Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Sáu, Tháng Bảy 4, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home MMO

Nguyên nhân tại sao chạy bài quảng cáo mà không có ai tương tác?

by Quyên Hồng
06/03/2019
in MMO
0
Nguyên nhân tại sao chạy bài quảng cáo mà không có ai tương tác?
157
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Bạn đổ bao nhiêu tiền cho qoảng cáo vẫn không có lượt tương tác. Không có lượt tương tác có nghĩa là bài viết của bạn không ai like, không comment, mặt hàng của bạn không được quan tâm. Vậy ngyên nhân nào làm cho bạn không có tương tác. Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mục lục

  • 1 Lỗi chọn vị trí hiển thị quảng cáo
  • 2 Bài viết có nội dung kém hấp dẫn
  • 3 Không kêu gọi hành động
  • 4 Không Seeding trước khi chạy quảng cáo
  • 5 Thời điểm quảng cáo không phù hợp
  • 6 Ngân sách quảng cáo quá thấp
  • 7 Lỗi phân phối của Facebook

Lỗi chọn vị trí hiển thị quảng cáo

Trong phần nhóm quảng cáo có cho bạn 4 nơi để quảng cáo hiển thị (cái này còn tùy vào mục đích chiến dịch Facebook sẽ gợi ý các vị trí hiển thị phù hợp nhất). Nếu bạn không để ý đến các vị trí này thì rất có khả năng cao là bài QC hiển thị không đúng mục đích của mình.

Ví dụ: Quảng cáo tương tác nhưng lại hiển thị trên Instagram, trên Messenger thì đa số sẽ khó có ai like cmt được.

Bài viết có nội dung kém hấp dẫn

Nếu bạn không có năng khiếu viết lách thì tốt nhất nên nhờ dịch vụ viết content viết hộ hoặc copy ý tưởng của các Page lớn đang có bài quảng cáo hiệu quả để học theo. Không thì bài của bạn hay thì chỉ là do ý kiến cá nhân của bạn còn khách hàng thì họ không cảm thấy điều đó.

Ngoài ra nếu bạn đang chạy quảng cáo dạng video mà để thumnail ảnh khác size hoặc không có thumnail thu hút khách hàng thì bài viết đó cũng sẽ kém người xem.

Bạn nên dành ít thời gian để nghiên cứu khách hàng xem họ thích các nội dung kiểu như thế nào để cho vào bài quáng cáo.

Xem video hướng dẫn phân tích hành vi sở thích khách hàng trên Facebook do ATP Software thực hiện:

Khi đã nắm được “tử huyệt cảm xúc” của khách hàng thì chắc chắn khách hàng sẽ phản ứng tốt hơn với bài quảng cáo của bạn.

Không kêu gọi hành động

Thường khách hàng đến với bạn là do họ cần sự giúp đỡ, sự hướng dẫn của mình cho nêu họ sẽ làm theo các hướng dẫn của chúng ta. Vì vậy nếu trong nội dung quảng cáo ta không kêu gọi họ thực hiện hành động thì rất nhiều khả năng là bài quảng cáo sẽ ít tương tác đi rất nhiều (mà thực tế bài quảng cáo rất chất lượng).

Hãy cố chèn các nội dung như

  • Liên hệ hotline để được tư vấn
  • Chia sẻ ngay để nhận voucher
  • #CMT #INBOX miễn phí!
  • ….

==> Như vậy khách hàng mới hành động.

Không Seeding trước khi chạy quảng cáo

Tâm lý của bất kỳ khách hàng nào đó là “Không muốn mình là người đầu tiên mua một sản phẩm nào đó” vì họ sợ bị lừa. Nên nếu bài quảng cáo đang có nhiều tương tác hỏi đáp về sản phẩm sẽ khiến họ dễ dàng mua hàng hơn. Chính vì lý do đó mà bạn bắt buộc phải tạo các bình luận seeding review tốt về sản phẩm trước khi chạy quảng cáo.

Xem thêm: Bí quyết seeding bài viết Facebook miễn phí

Tham khảo thêm phần mềm ATP Seeding miễn phí để tăng like tăng bình luận bài quảng cáo nhé!

Thời điểm quảng cáo không phù hợp

Bạn có biết đợt bão sale trên Shopee ngày 12/12 vừa rồi không được như mong đợi của Shopee cũng như kém hơn nhiều so với đợt sale lớn ngày 11/11 lý do vì sao không? Đó là do ảnh hưởng của trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia! Vì thời điểm tháng 12 mọi người dành nhiều quan tâm đến tin tức bóng đá, nên các chiến dịch quảng cáo của Shopee không thu hút được nhiều sự chú ý như mong đợi và kết quả là doanh thu thấp hơn mong đợi.

Câu chuyện trên chính là minh họa rõ rệt nhất về việc chạy quảng cáo không đúng thời điểm. Nếu bạn đang chạy quảng cáo vào một thời điểm đang có sự kiện lớn, hot thu hút nhiều người quan tâm thì bài quảng cáo sẽ kém tương tác đi rất nhiều.

Ngân sách quảng cáo quá thấp

Nếu bạn chọn ngân sách cho các bài quảng cáo quá thấp thì tất nhiên bài quảng cáo sẽ không tiếp cận được nhiều khách hàng dẫn đến “cảm giác thấy bài quảng cáo không có tương tác”

Vì vậy, bạn hãy xem lại ngân sách nhóm quảng cáo của mình có thấp quá không và tiến hành nâng ngân sách lên từ từ để đo lường nhé!

Lỗi phân phối của Facebook

Nếu bạn không thuộc 1 trong các trường hợp đã nêu trên thì rất có khả năng là do Facebook bị lỗi phân phối hiển thị dẫn đến bài quảng cáo không có người tương tác.

Giải pháp là đi hỏi các anh em trên cộng đồng để xem có đúng là Facebook đã bị lỗi hay không, tạm ngưng quảng cáo đến khi qua “bão”

Chúc anh em quảng cáo Facebook hiệu quả hơn!

Khóa học quảng cáo Facebook A-Z

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE

 

Tags: Chạy quảng cáokém tương táclàm thế nào để tăng tương tácquảng cáo không có đơnquảng cáo không có tương táctại sao chạy quảng cáo không tăng tương táctăng tương tác là gì
Previous Post

Tổng hợp Khóa học quảng cáo Facebook online Miễn phí – ATP Software

Next Post

Tổng hợp 3 nguyên nhân chính khiến quảng cáo Facebook không phân phối

Related Posts

MMO là gì ? Khái niệm về MMO
MMO

MMO là gì ? Khái niệm về MMO

15/01/2021
Bật mí những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing tốt nhất 2020
Cách kiếm tiền Online với AFF MKT?

Bật mí những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing tốt nhất 2020

19/09/2020
MMO là gì? Những hình thức MMO thông dụng
MMO

MMO là gì? Những hình thức MMO thông dụng

31/08/2020
MMO

Hiểu đúng về copywriter và content writer về cách làm việc, kĩ năng và tiềm năng của hai ngành

04/04/2020
Áp dụng ngay những hình thức kinh doanh không vốn tại nhà sau nếu bạn muốn giàu có
MMO

Áp dụng ngay những hình thức kinh doanh không vốn tại nhà sau nếu bạn muốn giàu có

20/03/2020
Cập nhật và phát triển kĩ năng digital này nếu bạn không muốn tụt hậu
MMO

Cập nhật và phát triển kĩ năng digital này nếu bạn không muốn tụt hậu

20/03/2020
Next Post
Tổng hợp 3 nguyên nhân chính khiến quảng cáo Facebook không phân phối

Tổng hợp 3 nguyên nhân chính khiến quảng cáo Facebook không phân phối

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link