Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Chủ Nhật, Tháng Sáu 1, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Marketing

Top các kênh digital marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

by ContentATP
01/10/2020
in Marketing
0
Top các kênh digital marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Các kênh digital marketing phổ biến

184
SHARES
2.3k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Sử dụng digital marketing đúng cách sẽ tăng độ hiệu quả lên gấp nhiều lần. Hiện nay, digital marketing có tất cả bao nhiêu kênh khác nhau? Trong bài viết bên dưới đây, sum.vn có giới thiệu Top các kênh digital marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, cùng theo dõi ngay nhé.

Mục lục

  • 1 Các kênh digital marketing phổ biến
    • 1.1 Website
    • 1.2 Search Engine truyền thông
    • 1.3 Email truyền thông channel – các kênh digital marketing phổ biến
    • 1.4 Content marketing channel ( Kênh tiếp thị nội dung)
    • 1.5 Social Media Channel ( Kênh truyền thông xã hội)
  • 2 Tại sao phải chia loại kênh?
  • 3 Mục đích của từng loại kênh

Các kênh digital marketing phổ biến

Website

Site chính là một nền tảng của các công việc Digital truyền thông và cũng là một kênh Digital truyền thông vô cùng hiệu quả. Toàn bộ các hoạt động kinh doanh trên internet đều luôn phải thông qua site. Đấy chủ đạo là lý do bạn phải cần sử dụng các công cụ Digital truyền thông để tạo ra một kênh Digital truyền thông thu hút cho mình. Site chủ đạo là nơi truyền đạt những tất cả thông tin sản phẩm cũng giống như công ty đến với người tiêu dùng cũng giống như là nơi chuyển hóa năng lực mua hàng của người sử dụng cao nhất.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ Media

Search Engine truyền thông

SEM được nói một cách dễ hiểu là mạng tiếp thị sản phẩm của mình trên các công cụ tìm kiếm, nhất là Google. Có thể nói SEM là một trong các kênh Digital truyền thông hiệu quả hiện nay. SEM có hai chọn lựa để bạn hành động là SEO và Google truyền thông marketing.

SEO là sửa đổi và cải thiện từ khóa để khi người sử dụng tìm kiếm thông qua keyword đó thì site của bạn có thể được hiển thị trên top của Google. Đây là bí quyết khó hành động khi tốn của bạn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên nó lại được dài hạn khi mà bạn sẽ có những lượt truy cập tự nhiên vào trang website của bạn. Với những điểm mạnh như vậy thì bạn nên hành động SEO bằng việc tự làm hoặc thuê các dịch vụ seo bên ngoài.

Xem thêm 7p trong Marketing là gì? Cách áp dụng mô hình 7P Marketing Mix vào thực tiễn

Email truyền thông channel – các kênh digital marketing phổ biến

Email marketing là một cách tiếp thị ads mặt hàng đến khách hàng thông qua mail. Trong các kênh Digital marketing tại nước ta thì email marketing có khả năng nói là hiệu quả thấp nhất khi mà thói quen sử dụng email đều đặn ở Viet Nam rất ít. Tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua bí quyết này khi vẫn còn một vài công việc đặc thù phải sử dụng email liên tục. Một nội dung email tốt cộng với bí quyết phân phối đến đúng đối tượng sẽ mang lại những đạt kết quả cao nhất định

cac-cong-cu-digital-marketing-2

Bạn hãy dùng các công cụ Digital truyền thông dùng cho mail để chăm sóc khách hàng định kỳ. Các sử dụng mail marketing hiệu quả là bạn phải cần hạn chế spam để không sản sinh ra cho người sử dụng cẩm giác khó chịu khi nhận được email quảng cáo của mình.

