc lựa chọn làm Aff Marketing thông qua SEO bằng những bài viết về thời trang, làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, nếu như quá trình Aff Marketing của bạn bước đầu thành công, bạn có thể suy tính đến việc tối ưu hóa, đo lường, nhân rộng Affiliate Marketing để kiếm nhiều hoa hồng hơn nữa.

Với những bước đơn giản và dễ dàng trên, bạn đã có thể thực hiện Affiliate Marketing để kiếm thêm thu nhập thụ động cho mình. Ngày nay, hàng triệu người đã tự tạo thêm nguồn thu nhập cho mình thông qua Affiliate Marketing.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tham gia vào cách kiếm tiền online dễ dàng Affiliate Marketing? 

 Affiliate Marketing – làm giàu mọi lúc, mọi nơi!

Xem thêm:  Tổng hợp tất cả các châm ngôn thành công và thất bại hay nhất