Argentina thắng đậm trước đội tuyển Venezuela

Nhận định trước trận đấu

Trong trận đối đầu với đội tuyển Venezuela, Argentina có thể thi đấu trong tâm lý khá thoải mái vì dù có thua ở trận bd so này thì đội tuyển Argentina chắc chắn vẫn có được tấm vé tham dự kỳ World Cup 2022. Tuy vậy nhưng đội tuyển Argentina vẫn không thể lơ là nếu phá bỏ kỷ lục của cựu đương kim vô địch Ý trước đó. Ở những trận trước đó, đội tuyển Argentina chưa từng thua bàn nào.

Trước khi trận đấu diễn ra, đội tuyển Argentina đã nắm chắc trong tay tấm vé đến Qatar bằng 2 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu với đội tuyển Chile và Colombia trước đó.

Trong khi đó đội tuyển Venezuela với bàn thua khi đối đầu với đội tuyển Uruguay vào ngày 2/2 đã khiến đội tuyển này bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022. Cũng tại bàn thua bd so đậm với tỷ số chung cuộc 1-4, nghiêng về đội tuyển Uruguay đã khiến đội tuyển Venezuela tụt xuống vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng của vòng loại World Cup thuộc khu vực Nam Mỹ.

Do đó, ở trận đối đầu của đội tuyển Argentina và Venezuela không còn nhiều ý nghĩa dù có thắng hay thua tại trận đấu này thì đội tuyển Argentina vẫn bước tiếp vào World Cup 2022 và đội tuyển Venezuela vẫn phải bị loại khỏi mùa giải này. Hiện tại với những bàn thắng trước đó đội tuyển Argentina đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng bd so, và khó có thể đẩy Argentina xuống khỏi vị trí này khi Argentina hơn đội xếp vị trí thứ 3 tận 10 điểm.

Tuy nhiên, Argentina dù không quan trọng thắng thua tại trận đấu này nhưng với thành tích 29 trận bất bại trước đó, Argentina đang hướng đến thành tích 30 trận bất bại. Vậy nên tại trận đối đầu với Venezuela, Argentina vẫn sẽ thi đấu hết mình để dành chiến thắng về cho đội tuyển.

Với đội tuyển Venezuela khi đối đầu với tuyển Argentina trong trận đấu truc tiep bong da này sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. Khi đội tuyển Venezuela trước đến này được đánh giá là đội tuyển còn nhiều yếu kém. Tại vòng loại World Cup 2022, khi tham gia thi đấu 16 trận chỉ chiếm được 10 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng tại khu vực Nam Mỹ. Ở trận đấu gần nhất khi đối đầu với đội tuyển Uruguay, Venezuela đã để thua đậm với tỷ số 4-1, nghiêng về Uruguay. Trong 6 trận gần nhất, Venezuela chỉ giành được duy nhất 3 điểm, và là đội tuyển xếp cuối cùng của bảng xếp hạng.

Cuộc đối đầu với chiến thắng đậm từ Argentina

Argentina tham gia thi đấu với tâm lý khá thoải mái, nên khi vừa vào trận đội tuyển đã nhanh chóng chiếm được thế chủ động của trận đấu trước đối thủ. Huấn luyện viên Lionel Scaloni chỉ đạo các học trò của mình tiến công với đội hình dân cao nhằm ghi bàn thắng mở ra tỷ số trận đấu.

Nửa đầu hiệp 1 diễn ra với nhiều sự khó khăn cho Venezuela khi chịu thế tấn công dũng mãnh từ đội tuyển Argentina, Venezuela gần như phải dốc hết sức để bảo vệ khung thành khi dồn toàn bộ cầu thủ về phần sân nhà. Tuy vậy nhưng Venezuela đã bảo vệ rất tốt khung thành của mình ở khoảng thời gian đầu này.

Ở phút thứ 35 trở đi, đội tuyển Argentina đã phá vỡ được hàng phòng thủ kiên cố của đội tuyển Venezuela. Bàn thắng được ghi với sự kết hợp nhịp nhàng từ pha chuyền bóng của tiền vệ Rodrigo De Paul và cú dứt điểm Nicolas Gonzalez mổ đầu tỷ số cho đội tuyển Argentina. Ngay sau mở bàn tỷ số đội tuyển Venezuela sút đã có thể ghi được một bàn thắng gỡ hòa khi Salomon Rondon phá bẫy việt vị, tuy nhiên Venezuela đã bỏ lỡ cơ hội này.

Trong hiệp 2 của trận đấu, Argentina tiếp tục giữ thế chủ động. Ở phút thứ 79, Argentina tiếp tục ghi thêm một bàn thắng từ vị trí của Di Maria. Tiếp sau đó, với pha phối hợp nhịp nhàng của Messi và Di Maria, Messi thực hiện pha dứt điểm nâng tỷ số trận đấu truc tiep bong da lên 3-0, đem lại chiến thắng tuyệt đối cho đội tuyển

Thông tin được lấy từ cộng đồng, không chịu trách nhiệm nội dung Argentina.