3 nguyên tắc vàng khi chọn xưởng chuyên sỉ áo thun nam TP.HCM

Áo thun mà một sản phẩm thời trang thông dụng, được nhiều người ưa chuộng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là nam hay nữ, trẻ hay già.

Bởi vậy, kinh doanh dòng áo thun là một lựa chọn phổ biến của rất nhiều chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, khâu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng không phải là công đoạn dễ dàng bởi thị trường có rất nhiều xưởng chuyển sỉ áo thun nam khác nhau.

Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để nắm vững các nguyên tắc quan trọng khi chọn xưởng chuyên sỉ áo thun nam TPHCM nhé.

                       (Kinh nghiệm tìm nguồn áo thun giá sỉ)

Xác định cụ thể dòng sản phẩm định kinh doanh

Bởi vì áo thun có rất nhiều loại và nhu cầu sử dụng áo thun của khách hàng cũng vô cùng đa dạng. Do đó, chủ kinh doanh cần xác định cụ thể dòng sản phẩm mà mình định bán, từ đó hướng đúng tới thị trường và đối tượng khách hàng trọng điểm.

Áo thun cho tuổi teen, cho người trẻ, cho người lớn tuổi, cho trẻ em hoàn toàn khác nhau. Đó là chưa kể đến mỗi một đối tượng khách hàng lại có những thiết kế, chất liệu, kiểu dáng khác nhau.

Do vậy, xác định được cụ thể dòng sản phẩm định kinh doanh sẽ giúp chủ cửa hàng vạch kế hoạch chi tiết trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, lên chiến lược marketing hiệu quả.

Hỏi về chế độ đổi trả

Đây là điều rất quan trọng khi nhập sỉ quần áo số lượng lớn, vì lúc nhận hàng chưa chắc bạn đã kiểm tra được từng cái.

Một số nơi không cho phép đổi trả nhưng có những sạp lại phải đổi nguyên dây, nguyên lô chứ không được đổi lẻ. Bạn nên hỏi thật kỹ xem chế độ đổi trả của sạp định mua thế nào, thấy ổn thì hãy đặt mua, đừng để đến lúc hàng về bị lỗi chỉ còn cách làm… giẻ lau.

Ngoài ra khi đặt hàng bạn nên cam kết rõ ràng về mẫu mã, số lượng, số cỡ, tránh tranh chấp sau này mà thường thì bạn sẽ là người đuối lý.

Nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang về áo thun

Nắm bắt xu hướng thời trang một cách kịp thời là yếu tố quan trọng giúp shop kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung và áo thun nói riêng thành công.

Bởi vì khi cập nhật được xu hướng thời trang hiện hành thì shop sẽ có kế hoạch đa dạng mẫu mã sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất.

Cụ thể, bạn cần tìm hiểu những tone màu áo thun, kiểu dáng áo thun đang thịnh hành. Đồng thời, đừng bỏ qua những họa tiết in thêu áo thun sành điệu, cá tính, mới lạ, bắt trend. 

Các xưởng sản xuất lớn luôn bắt kịp xu hướng thời trang

Đọc kỹ chính sách giao hàng, đổi trả của nhà cung cấp

Khi mua bán bất cứ mặt hàng nào để kinh doanh, đặc biệt là các mặt hàng thời trang, thì việc tìm hiểu về chính sách giao hàng, đổi trả là rất quan trọng. Bởi hiểu đúng về chính sách của bên bán sẽ giúp bạn tránh được các phát sinh không mong muốn trong quá trình nhập hàng.

Thông thường, hãy ưu tiên chọn các xưởng chuyên sỉ áo thun nam có chính sách giao hàng, đổi trả rõ ràng, dễ hiểu, đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng trước mỗi một sự cố phát sinh. Chính sách giao hàng sẽ giúp bạn có một nguồn hàng ổn định. Trong khi đó, chính sách đổi trả sẽ bảo đảm quyền lợi cho bạn nếu hàng hóa nhận về kém chất lượng, bị lỗi nhiều. Hiểu đúng và đủ các chính sách này cũng là nền tảng cho một mối quan hệ hợp tác bền vững với nhà cung cấp.

                (Xưởng chuyên sỉ áo thun nam nào uy tín nhất tại TPHCM?)

Đâu là Xưởng chuyên sỉ áo thun nam TPHCM uy tín nhất?
Nếu bạn đang cần tìm một xưởng bỏ sỉ quần áo uy tín thì xưởng may Passion là một điểm sáng dành cho bạn. Với bề dày 9 năm kinh nghiệm nhận may gia công áo thun chất lượng cao, Passion là một thương hiệu quá quen thuộc với các shop kinh doanh áo thun nổi tiếng toàn quốc. Những điểm mạnh tạo nên sức cạnh tranh mãnh liệt của Passion bao gồm:

Để tìm được Xưởng chuyên sỉ áo thun nam TPHCM uy tín nhất, bạn hãy nhấc máy và gọi ngay tới số Hotline: 0938 093 357 hoặc truy cập website: https://bosiquanao.vn nhé. Xưởng may Passion chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm.