Các trang web Affiliate Marketing tốt nhất ở Việt Nam và cả nước ngoài bạn nên biết

Dù phát triển khá muộn so với thế giới nhưng Affiliate ở VN hiện đã bắt đầu bùng nổ, hiện các công ty lớn như Lazada, Tiki, Z.com, Sacombank..đã nhập cuộc.

CÁC TRANG KIẾM TIỀN AFFILIATE TỐT NHẤT VN

1- Accesstrade VN

Accesstrade là mạng tiếp thị liên kết số 1 VN hiện nay, rất nhiều công ty lớn tham gia Accesstrade như Lazada, Tiki, Citibank…

Hiện có hàng trăm niche để bạn đăng ký Tiếp thị liên kết, đặt biệt có các hình thức trả tiền Cost Per Sales lẫn Cost Per Lead (như California Yoga).

Các niche hấp dẫn để bạn đăng ký tiếp thị:

Lĩnh vực IT có trường học Kyna, Edumall và ông lớn về dịch vụ Hosting trong nước là Z.com, Godaddy, Namecheap, Hostinger…
Lĩnh vực du lịch có Divui, Gotadi, Viettravel, MyTour.
Lĩnh vực mua sắm có Lazada, Tiki, Lotte, FPT Shop.
Lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp có Yoga California Wow, Spa Ance…
Và hàng trăm loại sản phẩm, dịch vụ khác.

Điều kiện đăng ký Accesstrade rất dễ dàng, chỉ 5 phút là bạn có thể tham gia. Hoa hông ở đây khá tốt, có thể lên đến hơn 1 triệu đồng cho mỗi đơn hàng bạn giới thiệu!

Nếu bạn mới bắt đầu con đường kiếm tiền online, chương trình Tiếp thị liên kết qua mạng Accesstrade VN là nơi an toàn nhất!

Đăng ký AccessTrade rất dễ so với nhiều nơi khác:

2- Tiếp thị khóa học Online với Kyna, Unica và Edumall

Học online đang bùng nổ trên toàn thế giới với Udemy, Skillshare… Ở VN, Edumall, Kyna và Unica là 3 dịch vụ dạy học online nổi tiếng nhất hiện nay.

Để tham gia Affiliate của Kyna, cách dễ nhất là đăng ký Accesstrade. Họ cũng có chương trình đăng ký trực tiếp nhưng yêu cầu khắc khe hơn, bạn có thể liên hệ tham gia khi đã giới thiệu được vài khóa học thông qua mạng tiếp thị Accesstrade.

Riêng Unica, hoa hồng giới thiệu lên đến 50% giá trị khóa học, đăng ký trực tiếp trên trang chủ của Unica rất dễ dàng.

Edumall, theo đánh giá của VHW, đây là dịch vụ học Online tốt nhất VN hiện nay, nhất là về mảng IT. Hiện Edumall đã tạm dừng chương trình Affiliate để nâng cấp, nhưng chắc chắn họ sẽ sớm trở lại. Và điều tuyệt vời nhất, Edumall áp dụng CPL- Cost Per Lead, chỉ cần người dùng nhập form đăng ký và xác nhận qua điện thoại là bạn được hưởng hoa hồng!

3- Kiếm tiền online qua Hostinger Affiliate

Hostinger dịch vụ Hosting nổi tiếng trên thế giới, nhất là mảng Free Hosting. Ở đây có chương trình Affiliate không thể bỏ qua: nhận hoa hồng bằng cách giới thiệu Hosting miễn phí!

Bạn có thể dành khoản 1 giờ để tự tạo blog miễn phí trên 000WebHost free và bắt đầu kiếm tiền online với Hostinger Affiliate qua bài hướng dẫn của VHW:

4. Kiếm tiền bằng AZDigi Hosting Affiliate (công ty của ThachPham)
AZDigi là công ty VPS & Hosting cao cấp, nhà sáng lập là Thạch Phạm, blogger danh tiếng đứng sau ThachPham blog.

Thạch Phạm là chuyên gia hàng đầu VN trong lĩnh vực WordPress và VPS – Hosting, do đó dịch vụ AZDigi ra mắt đã được rất nhiều người dùng VN hưởng ứng, trong đó có nhiều bloggers và công ty nổi tiếng.

Commission hiện tại của AZDigi chỉ 10%/ đơn hàng. Tuy vậy, đây là dịch vụ Hosting uy tín cộng với việc giá Hosting trong nước cao hơn khá nhiều Hosting nước ngoài nên khả năng giới thiệu được nhiều đơn hàng và kiếm tiền triệu mỗi tháng không phải quá xa vời.

Nhược điểm của các chương trình Affilate trong nước là số lượng niche không đa dạng và các khoản hoa hồng khá thấp so với thế giới.

Nếu bạn muốn kiếm tiền online lâu dài và chuyên nghiệp, hãy tham gia vào các cộng đồng Affiliate Marketing thế giới với doanh thu cả chục tỷ đô mỗi năm!

CÁC TRANG KIẾM TIỀN ONLINE AFFILIATE NƯỚC NGOÀI

VHW xin giới thiệu các chương trình Kiếm tiền Affiliate nước ngoài chấp nhận website nội dung tiếng Việt, khá dễ dàng đăng ký cho người mới bắt đầu!

1. Commission Junction (CJ)

CJ là mạng lưới tiếp thị liên kết số 1 thế giới hiện nay, hầu như các blog tiếp thị liên kết lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở VN như CanhMe, NgocDenroi… đều tham gia CJ!

Ưu điểm của CJ là số lượng Niche cực lớn, đủ mọi lĩnh vực từ tài chính, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain…Mỗi niche lại có đến hàng trăm thương hiệu để bạn đăng ký tiếp thị, với Commission rất cao, có thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng!

Ví dụ khách hàng chỉ cần mua 3 tháng gói WordPress Hosting của InterServer với giá chỉ $5/ tháng, nhưng người giới thiệu được hưởng hoa hồng tới $100! InterServer tự tin giữ được khách hàng để thu về lợi nhuận lâu dài!

Ở VN, các blog nổi tiếng thường tham gia tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost hay Hostgator, Interserver…vì lượng sản phẩm bán ra khá, commission cũng rất cao!

Nếu có trang web bằng tiếng Anh, khả năng kiếm tiền từ CJ rất tốt qua các sản phẩm như thời trang, du lịch, nhà hàng khách sạn hay ứng dụng…

Lưu ý: chỉ trả bằng Check (nhận tiền khá lâu) và thẻ Payoneer. Không hỗ trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay tài khoản Paypal!
Tips: Khi đăng ký các chương trình ở CJ, hãy gởi mail đến Affiliate Manager của họ để được chấp nhận (Approval) nhanh hơn.

2. ClickBank (CB)

ClickBank quá nổi tiếng trên thế giới, nó không chỉ là một mạng tiếp thị liên kết như CJ, mà giống như một chợ điện tử mang lại rất nhiều tiện ích cho Người bán (Vendors), người mua (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

Clickbanks khá dễ đăng ký, chấp nhận sites tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check và Payoneer. Mức hoa hồng ở CB rất cao, từ 50% – 75% giá trị sản phẩm!

Nhược điểm của Clickbank đối với Affiliate VN là các mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước, trừ một vài sản phẩm WordPress và các khóa học.

Nếu bạn đầu tư cho sites tiếng Anh, thì CB mang lại lợi nhuận cao hơn CJ rất nhiều!

3. ImpactRadius

ImpactRadius có số lượng niche khá hạn chế, nhưng dễ đăng ký, chấp nhận site nội dung tiếng Việt. Đặc biệt hỗ trợ rút tiền bằng Paypal rất tiện lợi!

Bạn không thể đăng ký tài khoản trực tiếp từ ImpactRadius, mà phải đăng ký từ trang web của các công ty, dịch vụ liên kết chương trình Affiliate của họ với ImpactRadius.

Từ 2016 trở về trước, các bloggers ở VN kiếm được cả chục ngàn đô từ chương trình Referrals của dịch vụ Hosting giá rẻ A Small Orange (ASO), như đợt Cyber Monday 2017, với đơn hàng chỉ $7.5, bạn sẽ được hưởng Commission đến $50.

Đáng tiếc do quá hào phóng, kinh doanh thua lỗ, ASO đã close chương trình Affiliate.

HawkHost là dịch vụ Hosting nước ngoài được khách hàng VN yêu thích nhất. Tốc độ cực nhanh, giá rẻ và support cực kỳ dễ thương!

HawkHost trả 40% cho mỗi đơn hàng bạn giới thiệu. Đây cũng là dịch vụ Hosting VHW giới thiệu được nhiều khách hàng nhất, vì giá rẻ chỉ bằng 1/2 DreamHost nên thu nhập từ HawkHost vẫn ít hơn ở DreamHost (từ $11 -> $25/sale).

Nhưng quan trọng nhất là người mua rất – rất hài lòng với chất lượng Hosting của HawkHost! (Vui vì không mang tiếng giới thiệu hàng dỏm)!

A2Hosting
Commission của A2 Hosting thấp nhất là $80 khi bạn giúp họ có 1 khách hàng mới. Tùy số lượng sales bạn giới thiệu mỗi tháng, hoa hồng có thể lên đến $140/ new customer.

Nhược điểm của A2Hosting là giá Hosting của họ khá cao, không cung cấp coupon trọn đời nên chỉ thu hút được các khách hàng cần hosting mạnh cho các sites lớn!

DreamHost
DreamHost là hosting cực chất cho WordPress Websites, họ trả 60% hoa hồng khi bạn giới thiệu 1 khách hàng mới! Khi khách hàng trả $67 để mua 1 năm hosting (free domain) bạn sẽ nhận được hoa hồng $47!

Đây là nhà cung cấp Hosting mang về cho VHW nhiều hoa hồng nhất hiện nay!

StableHost

StableHost là đối thủ chính của HawkHost trong phân khúc Hosting giá rẻ. Commission rất hấp dẫn, từ $25 – $50 cho mỗi khách hàng mới!

(Bạn có thể thấy CanhMe.COM đang đẩy mạnh giới thiệu khách hàng mới cho StableHost bằng rất nhiều ưu đãi).

Điểm hạn chế là StableHost đã có rất nhiều khách hàng ở VN, trong khi họ chỉ tính hoa hồng nếu bạn giới thiệu khách hàng mới!

WebHostFace
Webhostface là nhà cung cấp Hosting VHW mới nhận được thư mời Affiliate, hoa hồng tới 50% và giá Hosting chỉ từ $0.70/ tháng.

Với giá cực rẻ, có location Singapore, WebHostFace là thương hiệu rất hứa hẹn đối với thị trường VN!

Nguồn Tổng hợp