Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Ba, Tháng Bảy 1, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Doanh nghiệp

Loyalty card scheme là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng

by ATPMedia
29/03/2021
in Doanh nghiệp, Marketing
0
Loyalty card scheme là gì
181
SHARES
2.3k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nếu chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm và thái độ chuyên nghiệp thì chỉ giúp bạn gia tăng sự tin tưởng, thương hiệu sản phẩm còn nếu muốn tăng tệp khách hàng và mở rộng đối tượng khách hàng thì phải nhắc tới sự chú trọng đầu tư vào Loyalty.

Loyalty card scheme sẽ giúp cho công ty có thể vừa hấp dẫn được khách hàng mới lại vừa giữ chân khách hàng cũ mà không tốn quá là nhiều khoản chi.

Vậy loyalty card scheme là gì? Tầm cần thiết của loyalty card scheme trong công ty như thế nào? Hãy cùng tìm và phân tích qua nội dung sau đây nhé!

Mục lục

  • 1 Loyalty card scheme là gì?
  • 2 Giá trị nổi bật từ chương trình khách hàng thành viên
  • 3 Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
    • 3.1 Bước 1: Tạo dựng ấn tượng tốt với các sản phẩm của mình
    • 3.2 Bước 2: Yếu tố tâm lý thực
  • 4 Liên hệ thực tiễn
  • 5 Tạm kết

Loyalty card scheme là gì?

Loyalty card scheme được hiểu đơn giản là chương trình thẻ khách hàng thân thiết. Các doanh nghiệp dựa trên tình hình làm dịch vụ và hỗ trợ khách hàng của công ty mình để đưa rõ ra những chương trình phù hợp. Chương trình chú ý vào phát triển lợi ích và chức năng của Loyalty card (thẻ khách hàng thân thiết)

Loyalty card scheme là gì?
Loyalty card scheme là gì?

Chương trình thẻ khách hàng thân thiết tối quan trọng là những chương trình dễ hiểu đối với khách hàng, dễ thực hiện đối với nhân viên và không ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận đối với doanh nghiệp. Dù là công ty lớn hay nhỏ khi đề ra Loyalty card scheme cần xác định mục tiêu rõ ràng.

Trong suốt thời gian diễn ra, cần đảm bảo truyền bá thông điệp rõ ràng tại các điểm bán và trên các kênh online.

Định nghĩa căn bản trên đã giúp bạn hiểu rõ Loyalty card scheme là gì. Tuy vậy áp dụng và thực hiện ra sao cần theo dõi tiếp bài viết để phân loại những chương trình thẻ khách hàng thân thiết căn bản nhất.

Giá trị nổi bật từ chương trình khách hàng thành viên

Bạn đừng bao giờ quên rằng “đối thủ vẫn đang cố gắng tìm thời cơ để đạp bạn xuống”, họ luôn có những chương trình khách hàng thân thiết cực thu hút cho khách hàng của mình.

Để bạn đạt được khách hàng và giữ chân được khách hàng thì thương hiệu bạn phải xây dựng được chương trình lôi cuốn hơn, nổi bật hơn. Và đáng chú ý khách hàng cảm nhận được giá trị của họ tại thương hiệu của bạn.

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, doanh nghiệp cần xây dựng theo quy trình gồm 2 bước:

Bước 1: Tạo dựng ấn tượng tốt với các sản phẩm của mình

Sự trung thành với thương hiệu bắt đầu với những ấn tượng tốt về sản phẩm khi người dùng quyết định mua hàng. Với lần đầu mua hàng, khách hàng sẽ tìm kiếm sản phẩm thoả mãn nhu cầu của họ và xem xét mở rộng đến các sản phẩm bên mình bày bán.

Việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên trong lần đầu gặp gỡ luôn để lại ấn tượng khó quên với khách hàng, giúp họ quyết định phần đông có nên quay lại hay không.

Bước 2: Yếu tố tâm lý thực

Đây được xem là nhân tố quan trọng khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn. Nếu như kế hoạch quảng cáo tốt khích lệ được động lực mua hàng thì sau quá trình trải nghiệm sản phẩm, với tâm lý thực sẽ khiến khách hàng có mong muốn quay lại hay không.

Để làm ra được ấn tượng tốt ngoài yếu tố bắt buộc là chất lượng sản phẩm còn là những chương trình khuyến mãi, tri ân, người dùng, để họ cảm thấy khách hàng trung thành luôn nhận được những ưu đãi ” riêng, độc”, giữ chân khách hàng với sản phẩm của mình.

Liên hệ thực tiễn

Các chương trình khách hàng bay thường xuyên của các hãng hàng không như đất nước ta Airline hay các chương trình khách hàng thường xuyên của khách sạn là một hình thức của chương trình khách hàng thân thiết.

Hành khách và khách du lịch được tích điểm thông qua phần mềm tích điểm cho khách hàng và sẽ được tặng cho một chuyến bay hoặc một đêm nghỉ tại khách sạn miễn phí.

Chương trình này sẽ khuyến khích người dùng thường xuyên dùng một hãng hàng không hay khách sạn cụ thể để đủ số điểm yêu cầu nhanh nhất nhất có thể.

Tạm kết

Đến đây chắc cộng đồng Marketing đã biết loyalty card scheme là gì rồi nhỉ! Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

Previous Post

Vì sao nên sử dụng vật liệu cách nhiệt khi thi công nhà?

Next Post

Tìm hiểu về ma trận SWOT là gì

Related Posts

đơn vị cung cấp Zalo ZNS
Digital Marketing

Ưu điểm của Zalo ZNS – Top 6 đơn vị cung cấp Zalo ZNS hàng đầu hiện nay

10/03/2024
Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT
Doanh nghiệp

Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT

15/05/2023
Content marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này
Marketing

Content marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này

04/06/2022
Marketing

Content Creator là gì? Cách để trở thành một Content Creator giỏi

30/05/2022
Influencer marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này
Marketing

Influencer marketing là gì? Ưu – nhược điểm của loại hình marketing này

25/05/2022
Video marketing là gì? Lợi ích từ video marketing mang lại?
Marketing

Video marketing là gì? Lợi ích từ video marketing mang lại?

20/05/2022
Next Post
Tìm hiểu về ma trận SWOT là gì

Tìm hiểu về ma trận SWOT là gì

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link