BACKUP FULL DỮ LIỆU FANPAGE – PHỤC HỒI FANPAGE SAU KHỦNG HOẢNG

Một ngày nào đó không may Fanpage của bạn không còn nữa, bị hack, hủy đăng do Facebook quét vì vi phạm chính sách, hay bị ai đó lấy mất.

Lúc đó bạn mới nghĩ ra tại sao lúc đó không lưu trữ DATA khách hàng tương tác với Fanpage, sau này còn có cái để chăm sóc khách, tiếp cận lại khách với chi phí và thời gian ngắn nhất khi khủng hoảng xảy ra.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn AE cách khá đơn giản, thực ra cũng không gọi là tút, vì nó thiên về tư duy và quét đối tượng hơn. AE nào chuẩn bị trước thì cũng đã tư duy theo hướng này rồi.

Bước 1: Dùng Simple UID quét FULL_DATA khách hàng đã từng LIKE, COMMENT, SHARE tất cả các POST của Fanpage
(Lưu ở dạng EXCEL bao gồm thông tin: UID, TÊN, SINH NHẬT, GIỚI TÍNH, ĐỊA ĐIỂM, SĐT và EMAIL nếu có)

Bước 2: Dùng Simple Facebook quét FULL_DATA khách hàng đã từng đã từng INBOX với Fanpage
(Và cũng lưu ở dạng EXCEL)

Bước 3: Dùng Simple Graph quét 1 lượng khách hàng đã từng LIKE FANPAGE (Graph search hỗ trợ AE quét mỗi PAGE tầm 20 – 30.000 LIKE)

Ở B3: Mình sẽ nhận quét gần như FULL_DATA tỉ lệ 70 – 80% những đối tượng LIKE FANPAGE dù FANPAGE có tới 500.000 – 1.000.000 LIKE dành cho AE nào thực sự có nhu cầu. ( LH facebook : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools )

Như vậy AE đã quét gần như là FULL DATA tệp khách hàng tiềm năng đã từng tương tác Fanpage, phòng ngừa 1 ngày đẹp trời nào đó Fanpage của AE ra đi không một lời giả từ . Giả dụ bị mất thì việc AE kết nối tới tệp cũ, nhận diện thương hiệu và triển khai xây dựng Fanpage mới hoàn toàn rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chi phí rất nhiều cho AE.

Mở rộng thêm, một vài AE có nhu cầu Convert tệp UID từ những đối tượng trong DATA Fanpage sang SĐT có thể tham khảo giải pháp Simple Fanpage hiện tại ATP đang hỗ trợ nhé. Thêm 1 cột SĐT vào BIGDATA Fanpage của AE

CẢM ƠN AE ĐÃ ĐỌC, HY VỌNG BÀI VIẾT NÀY SẼ GIÚP AE PHẦN NÀO ĐÓ VỀ VIỆC PHÒNG NGỪA VÀ GIẢI QUYẾT KHỦNG HOẢNG.

ĐỌC THÊM:

>> Bí kíp xây dựng Fanpage bán hàng có 5000 like nhanh chóng

>> Cách đăng bài viết trên Fanpage Facebook hiệu quả

>> Chính thức ra mắt SIÊU PHẨM – SIMPLE ACCOUNT: Phần mềm nuôi nick & Tự động tăng tương tác trên Facebook