12 tuyệt kỹ bán hàng là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề 12 tuyệt kỹ bán hàng. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết 12 tuyệt kỹ bán hàng – Sách hay về kinh doanh mới nhất 2020.
Mục lục
12 tuyệt kỹ bán hàng – Sách hay về kinh doanh mới nhất 2020
1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK
Tác giả : Brian Tracy
download sách 12 Tuyệt Kỹ bán hàng tài liệu PDF/PRC/MOBI/EPUB. đăng free, đọc Trực tuyến trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.
mục lục : Kỹ năng bán hàng“”>skill bán hàng
2. Download
File tài liệu hiện chưa có hoặc gặp chủ đề bản quyền, Downloadsach sẽ cải tiến liên kết đăng ngay khi tìm kiếm được trên Internet.
Bạn có thể Đọc thử hoặc xem giá bán.
Bạn không tải được sách ? xem tut nhé : Hướng dẫn tải sách””>tut đăng sách
3. Giới thiệu / review SÁCH
CHÀO MỪNG BẠN đến với thế giới mới của việc bán hàng! Trong tương lai, sẽ ngày càng nhiều người kiếm được nhiều tiền hơn và có được những thành công vĩ đại hơn về tài chính trên con đường phát triển sự nghiệp sale của mình. 5% Trong số các tỉ phú tự thân là những người bán hàng, những người có xuất phát điểm rất thấp nhưng đang trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của họ, kiếm được rất nhiều tiền và trở nên màu mỡ. Và những gì mà hàng trăm nghìn người, thậm chí là hàng triệu người xung quanh đã làm, bạn cũng đủ nội lực làm được. Bạn chỉ cần phải học hướng dẫn làm mà thôi.
Con trai của tôi, Michael, và tôi đang cô đọng lại trong quyển sách này tất cả những gì chúng tôi học được từ trải nghiệm bán rất nhiều sản phẩm/dịch vụ của mình với tổng thu nhập hàng triệu đô la. Mọi công thức, công cụ được trình bày trong quyển sách đều vừa mới được thời gian kiểm chứng, được chứng minh và thực hành, chúng được design để giúp bạn có thể sale một hướng dẫn gấp rút và dễ dàng hơn trong bất cứ phân khúc nào.
Khi khởi đầu sự nghiệp sale của mình, tôi chẳng có một chút kỹ năng hay công cụ nào như những gì mà bạn sắp được học. Tôi chưa tốt nghiệp cấp ba. Tôi làm công việc lao động chân tay trong vài năm. Khi k thể tìm nổi một công việc chân tay nào nữa, tôi chuyển sang nghề môi giới sale và liên tục thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên từ văn phòng này đến văn phòng khác trong giờ sử dụng việc rồi đến các hộ gia đình vào buổi tối.
Tôi được tham gia một chương trình huấn luyện sale gồm ba phần, vốn đang rất phổ biến trên thế giới: “Đây là danh thiếp của anh, đây là ebook sử dụng để mô tả hàng hóa, còn đây là những địa chỉ cần đến.”
Nếu k bán được hàng, tôi sẽ chẳng có gì ăn. Sáng nào tôi cũng dậy vào lúc 6 giờ và chờ đợi ở bãi đỗ xe khi mọi người đến làm việc lúc 8 giờ. kết quả sale của tôi vô cùng tồi tệ. Tôi chỉ kiếm đủ tiền để ăn uống và để trả tiền thuê một phòng trọ nhỏ. Đôi giày tôi đi rách nát, ví thì rỗng tuếch và chính mình tôi chẳng có chút tương lai nào cả.
4. Một sự kiện làm thay đổi cuộc đời
Sau đó tôi đang sử dụng một điều khiến cuộc sống của mình refresh. Tôi đến gặp người đàn ông có lợi nhuận sale cao nhất trong doanh nghiệp của chúng tôi. Anh ta chỉ to hơn tôi vài tuổi nhưng đang có doanh số sale cao gấp 10 lần bất cứ một nhân viên kinh doanh nào không giống trong công ty. Anh ta thậm chí còn chẳng có vẻ gì là một người làm việc nỗ lực nữa! Anh ta luôn có rất nhiều tiền. Anh ta đến những nhà hàng và hộp đêm đẹp đẽ, sang trọng. Anh ta lái một chiếc xe mới toanh và sống trong một căn hộ cao cấp xinh đẹp.
Tôi hít một hơi thở sâu rồi đến gặp anh chàng này và đi thẳng vào vấn đề: “Những việc anh đang làm có không giống biệt gì đối với những việc chúng tôi đang làm? làm sao mà lợi nhuận sale của anh lại cao hơn rất nhiều so với tôi, và so với bất cứ một người nào khác?”
Anh ấy Quan sát tôi đầy kinh ngạc và nói: “Được thôi, nếu cậu muốn được giúp đỡ thì hãy mang cho tôi nhìn thấy bài chào bán của cậu và tôi sẽ đánh giá nó giúp cậu.”
Giờ thì tôi thừa nhận là tôi đang đôi lần nghe thấy một cái gì đó kiểu kiểu giống như “bài chào bán”. Nhưng nó thực sự là một cái gì đó xa xôi lắm, cái thứ mà sự thật là tôi chưa có khi nào được thấy trong thực tế. Tôi nói với người sale đứng trên đỉnh công ty rằng khi gọi điện cho KH, tôi chỉ đơn giản là nói bất cứ điều gì phát ra từ miệng tôi khi đó.
