BỘ SƯU TẬP KORLOFF MEMORIE

Cho dù là hương hoa, hương phương Đông hay gỗ, các nốt hương của bộ sưu tập Korloff Mémoire đều được sáng tạo  từ  tinh chất phức tạp, pha trộn theo đúng kỹ thuật chế tạo nước hoa truyền thống của Pháp. Những nốt hương đầu, hương giữa hoặc  hương cuối mùa xuân từ gỗ quý, trái cây  hoặc  những bông hoa tinh tế đã làm nên những nét cực nổi bật của mùi hương Korloff. 

Khám phá năm hương thơm độc đáo từ Korloff được sáng tạo từ những nguyên liệu thô cực phẩm.

Ecorce D’Argaent

Tìm kiếm cảm hứng trong bầu không khí sang trọng của Cung điện Peterhof, lơ lửng  giữa kiến ​​trúc hùng vĩ của nước Nga bất tử, mối liên hệ từ quá khứ và hiện tại. Sự vĩnh cửu và năng lượng giao thoa trong hương thơm Ecorce  D’Argaent với hương thơm mở đầu đầu đầu đầy mạnh mẽ của cam bergamot và tiêu hồng.

Sau đó hương gỗ ở tầng hương  giữa trở nên sâu lắng được tạo nên bởi cỏ hương bài, yếu tố phả vào  sự  huyền bí cho hương thơm này. Gỗ trầm hương và gỗ đàn hương khô  cằn của Ecorced  D’Argent đem lại một cảm giác đáng nhớ thật rất nhẹ nàng nhưng gợi cảm vô cùng. 

Iris Doré

Một đám cưới Ấn Độ tại Jaisalmer, thành phố được mệnh danh là  “Thành phố vàng”. Đặc biệt, nữ trang cô dâu là một kiệt tác trang sức với hàng trăm viên kim cương trắng được vát dáng quả lê. Hòa cùng ánh nắng màu mật ong trải lên những tòa nhà, thành phố hiện hữu như một thứ bùa mê cho những ai lần đầu chứng kiến. 

Cảnh tượng khó quên sẽ chìm đắm trong hương thơm ấn tượng của Iris Doré – mùi hương mở ra một hỗn hợp hương tươi mát của cam quýt hòa với cam bergamot và bưởi. Tầng hương giữa là sự nổi bật tuyệt đối của hoa diên vĩ nhờ sự kết hợp của cây bách xù và hạt tiêu hồng. Cùng cùng, hương thơm sẽ trở nên ấm áp, mềm mại và quyến rũ bằng thành phần vani, xạ hương ambrox và gỗ đàn hương.

Cuir  Mythique

Một hành trình trên tuyến đường sắt xuyên Siberia để lại dấu vết không thể xóa nhòa, truyền cảm hứng cho một hương thơm táo bạo – Cuir Mythique. Hương đầu mở ra sự tươi mát bằng hỗn hợp gỗ và nhựa cây thông với cây bách xù và quýt. Tại tầng hương giữa, hương hoa diên vĩ cùng nhựa cây và các nốt hương cay của gừng chuyển tầng hương sang một thế giới của sự thanh lịch và bí ẩn. Cuối cùng, hương da thuộc khiến hương thơm trở nên bền bỉ và tinh tế. 

Rose Oud

Một sáng tạo dành riêng cho hoàng tử người Oman người dành hàng giờ cho việc đi dạo trên đường phố Old Town, đắm mình trong màu sắc và ánh sáng không thể so sánh để tái tạo kỳ quan này dưới dạng trang sức tinh xảo với đường trang trí uốn lượn đắp nổi bằng kim cương. Một trải nghiệm khó quên, đã mở đường cho Rose Oud, hương thơm Phương Đông gợi cảm và bí ẩn. Hương đầu mở ra ra một hương tươi mới của trái cây. Ở tầng hương giữa hoa hồng hoàn toàn độc chiếm sự nổi bật trên nền hương ấm áp của hồng tiêu, nhụy hoa nghệ tây và trầm hương. Cuối cùng, đánh thức nét lôi cuốn và quyến rũ chính nhờ vào hương gỗ gai, gỗ Cashimere.

Addiction  Pétale

 Những cánh hoa nhài nở rộ trong hương hơm Addiction Petale chính là thông điệp khẳng định tình yêu và sự độc lập. Addiction Pétale là một điềm lành cho tình yêu quý giá. Hoa cam kết hợp với hoa nhài, hoa huệ tây trên nền hương của sả hoa hồng tạo sự cuốn hút dịu kỳ. 

Sản phẩm có bán tại: Diamond Plaza và Lotte Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Sản phẩm có bán tại website: www.theperfumes.vn