30 Câu nói hay về tình yêu giúp bạn tỉnh ngộ

Tình yêu luôn mang đến con người của chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như hạnh phúc, vui vẻ, lãng mạn, hài hước cũng nhưng có những lúc sẽ đau khổ…

Với 30 câu nói hay về tình yêu mang ý nghĩa nhất dưới đây sẽ giúp các bạn sơm tỉnh ngộ, để có sự cảm nhận được tình yêu nó mang đến cho cuộc sống của chúng ta có những điều thú vị gì nhé.

  1. Tình yêu, tình bạn, không phải là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thể bên nhau cả đời.
  2. Chúng ta thường đánh giá người khác theo tiêu chuẩn của mình nhưng rồi sau đó lại dành cả đời để sống theo tiêu chuẩn của người khác.
  3. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.
  4. Bạn phải cảm ơn người nói cho bạn biết khuyết điểm của bạn, chỉ có người nói cho bạn khuyết điểm của bạn mới là người tốt đối với bạn nhất.
  5. Đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm tình tồi tệ nhất.
  6. Không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống.
  1. Khi bạn có quá nhiều sự lựa chọn, bạn không biết mình muốn gì. Khi bạn biết mình cần gì thì cũng là lúc bạn không còn sự lựa chọn!
  2. Tình yêu giống như ly cà phê, ban đầu rất đắng…

Nhưng khi vị đắng qua đi rồi, vị ngọt sẽ thấm xuống.

Thế nên người nào chịu được đắng, rồi sẽ được hưởng vị ngọt.

Còn những người cứ suốt đời không chịu uống vị đắng

Nhìn thấy nó đã lắc đầu lè lưỡi thì làm sao tận hưởng được vị ngọt bên trong.

  1. Bạn nhất định phải khoan dung và độ lượng với người khác và cả bản thân mình. Cho dù người khác có xấu thế nào hay đã từng làm tổn thương bạn. Bạn nhất định phải buông bỏ thì mới thực sự được vui vẻ.
  2. Có những sự chia tay không phải vì hết yêu

Mà đơn giản chỉ là không bên nhau được nữa.

  1. Bạn sẽ không thể tìm được đúng người

Nếu như cứ cố chấp ở cạnh người luôn khiến bạn không vui.

  1. Đừng luôn nghĩ mình là người bất hạnh, bởi vì thực sự trên thế giới này còn rất nhiều người bất hạnh và thống khổ hơn bạn nhiều.
  1. Từ bỏ chính là một bắt đầu mới từ một kết thúc buồn.
  2. Đối xử tốt với bản thân, hạnh phúc không gì so sánh được. Đối xử tốt với người khác, vui vẻ không gì so sánh được; đối xử tốt với sinh mệnh, sẽ khỏe mạnh không gì so sánh được.
  3. Phụ nữ là tấm gương phản chiếu hình ảnh của người đàn ông họ yêu.
  4. Niềm vui luôn đi cùng những người khoan dung, của cải luôn sánh vai cùng những người biết giữ chữ tín, trí tuệ luôn song hành cùng những người cao thượng, sức hấp dẫn luôn xuất hiện bên người hài hước và sức khỏe luôn đến với những người vui vẻ, mở rộng trái tim.
  5. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!
  6. Tình yêu cũng giống như đôi giảy vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa. Chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn.

Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. Vì …chân bạn sẽ đâu và không thoải mái. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

  1. Từ bỏ chính là một bắt đầu mới từ một kết thúc buồn.
  2. Đừng vì cô đơn mà yêu sai một người.

Cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.

  1. Đôi khi con người cứ mải mê theo đuổi hạnh phúc xa vời, để rồi một ngày chợt nhận ra rằng hạnh phúc đang ở ngay dưới chân mình. Nhưng lại không có đủ dũng cảm để cúi xuống và nhặt nó lên.
  2. Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác.
  1. Con cá nói: Nước ơi, em không thể thấy được nước mắt trong con mắt anh đâu, bởi vì anh ngâm mình trong nước mà; nước nói: em có thể cảm nhận được nước mắt của anh, bởi vì anh vùng vẫy trong lòng em.
  2. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng.Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.
  3. Biết bao chiếc thuyền tình chở đầy hy vọng, thế mà sau cùng phải tan tành… chỉ vì cái thói quen tai hại nhất, là vợ chồng hay chỉ trích lẫn nhau.
  4. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.
  5. Cả đời chỉ yêu một lần là tốt nhất. Yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh.

Đến cuối cùng, bạn sẽ không còn tin vào tình yêu nữa. Thực ra, đối với tình yêu, càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc.

  1. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.
  2. Cô đơn nhất không phải là không có ai ở bên cạnh mình mà là có ai đó vừa bước ra khỏi cuộc sống của mình.

Nó giống như câu nói: “Có những hòn đá cô đơn giữa dòng suối nhưng chỉ cần nước còn chảy, còn sự quan tâm chân thành đến nhau thì hòn đá sẽ không còn cô đơn…”

  1. Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới

Tình yêu luôn có những gia vị buồn vui lẫn lộn mới có thể giúp chúng ta thấu hiểu được và thấy rằng cuộn sống này có muôn vàn màu sắc. 30 Câu nói hay về tình yêu giúp bạn tỉnh ngộ ở trên mang đến cho các bạn có được một tình yêu trọn vẹn hơn.

Xem thêm: Macrame là gì? Giới thiệu chi tiết về Macrame

Nguồn Macrame Lá