Tổng hợp các shop gấu bông giá rẻ tphcm mới nhất 2020

176
SHARES
2.2k
VIEWS

Thú nhồi bông là một trong những chọn lựa được uy tiên hàng đầu trong các dịp lễ, tết. Những chú gấu bông dễ thương có thể là con đường giúp chúng ta tỏ tình với crush dễ dàng hơn, làm lành với người yêu, hay thể hiện tình yêu thương của mình dành cho người khác. Nhưng đâu là nơi bán gấu bông vừa túi tiền lại vừa chất lượng đây. Hôm nay, sum.vn sẽ Tổng hợp các shop gấu bông giá rẻ tphcm mới nhất 2020. 

Tổng hợp các shop gấu bông giá rẻ tphcm mới nhất 2020

Gấu bông online

Gấu bông online là shop gấu bông rẻ và đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, gấu bông ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và luôn được đánh cao về chất lượng. Bước vào shop hàng bạn sẽ “rụng tim” bởi những chú gấu quá dễ thương và đáng yêu và ngộ nghĩnh. Ngoài bán hàng trên mạng, shop còn bán trực tiếp nên bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn. Shop Gấu bông online còn có cả dịch vụ giao hàng tận nơi và gói quà giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

Website: https://gaubongonline.com
Địa chỉ: 
Store1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM
Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: 0966 186 616
Facebook: mạng xã hội Facebook.com/gaubongonlineHCM/
Email: [email protected]


Shop Gấu bông online

GẤU BÔNG GIÁ RẺ

  • Bạn đang tìm Gấu Bông chất lượng với giá rẻ hợp lí nhất?
  • Tùy theo kích thước & chất liệu, Gấu bông sẽ có giá cao hay rẻ khác nhau
  • Giá Gấu Bông tại gaubongcaocap.com khá sát với giá vốn sản xuất nên các bạn yên tâm nhé, đặc biệt shop có chương trình giảm giá một vài mẫu HOT quanh năm & tích điểm tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khi mua hàng.
  • Lưu ý: Shop chỉ bán Gấu Bông nhập khẩu cao cấp, nên giá bán không thể so sánh với Gấu Fake kém chất lượng nhé.
  • Khi mua quà đặc biệt là Gấu Bông, shop khuyên bạn nên chọn quà theo 3 tiêu chí: an toàn, gấu đẹp & đến cuối cùngmới đến phần gấu bông giá rẻ bạn nha.
  • Chúc các bạn tìm được chú gấu bông phù hợp & vừa ý nhất.

Shop bán gấu bông giá rẻ Sở thú gấu bông

Điểm neo

Gấu bông, thú bông là một món quà tặng ý nghĩa, nhất là với những bạn yêu thích gấu bông. Đến với shop gấu bông giá rẻ Sở Thú Gấu Bông, bạn sẽ chọn ra được những chú gấu bông thật xinh với giá cả hợp lý. không chỉ có vậytiệm hàng hóa chuyên bán gấu bông to 1m 2m 3m, sản phẩm được kiểm định chu đáo, còn có những dịch vụ kèm thêm: giặt gấu bông, thay gòn gấu bông, phục hồi gấu bông, bảo hành mắt mũi miệng…Mua gấu tại Sở Thú Gấu Bông là mua tận kho, vậy nên, bạn yên tâm về giá cả, chất lượng. Shop có ship toàn quốc. Thái độ phục vụ tại shop rất nhiệt tình, sale chuẩn, lại còn có chế độ bảo hành hậu mãi. người tiêu dùng khi mua hàng tại shop luôn được giải đáp thắc mắc, xử lí nhiệt tình. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại shop gấu bông giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh


Địa chỉ:922 CMT8, P5, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Gấu Shop

 
Nằm ngay tại vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn, Gấu Shop là một cửa hàng thú nhồi bông được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Với trên 5 năm hoạt động tại TP.HCM, shop được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đáng yêu. Shop khẳng định các sản phẩm được phân phối từ Gấu Shop đều là thú độn bông 100% tinh khiết, không bị xẹp lún, sản phẩm của shop sẽ được bảo hành bông và đường chỉ may vĩnh viễn. không chỉ có thế, bạn cũng thực sự có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ lúc mua hàng. Vào các dịp lễ, Gấu Shop luôn có chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá từ 10% trở lên cho tất cả thú nhồi bông và có luôn cả dịch vụ gói quà free đối với các sản phẩm mua online hoặc tại cửa hàngcác bạn ở TP.HCM còn được giao hàng tận nơi chỉ trong vòng 60 phút.

Teddy là một trong mặt hàng được yêu thích tại Gấu Shop


Unicorn cực kỳ dễ thương và đáng yêu

  • Địa chỉ: 272 Võ Văn Tần, Phường 5, Q3, TP.HCM
  • Hotline: 0932 005 952
  • Website: www.gaushop.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/gaushoponline 

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Hướng dẫn kiếm tiền online MegaURL – Mạng rút gọn link kiếm tiền có payout rate cao nhất

MegaUrl.in rate 3.5$ là gì? Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền 2018 với MegaUrl.in rate 3.5$ cao nhất hiện nay

Tổng hợp các mô hình ra quyết định mới nhất 2020

Next Post