53 cách tuyệt vời để kiếm tiền online mà bạn không thể bỏ qua ( phần 2)

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để kiếm thêm một vài đô la, một phương pháp sẽ cho phép bạn kiếm đủ để trả một hoặc hai hóa đơn, hoặc thậm chí là một cơ hội trực tuyến sẽ giúp bạn kiếm sống, tôi chắc chắn một trong những 53 ý tưởng kiếm tiền này sẽ phục vụ mục đích của bạn.

Mặc dù tôi phải cảnh báo bạn, nhưng nếu bạn đang tìm cách làm giàu nhanh chóng, bạn đang đọc nhầm bài.

Không có ý tưởng nào được đề cập dưới đây sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Nhưng, có một số phương pháp tùy thuộc vào kỹ năng và cam kết của bạn, có thể biến thành một doanh nghiệp kiếm tiền chính thức.

Như đã nói, đây là 53 cách bạn có thể kiếm thêm tiền khi làm việc tại nhà và trực tuyến:

Đánh giá sản phẩm và trang web

Thiết lập một trang web hoặc một blog và bắt đầu xem xét các công cụ.

Chủ sở hữu trang web và người viết blog sẽ trả tiền cho bạn để đăng đánh giá về trang web của họ trên trang web của bạn. Nó giúp họ nói ra và giúp bạn có được bột.

Bạn cũng có thể xem xét các sản phẩm mà bạn là một chi nhánh, trên trang web của bạn, liên kết đến trang web buôn bán bằng cách sử dụng liên kết đặc biệt của bạn, để bất cứ khi nào ai đó mua sản phẩm bằng liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Được trả tiền để tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm là những nhà sản xuất tiền lớn. Không có gì ngạc nhiên khi mỗi ngày công cụ tìm kiếm mới xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Nhưng vì chúng không lớn như Google và Yahoo, nên họ sử dụng phần thưởng như một cách để lôi kéo người dùng tìm kiếm trên trang web của họ.

Bạn đã giành được nhiều tiền kiếm được rất nhanh, nhưng đó là một thay đổi tốt cho những gì bạn đã làm.

Bán trên eBay

Hầu như mọi người đều biết tiềm năng trở thành người bán hàng trên eBay và có lẽ bạn đã mệt mỏi khi nghe về nó.

Nhưng sự thật của vấn đề là eBay là một cơ hội kinh doanh trực tuyến thực sự tốt.

Phần tốt nhất để ra mắt một cửa hàng eBay là bạn không thực sự cần đầu tư tài chính để bắt đầu.

Bắt đầu bằng cách thu thập những thứ không sử dụng của bạn xung quanh nhà, dọn dẹp chúng, chụp một vài bức ảnh đẹp và liệt kê chúng trên eBay.

Cho dù cuối cùng bạn kiếm được bao nhiêu tiền bằng cách bán những thứ không mong muốn của mình trên eBay, thì nó vẫn tốt hơn là để chúng phủi bụi trong nhà để xe của bạn!

Khi bạn hiểu rõ về nó, bạn có thể làm tương tự cho hàng xóm, bạn bè và thành viên gia đình của mình với một khoản phí nhỏ.

Và nếu bạn thực sự muốn mở rộng quy mô, hãy tìm hiểu các mặt hàng bán chạy trên eBay, tìm nhà bán buôn, mua với số lượng lớn với giá rẻ hơn, sau đó bán riêng lẻ để kiếm lợi nhuận.

Khai thác mỏ

Craigslist là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất trên hành tinh và điều đó tạo ra một cơ hội không giống ai cho những người sáng tạo và không sợ phải hành động.

Cách dễ nhất để kiếm tiền với Craigslist là chỉ cần chọn thời gian miễn phí trong phần Miễn phí và bán lại ngay trên CL để kiếm lợi nhuận.

Ví dụ; luôn có bàn, ghế, giường và tất cả các loại công trình gỗ mà mọi người đang nhường đường. Bạn chỉ cần đi nhặt chúng lên, làm mới chúng lên một chút, có thể phủ một lớp sơn mới lên chúng, và bạn có cho mình một mảnh mà Vội đáng giá một ít tiền mặt lạnh.

Logo thiết kế

Hàng trăm trang web và blog mới được sinh ra mỗi ngày.

Hầu hết trong số họ sẽ cần một logo.

Nhưng không phải chủ sở hữu trang web nào cũng biết cách làm logo.

Nếu bạn có một số tài năng thiết kế, bạn có thể tạo một doanh nghiệp nhỏ từ đó, cung cấp các sáng tạo logo tùy chỉnh trên các diễn đàn liên quan đến quản trị trang web và các trang web quảng cáo được phân loại.

Bạn có một phần mềm chuyên nghiệp?

Sử dụng các công cụ hình ảnh miễn phí như PhotoFilter để tạo ra các logo tuyệt đẹp.

Lật trang web và tên miền

Nó giống như lật nhà!

Mua tên miền tốt và bán lại để kiếm lợi nhuận.

Xây dựng một trang web hoặc một blog, làm việc trên một thời gian và một khi bạn đã đưa nó đến một điểm ổn định, hãy để nó đi cho một đoạn thay đổi tốt đẹp.

Mọi người thích các trang web đã sẵn sàng để truy cập và họ thực hiện rất tốt.

Hàng trăm trang web được mua và bán mỗi ngày trên các trang web như Flippa.com.

Thiết kế và xây dựng trang web

Nếu bạn giỏi thiết kế trang web, tại sao không sử dụng nó để giúp bản thân về tài chính?

Thậm chí còn có các phần mềm miễn phí như Kompozer mà bạn có thể sử dụng để thiết kế và xây dựng các trang web đẹp mắt mà không cần bất kỳ kiến thức nào về HTML.

Sử dụng các diễn đàn liên quan đến quản trị trang web như WarriorForum và DigitalPoints để tìm người mua.

Thiết kế áo phông và các mặt hàng tùy chỉnh khác

Nếu bạn giỏi trong việc đưa ra những cụm từ lôi cuốn và thiết kế tuyệt vời, bạn có thể kiếm sống đàng hoàng bằng cách thiết kế và bán áo phông trên các trang web như CaféPress.

Bạn không phải dành một chút thời gian cho việc lưu trữ các sản phẩm, thiết kế in ấn, vận chuyển, xử lý thanh toán và trả lại.

Đó là tất cả được thực hiện cho bạn bởi CafePress.

Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký miễn phí, tạo và tải lên các thiết kế thú vị, hướng người mua tiềm năng đến trang của bạn và kiếm cho mình một số moolah.

Tạo mẫu album kỹ thuật số

Cá nhân tôi không nhận được điều này, nhưng nhiều người thích làm sổ lưu niệm và họ trả tiền rất nhiều cho các mẫu.

Tạo các loại mẫu khác nhau và giúp mọi người dễ dàng sử dụng chúng.

Trở thành một ngôi sao YouTube

Một cách để sử dụng YouTube là sử dụng nó như một công cụ để làm cho mình được biết đến.

Trong thời đại của YouTube và siêu sao ngay lập tức, nó không quá xa vời để nghĩ rằng bạn có thể trở thành một ngôi sao nếu bạn có thể hát.

YouTube và các trang chia sẻ video khác giúp mọi người có cơ hội được phát hiện bởi các công ty thu âm.

Tất nhiên, có nhiều cách khác để sử dụng YouTube làm nền tảng kiếm tiền.

Ví dụ; bạn có thể tạo video đánh giá sản phẩm, đặt liên kết liên kết của mình trong video và kiếm tiền hoa hồng cho mỗi lần bán được tạo bởi liên kết của bạn.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE