Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Sáu, Tháng Năm 9, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Chiến lược kinhdoanh

Chăm sóc khách hàng mảng spa cần lưu ý điều gì

by ATPMedia
07/07/2020
in Chiến lược kinhdoanh
0
Chăm sóc khách hàng mảng spa cần lưu ý điều gì
159
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các cơ sở spa – chăm sóc sắc đẹp là điều tiên quyết cho thành công của cơ sở trên mọi quy mô lớn nhỏ. Chủ các cơ sở chăm sóc đẹp cần đặc biệt chú ý đến trải nghiệm khách hàng tại cơ sở từ đó xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện. Sau đây là 4 điều cần lưu ý trong xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong mảng spa – chăm sóc sắc đẹp

Mục lục

  • 1 1.Trở thành chủ nhà hiếu khách
  • 2 2. Chăm sóc khách hàng thông minh dựa trên thông tin thu thập được
  • 3 3. “Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu”
  • 4 4. Xử lý lịch hẹn khéo léo

1.Trở thành chủ nhà hiếu khách

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng, việc lui tới các dịch vụ spa – chăm sóc sắc đẹp không còn là chuyện hiếm hoi. Họ ngày càng sử dụng các dịch vụ này với tần suất nhiều hơn và có xu hướng trả tiền nhiều hơn cho những cơ sở mang lại cho họ trải nghiệm xuất sắc ngay từ khâu chào đón khách hàng. 

Bạn làm chủ một cơ sở làm đẹp, bạn sẽ tiếp xúc nhiều với những người phụ nữ thật sự quan tâm và yêu thương bản thân mình. Sẽ không có gì lạ khi họ yêu cầu được đối xử như một bà hoàng. Bạn và đội ngũ nhân viên từ sơ cấp đến cao cấp hãy trở thành những người chủ nhà hiếu khách.

Từ người bảo vệ biết cách chào đón lịch sự, chủ động dắt xe, hay che nắng cho yên xe khách hàng, bật dù cho khách khi bước ra khỏi ô tô hay tách trà chào đón đi kèm với một nụ cười dễ mến của nhân viên tại quầy lễ tân… Tất cả những tiểu tiết đó đều sẽ ghi lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Toàn bộ tập thể làm việc tại cơ sở cần được tập huấn bài bản về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho những người sử dụng dịch vụ.

2. Chăm sóc khách hàng thông minh dựa trên thông tin thu thập được

Thời đại 4.0, chăm sóc khách hàng thông minh dựa trên thông tin dữ liệu đang trở thành xu hướng mà doanh nghiệp cần bắt kịp. Khách hàng sẽ không còn đơn thuần cảm thấy được quan tâm khi vô tình nhận được phiếu quà tặng nhân ngày sinh nhật nữa, mà thay vào đó họ đòi hỏi cơ sở làm đẹp của bạn nên phải đối xử với họ như vậy, bởi vì giờ đây, mọi cơ sở lớn nhỏ đều đang đi theo xu hướng chăm sóc khách hàng một cách số hóa. 

Bạn sẽ không thể quản lý thông tin khách hàng một cách thủ công như trước nữa, bạn sẽ cần một hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh và tự động, thay mặt bạn chăm sóc khách hàng, chuyển đổi khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết. Vừa giúp bạn tối ưu nguồn lực, vừa giúp bạn gia tăng lượng khách hàng thân thiết

3. “Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu”

Phản hồi từ khách hàng giờ đây trở thành viên đá quý mà doanh nghiệp cần phải thu thập. Phản hồi khách hàng sẽ được thu thập thông qua 2 cách thụ động và chủ động. Phản hồi khách hàng thụ động là loại phản hồi mà doanh nghiệp có được thông qua các phiếu phản hồi cung cấp cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. 

