53 cách kiếm tiền online tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua ( phần 5)

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để kiếm thêm một vài đô la, một phương pháp sẽ cho phép bạn kiếm đủ để trả một hoặc hai hóa đơn, hoặc thậm chí là một cơ hội trực tuyến sẽ giúp bạn kiếm sống, tôi chắc chắn một trong những 53 ý tưởng kiếm tiền này sẽ phục vụ mục đích của bạn.

Mặc dù tôi phải cảnh báo bạn, nhưng nếu bạn đang tìm cách làm giàu nhanh chóng, bạn đang đọc nhầm bài.

Không có ý tưởng nào được đề cập dưới đây sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Nhưng, có một số phương pháp tùy thuộc vào kỹ năng và cam kết của bạn, có thể biến thành một doanh nghiệp kiếm tiền chính thức.

Như đã nói, đây là 53 cách bạn có thể kiếm thêm tiền khi làm việc tại nhà và trực tuyến:

Trở thành thành viên của Diễn đàn chia sẻ doanh thu

Nếu bạn thích tham gia vào các diễn đàn, hoặc đã là thành viên của bất kỳ diễn đàn nào, hãy tìm kiếm Đăng nhập Chia sẻ Quảng cáo trong CP người dùng của bạn.

Một số diễn đàn cung cấp chương trình được gọi là Chương trình chia sẻ quảng cáo, nơi họ chia sẻ doanh thu kiếm được từ quảng cáo được hiển thị trên diễn đàn với các thành viên của họ.

Và nếu bạn đã dành thời gian trên một diễn đàn cung cấp Chia sẻ quảng cáo, bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để kiếm được một vài đô la.

Dịch tài liệu

Song ngữ luôn luôn theo yêu cầu.

Nếu bạn nói một ngôn ngữ thứ hai, bạn có thể sử dụng nó để kiếm tiền.

Sử dụng các trang web quảng cáo được phân loại và thậm chí các trang web tự do để tìm khách hàng có thể cần dịch tài liệu và tệp từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác.

Bán trên Fiverr

Fiverr.com là một trong những trang web tự do vi mô phát triển nhanh nhất đã thu hút nhiều sự chú ý gần đây, chủ yếu là do hàng ngàn Joes trung bình đang sử dụng nó để kiếm sống chỉ với 5 đô la cho nhiều dịch vụ và sản phẩm.

Chỉ cần đăng ký miễn phí và tạo ra một hợp đồng cung cấp cho mọi người dịch vụ của bạn.

Cho dù nó hát một bài hát cho họ, gọi những đứa trẻ của họ, giả vờ là ông già Noel, dạy họ một cụm từ tiếng Tây Ban Nha, tạo một trang fanpage trên Facebook hoặc bất cứ điều gì khác, mọi người trả tiền cho bạn để làm những việc này cho họ.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi dễ dàng biến những thứ kỳ lạ và đáng sợ nhất thành một buổi biểu diễn khiến bạn phải trả 5 đô la nhiều lần.

Hãy là người kiểm tra trò chơi

Trở thành một người thử nghiệm trò chơi trả tiền thực sự là một cách thú vị để kiếm thêm tiền, nhưng thật đáng buồn khi tìm thấy các công ty hợp pháp để làm việc là không vui chút nào.

Rất nhiều lừa đảo trong ngành công nghiệp này. Vì vậy, bạn phải làm bài tập về nhà nếu bạn không muốn chơi game.

Tôi đã được nghe về nó trong một thời gian đăng nhập, nhưng thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ đi qua bất kỳ trang web thử nghiệm trò chơi trả tiền hợp pháp.

Mặc dù, tôi cũng đã rất khó khăn. Nhưng nếu tôi tìm thấy một, tôi sẽ cập nhật trang này với thông tin mới. Vì vậy, hãy chắc chắn để đánh dấu trang này và kiểm tra lại.

Công cụ tìm kiếm của riêng bạn

Sử dụng Google để xây dựng công cụ tìm kiếm tùy chỉnh của riêng bạn.

Xây dựng một công cụ tìm kiếm cho một chủ đề cụ thể như công cụ tìm kiếm chỉ để tìm thông tin liên quan đến âm nhạc, trò chơi, phim hoặc bất cứ điều gì bạn thích.

Để làm cho nó đi, thiết lập các cuộc thi cho người tìm kiếm. Trao giải thưởng cho những người tìm kiếm lớn nhất để lôi kéo mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm của bạn.

Bạn kiếm tiền khi mọi người tìm kiếm từ công cụ tìm kiếm của bạn và nhấp vào quảng cáo.

Cung cấp Blog Bình luận như một dịch vụ

Để xếp hạng cao hơn và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, các blogger cần các liên kết chất lượng trỏ lại blog của họ từ các blog liên quan khác, hơn bất kỳ thứ gì khác.

Nhưng đối với các blogger, thời gian rất ngắn và họ hầu như không có đủ thời gian để viết nội dung cho blog của mình. Vì vậy, họ thường thuê người khác làm bình luận blog cho họ.