Xem thêm Cause marketing là gì? bạn biết gì về cause marketing

Content marketing channel ( Kênh tiếp thị nội dung)

Nội dung luôn cho chúng ta thấy là một kênh đặc biệt trong các kênh Digital truyền thông. Một content chất lượng, cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin mà họ cần biết để họ cảm thấy thích thú hơn và khả năng họ mua hàng của bạn cũng sẽ lớn hơn. Bạn nên chú ý đến những kinh nghiệm của người tiêu dùng trên những thiết bị không giống nhau khi thời đại smartphone cũng bùng nổ không kém

Social Media Channel ( Kênh truyền thông xã hội)

Trong các kênh Digital marketing thì Social Media là một kênh tiếp thị đem lại đạt kết quả tốt cao hơn cả vì độ dễ dàng sử dụng cũng như những “quyền năng” mà nó đem đến cho các Marketer. Các trang mạng truyền thông xã hội rộng rãi ngày nay tuy nhiên để tiện lợi cho ngành thương mại và điện tử thì các site như: kênh Facebook, mạng xã hội instagram, Twitter, Pinterest, Snapchat, tumblr đang là những mạng được chuyên gia nhận định là tiện lợi hơn cả và giúp ích được cực kì nhiều.

>>> Dịch vụ Guest Post Media

Tại sao phải chia loại kênh?

Mỗi kênh marketing lại có một đặc điểm riêng, phù hợp với các mục đích marketing khác nhau. Ngoài ra, bí quyết khai triển trên từng kênh cũng không giống nhau về hình thức, thông tin, ngân sách,… nếu như không phân chia, người làm marketing sẽ dễ rơi vào tình trạng làm mọi thứ “theo cảm quan”, không hề có lộ trình, mục tiêu chi tiết, có thể gây ra việc đến gần hơn người tiêu dùng mục đích sai giải pháp, phân chia ngân sách không đạt kết quả tốt,…

Vì thế, marketer phải biết cách phân chia từng kênh trong Digital truyền thông, nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng kênh để cân đối triển khai chiến lược marketing để phù hợp.

Xem thêm Tổng hợp các chiến lược marketing hiệu quả mới nhất 2020

Mục đích của từng loại kênh

Khi lên kế hoạch Digital marketing, marketer cần hiểu sâu mục đích của mình là gì (tăng tỉ lệ chuyển đổi hay tăng độ nhận diện thương hiệu) và kênh truyền thông nào chiều lòng tối ưu mục tiêu ấy.

Kênh online với dấu hiệu dễ đo đạc các thông số hơn kênh Non-online (nhờ cookie, lịch sử tìm kiếm,…) sẽ có lợi thế hơn trong việc tăng tỉ lệ chuyển đổi (thúc đẩy người sử dụng từ tìm kiếm sản phẩm đến mua hàng, đăng kí dịch vụ,…).

>>> Cách tạo Landing page mới nhất 2020

Chẳng hạn như, khi nhìn thấy quảng cáo về chương trình sale của cửa hàng X, khách hàng chỉ phải click vào đường link để tìm hiểu về chương trình và mua hàng. Việc này sẽ tăng tương tác giữa khách hàng với chương trình hơn thay vì việc khách hàng nghe thông tin sale trên radio rồi tự mình tìm kiếm.

Trên đây là tổng hợp các kênh digital marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( moavn.com, thinkmarkus.com,… )

Tags: 6 kênh tiếp thị số8 kênh Digital Marketingcác kênh digital marketing phổ biếnCác kênh Digital phổ biến ở Việt NamCông cụ Digital Marketing là gìDigital marketing có bao nhiêu kênhKể tên những công cụ digital marketing mà bạn đã họcTổng hợp các kênh marketing
Previous Post

Những kỹ năng viết cv cho người chưa có kinh nghiệm

Next Post

Dịch vụ Guest Post uy tín hot nhất 2020

Related Posts

Content marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này
Marketing

Content marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này

04/06/2022
Marketing

Content Creator là gì? Cách để trở thành một Content Creator giỏi

30/05/2022
Influencer marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này
Marketing

Influencer marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này

25/05/2022
Video marketing là gì? Lợi ích từ video marketing mang lại?
Marketing

Video marketing là gì? Lợi ích từ video marketing mang lại?

20/05/2022
Email marketing là gì? Làm mail marketing như thế nào là hiệu quả?
Marketing

Email marketing là gì? Làm mail marketing như thế nào là hiệu quả?

10/05/2022
Tầm quan trọng của ads là gì? Các loại ads được sử dụng hiện nay
Marketing

Tầm quan trọng của ads là gì? Các loại ads được sử dụng hiện nay

05/05/2022
Next Post
Dịch vụ Guest Post uy tín hot nhất 2020

Dịch vụ Guest Post uy tín hot nhất 2020

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link