Phản hồi khách hàng chủ động là loại phản hồi có được khi khách hàng thật sự muốn chia sẻ những mong muốn của họ về dịch vụ mà bạn cung cấp thông qua nhân viên của bạn hay thậm chí thông qua chính chủ cơ sở. 

Bên cạnh việc giúp bạn cải thiện dịch vụ tại cơ sở, các phản hồi từ khách hàng từ chủ động đến thụ động còn giúp bạn chủ động trong việc nắm bắt thị hiếu, thói quen của khách hàng, dự đoán xu hướng làm đẹp hiện tại hoặc trong tương lai. Từ những thông tin đó, bạn hoàn toàn có thể cập nhật dịch vụ mới nâng cấp dịch vụ cũ.

Vì phản hồi là viên đá quý giúp bạn rút ngắn khoảng cách với khách hàng, bạn cần khiến khách hàng chủ động chia sẻ những tâm tư nguyện vọng mà họ muốn không chỉ riêng về dịch vụ của bạn mà còn hơn thế nữa. Một lần nữa bạn hãy nhìn lại đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, lúc này họ cần phải giao tiếp thông minh nhằm nắm rõ nhu cầu khách hàng.

4. Xử lý lịch hẹn khéo léo

Thời gian của khách hàng và của bạn đều có giá trị như nhau, vì vậy bạn hãy khéo léo nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng để chắc chắn rằng họ sẽ đến đúng lịch. Để đạt hiệu quả nhắc lịch hẹn mà không làm phiền lòng khách, bạn có thể gửi tin nhắn điện thoại hoặc email với lời nhắc trước cuộc hẹn vài giờ. 

Nếu bạn phải dời lịch đã hẹn với khách vì lý do của bản thân thì bạn hãy chủ động tặng cho họ một món quà nhỏ hoặc đề nghị một mức chiết khấu ưu đãi xem như bồi thường cho khách hàng về sự thay đổi lịch có thể gây bất tiện cho họ. Chắc chắn rằng hành động này của bạn sẽ xoa dịu khách hàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng cho dù họ là người khó tính đến mức độ nào.

CNV với ứng dụng CNV Loyalty giúp doanh nghiệp tự tay thiết kế app chăm sóc khách hàng ngành spa, đo lường chuẩn xác một cách dễ dàng nhất. Với kinh nghiệm giúp hơn 10.000 doanh nghiệp triển khai app chăm sóc khách hàng đa lĩnh vực, CNV tin rằng có thể giúp doanh nghiệp bạn cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn không chỉ trên nền tảng online mà còn tại cửa hàng.

Previous Post

Cho thuê nhà nguyên căn TpHCM dễ như trở bàn tay với app này

Next Post

Vẫn đang đi làm có tìm việc mới được không?

Related Posts

ATPCare - Cộng đồng digital marketing
Chiến lược kinhdoanh

Top 6 dịch vụ chăm sóc Fanage trọn gói giá rẻ

10/03/2024
Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất 
Chiến lược kinhdoanh

Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất 

16/02/2023
Kinh doanh tổng hợp là gì? Ưu nhược điểm của kinh doanh tổng hợp?
Chiến lược kinhdoanh

Kinh doanh tổng hợp là gì? Ưu nhược điểm của kinh doanh tổng hợp?

30/03/2022
Khởi nghiệp là gì ? Kinh nghiệm khởi nghiệp
Câu chuyện kinh doanh

Khởi nghiệp là gì ? Kinh nghiệm khởi nghiệp

28/12/2020
VietMoz nhận định: Đào tạo SEO sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam
Chiến lược kinhdoanh

VietMoz nhận định: Đào tạo SEO sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

09/07/2020
OKR là gì? Tất tần tật về OKR mới nhất hiện nay
Chiến lược kinhdoanh

OKR là gì? Tất tần tật về OKR mới nhất hiện nay

09/05/2020
Next Post
Vẫn đang đi làm có tìm việc mới được không?

Vẫn đang đi làm có tìm việc mới được không?

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link