Chuyển đến một diễn đàn liên quan đến blog hoặc quản trị trang web, trở thành thành viên và đăng quảng cáo trong phần được phân loại cung cấp dịch vụ bình luận blog của bạn. Sau đó sử dụng chữ ký diễn đàn của bạn để liên kết đến quảng cáo đó.

Khi đã hoàn thành, hãy bắt đầu đăng bài lên diễn đàn và tham gia bất cứ nơi nào bạn có thể, đặc biệt là các chủ đề liên quan đến xây dựng liên kết và bình luận blog, để đặt chữ ký của bạn trước càng nhiều nhãn cầu càng tốt.

Ngay sau đó bạn sẽ có nhiều đơn đặt hàng mà bạn có thể xử lý. Đó sẽ là thời điểm tốt để thuê một vài người giúp đỡ!

Trở thành người giới thiệu việc làm

Với tỷ lệ thất nghiệp ở mức 11% đáng kinh ngạc (tại thời điểm viết bài này), việc tìm kiếm một công việc chưa bao giờ khó khăn hơn đối với người Mỹ (với sự chán nản lớn của năm 1920 là ngoại lệ).

Một lần nữa, tất cả chỉ là một tinh thần kinh doanh để nhìn thấy cơ hội ngay cả trong nền kinh tế bị ảnh hưởng này.

Đó là lý do tại sao các trang web như WiseStepp và giới thiệu được sinh ra. Những trang web này về cơ bản trả tiền cho bạn để giới thiệu nhân viên mới.

Bạn có thể mong đợi kiếm được tới 1000 đô la khi giới thiệu đúng người cho đúng công việc! Bây giờ, một công việc mà hầu hết chúng ta muốn giữ cho chính mình!

Nâng cấp phần mềm hiện có

Bạn có nhớ làm thế nào bạn muốn rằng phần mềm bạn mua năm ngoái có thể làm nhiều hơn là những gì nó được xây dựng để làm?

Bạn có biết có bao nhiêu người trên thế giới đang nghĩ giống như vậy không?

Nếu bạn có kỹ năng và chuyên môn, bạn có thể làm việc trên một phần mềm đã được phát triển, để cải thiện chức năng và hiệu suất của nó.

Chuyển đổi tiền trực tuyến

Mọi người đều biết rằng những người đổi tiền lấy số tiền lớn hơn của họ khi chia sẻ công bằng. Nhưng để làm được điều đó bạn phải có một cửa hàng, bạn phải giải quyết rất nhiều giấy tờ, đầu tư một số tiền, v.v.

May mắn thay, bạn có thể thực hiện điều tương tự trực tuyến mà không phải đối phó với tất cả những rắc rối và tính năng bổ sung đi kèm với trao đổi tiền tệ ngoại tuyến.

Tất cả những gì bạn cần là một trang web đơn giản và bạn đã sẵn sàng nhận tới 5% và thậm chí nhiều hơn để chuyển đổi Egold sang PayPal và ngược lại.

Trở thành một Shipper Drop

Sử dụng các trang web như CaféPress để tạo một cửa hàng trực tuyến miễn phí và là một người giao hàng thả.

Bạn không phải đối phó với bất cứ điều gì ngoài việc khiến khách hàng ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn.

Bán thủ công và nghệ thuật trực tuyến

Nghỉ hưu và có nhiều thời gian rảnh trong tay? Thích tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp?

Nếu vậy, hãy biến thời gian và kỹ năng rảnh rỗi của bạn thành một cỗ máy kiếm lợi nhuận, bằng cách tạo ra các tác phẩm nghệ thuật và bán chúng trực tuyến trên trang web của riêng bạn hoặc trên eBay, Craigslist, Etsy và các trang web tương tự khác.

Làm tiếp thị CPA

CPA, hay Cost Per Action, là phiên bản tiếp thị liên kết dễ dàng hơn nhiều.

Miễn là người bạn gửi đến trang web thương gia có một hành động cụ thể theo yêu cầu của người bán, chẳng hạn như đăng ký nhận bản tin của họ, chọn cập nhật email, tham gia cuộc thăm dò ý kiến, bạn sẽ kiếm được hoa hồng.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn don don thậm chí phải tạo ra một giao dịch để nhận được hoa hồng.

Và điều đó làm cho tiếp thị CPA trở nên hấp dẫn và rất sinh lợi – thực tế là mọi người không phải dành tiền cho bạn để kiếm tiền.

Nó rất dễ dàng để khiến mọi người lựa chọn những thứ miễn phí hơn là để họ tiếp cận với thẻ tín dụng của họ!

Socialize

Giờ đây khi các trang mạng xã hội đang trở nên phổ biến hơn, rất nhiều người muốn tham gia vào trò chơi và kiếm tiền bằng cách điều hành trang mạng xã hội của riêng họ.

Nhưng vì họ cần một số thành viên để thông báo và làm cho trang web trông hoạt động, họ sẵn sàng trả tiền cho mọi người để trở thành thành viên và gửi tin nhắn.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE