TOP 6+ Cách Kiếm Tiền Nhanh Nhất [Thời điểm cuối 2021]

Chắc rằng hiện tại nhiều bạn trẻ đã không còn quá xa lạ gì với việc kiếm tiền trên mạngNhững cách kiếm tiền nhanh nhất đang là xu hướng của năm 2021 với rất nhiều nhóm người từ các bạn trẻ, sinh viên, mẹ bỉm sữa, hay những bạn có nhu cầu muốn có một công việc tay trái cho bản thân mà thu nhập nhập thêm thậm chí lại cao hơn nguồn thu nhập chính.

Nhiều bạn rất háo hức & tò mò khi nghe những câu chuyện về những bạn suốt ngày cắm mặt vào điện thoại, máy tính, online 24/24 mà hàng tháng số tiền họ kiếm ra hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng. Vậy đâu là những cách kiếm tiền nhanh nhất hiện nay? Hãy cùng SUM theo dõi nội dung sau đây để cùng mình tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Cách triển khai Loyalty Marketing

1/ Affiliate Marketing – Cách kiếm tiền nhanh nhất

Affiliate Marketing hay thường được gọi là tiếp thị liên kết. Đây chính là một trong những cách kiếm tiền nhanh nhất, hiệu quả nhất vào thời điểm hiện tại mà không cần bỏ vốn. Bạn có thể là cầu nối giữa người bán với người mua. Sau mỗi giao dịch thành công bạn có thể nhận được hoa hồng của mình.

Affiliate Marketing – Cách kiếm tiền nhanh nhất

Affiliate Marketing có 3 hình thức phổ biến:

Các mức hoa hồng này cũng khác nhau & sẽ được thỏa thuận ngay từ khi bắt đầu. Bạn chỉ cần vào Web mà bạn lựa chọn tiếp thị liên kết để lấy sản phẩm mình mong muốn tiếp thị.

Sau đấy, bằng nhiều cách khác nhau mà bạn quảng cáo chúng đến với khách hàng tiềm năng. Giao dịch thành công; khách hàng đặt hàng thì bạn có thể ngay lập tức nhận được tiền như đã trao đổi ban đầu.

2/ Google Adsense

Google Adsense là mạng lưới quảng cáo của Google, là cầu nối giữa “người muốn đặt quảng cáo”  “người đặt quảng cáo“. Google đứng giữa để đảm bảo chất lượng của quảng cáo. Hay nói một cách khácnếu bạn sở hữu trang web/blog có lượt click hoặc Clip có lượt xem cao, bạn cho phép Google đặt quảng cáo trên trang của mình thì bạn có thể có lợi nhuận từ những click của người dùng vào quảng cáo.

Khi mà bạn truy xuất vào bất cứ Web nào, có thể bạn có thể nhìn thấy quảng cáo của Google. Việc thiết lập rất dễ dàng trên bất cứ một trình duyệt web cơ bản nào, ngoài ra khi đã hoạt động ổn định, chúng sẽ giúp bạn sinh 1 khoản lợi nhuận rất đáng kể.

Việc thiết lập Google AdSense cũng rất đơn giản. Bạn chỉ phải có 1 blog hoặc 1 Websitebạn có thể được tạo tài khoản Google AdSense miễn phí. Google sẽ cung cấp mã duy nhất để bạn dán lên Web của mình. Để từ đó, họ sẽ theo dõi lượt xem trang & thu thập số liệu giúp cho bạn.

3/ Kiếm tiền qua Web – Viết Blog

Kiếm tiền qua Web – viết blog cá nhân không mới và nó đã trở nên phổ biến ngày trước trên thế giới. Còn tại Việt Nam thì điều này vẫn còn rất nhiều năng lực phát triển nếu bạn làm đúng hướng, một cách đúng đắn  có mục đích rõ ràng ngay từ đầu.

Với những mã nguồn mở như WordPress thì vào thời điểm hiện tại để tạo được một Web là cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn nho nhỏ đâu đấy khoảng 1 triệu (mua domain  hosting là có thể bắt đầu). Bạn hoàn toàn có thể tìm 1 Video hướng dẫn tạo blog bằng wordpress miễn phí trên Youtube, thiết lập chỉ mất một vài phút là có thể đăng bài.

Có tất cả lĩnh vực mà bạn có thể viết để kiếm được tiền, mặc dù vậy ưu tiên lĩnh vực mà bạn sở hữu đam mê & hiểu về nó sẽ dễ thành công hơn.

4/ Tạo kênh youtube đăng Video kiếm tiền

Khi đề cập đến cách kiếm tiền nhanh nhất thì Youtube sẽ là một nền tảng hàng đầu mà chúng ta cần phải nhắc đến. Hình thức kiếm tiền với Youtube đã tạo thu nhập cho rất là nhiều người, thậm chí ở một góc độ nào đấy nó còn tạo ra nhiều đại gia chỉ bằng cách quay Clip đăng lên Youtube.

Nhưng mà tốt nhất bạn nên bỏ qua các đại gia khi bạn là người mới. Các bạn hãy quay về với thực tại, ở một nơi nào đó tại nông thôn các bà mẹ nấu ăn tại nhà quay Clip đăng lên Youtube cũng có thể kiếm cả trăm triệu mỗi tháng.

Nếu hay xem Video chắc các bạn đã từng một lần nghe đến bà tân Vlog đúng không?. Một người phụ nữ 61 tuổi quay Clip nấu ăn đăng lên youtube có thể kiếm cả trăm triệu hằng tháng.

5/ Xây dựng Niche Site làm giàu trực tuyến

Tạo một trang Website Niche Site với nguồn thu từ đối tác liên kết là 1 cách khác để tạo doanh thu. Điều này có thể hiểu là tương tự việc viết blog đã đề cập ở trên, nhưng đây sẽ là một trang Website hoàn chỉnh, thậm chí là bán các sản phẩm tồn tại cho một nhóm đối tượng riêng biệt nào đó.

Nếu mong muốn bắt đầu theo con đường này, trên Google có cả tấn tài nguyên tuyệt vời dành cho việc tạo trang Web Niche Site kiếm tiền online này.

6/ Đào bitcoin

Thực tế, việc đào bitcoin ngày càng khó làm, nhưng hãy mua một thuật toán đào bitcoin  bắt tay vào đào! Với giá bitcoin hiện nay ở mức khoảng 1.018.430.042,00 Đồng/bitcoin, là một thu nhập nhập thụ động rất lớn mà cả cộng đồng marketing đều đang săn lùng.

Kết

Phía trên đây chính là những cách kiếm tiền nhanh nhất hiện nay mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề mà mình đã vừa chia sẻ phía trên đây thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!