Anh ấy nói: “Không. không. k. sale là một ngành. Nó vừa là một bộ môn khoa học vừa là một bộ môn nghệ thuật. Nó tuân theo một quy trình logic và có trật tự từ bước đầu tiên đến khi hoàn tất giao dịch với sự ưng ý của KH. Hãy để tôi cho cậu xem ví dụ về một bài chào bán.”
Sau đó anh ấy đặt tôi vào vị trí của khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của chúng tôi, mời tôi ngồi xuống và hỏi một số câu hỏi. Thay vì nói không ngừng k nghỉ như tôi khi đứng trước một khách hàng tiềm năng, anh ấy hỏi những câu hỏi theo một chuỗi logic, từ chung chung đến cụ thể, từ lúc coi tôi như một KH tiềm năng đến khi chấm dứt bài chào bán. Những gì anh ấy làm thực sự khác biệt so với những gì tôi vừa mới trải qua.
Từ cái ngày định mệnh đó, thay vì nói k ngừng nghỉ, tôi hỏi những câu hỏi tốt hơn về khách hàng tiềm năng của mình và cẩn thận lắng nghe câu trả lời của họ. Và KH của tôi cũng bức xúc lại với tôi theo một mẹo hoàn toàn khác biệt. Tôi khởi đầu bán được hàng và sau đó là bán được nhiều, rất nhiều hàng. Tôi bắt đầu đọc sách và xem những chương trình nói về nghệ thuật sale. Tôi bắt đầu tham gia toàn bộ các cuộc hội nghị chuyên đề về bán hàng mà tôi đủ nội lực tìm thấy. Và mỗi lần tôi học hay ứng dụng một điều mới lạ nào đó, doanh số sale của tôi lại tăng lên, rồi cứ thế thường xuyên tăng lên. Chỉ trong vòng một năm, doanh thu của tôi gia tăng gấp 10 lần. cuộc đời của tôi đang hoàn toàn thay đổi.
Thứ tôi khám phá ra là một quy luật đang cũ mèm nhưng luôn đúng – Luật Nhân-quả. Quy luật này nói rằng mọi thứ mà bạn nhận được trong cuộc đời này đều bắt gốc từ một nguyên do, hoặc một chuỗi những nguyên nhân. Nếu bạn mong muốn nhận được bất cứ một thứ gì trong cuộc đời, hãy tìm những người đã từng nhận được thứ đó và sau đó sử dụng đúng những việc mà họ đang sử dụng để có được nó.
Trong những cuộc hội thảo chuyên đề sale của tôi, tôi thường bắt đầu bằng câu hỏi: “Có bao nhiêu người trong số các bạn muốn nhân đôi doanh thu của mình trong năm tới?”
toàn bộ người khác trong căn phòng đều giơ tay, và rồi tôi sẽ cho biết rằng sẽ k quá khó khăn để đủ nội lực nhân đôi thu nhập nếu bạn thực sự mong muốn. Điều bạn cần làm là tìm đến một ai đó đã có thu nhập nhiều gấp đôi bạn – và người đó, dĩ nhiên là đang từng có lúc chỉ kiếm được số vốn bằng nửa số tài nguyên mà bạn vừa mới kiếm được – rồi xem xem anh ấy/cô ấy đã sử dụng gì để đủ sức nhân đôi mức doanh thu của mình. Sau đó, nếu bạn làm giống như những gì những người thành công không giống vừa mới làm, bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả giống như họ. Đó chẳng phải là một phép màu. Nó cũng chẳng liên quan gì đến sự may mắn cả. Đó dễ dàng là chủ đề của một quy luật – Luật Nhân-quả.
ĐỌC THỬ
Bán hàng trong đối tượng hiện giờ và tương lai
diễn ra từ ngày trọng đại đó, cái ngày mà tôi vừa bước sang tuổi 20, khi tôi lần đầu học được hướng dẫn để bán được nhiều hàng hơn nữa, tôi đã thành lập, xây dựng, quản lý hay cải thiện tình trạng của 22 công ty. Tôi đã từng huấn luyện, tuyển dụng, quản lý và tạo động lực cho hàng trăm người bán hàng trong các đơn vị không giống nhau. Tôi cũng đang training cho hơn 2 triệu người bán hàng ở 61 quốc gia trên thế giới. Hàng ngàn học viên của tôi đang đi từ chỗ nghèo rớt mùng tơi trở thành những người vô cùng màu mỡ, từ đáy vực lên tới dữ dội. Rất nhiều người đang trở thành triệu phú và tỉ phú, thực sự sở hữu doanh nghiệp mà họ đã làm thuê khi mới khởi đầu dùng những ý tưởng mà bạn sẽ học được trong quyển sách này.
Tin tốt là chúng ta hoàn toàn đủ sức dự đoán được những thành đạt trong việc sale. Khi bạn sử dụng điều mà những người thành đạt khác sử dụng, bạn sẽ sớm có được kết quả giống với những gì mà họ đang gặt hái được.
Bước đầu tiên là phải hiểu được những nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành đạt hay fail của việc bán hàng trên đối tượng ở thời điểm hiện nay. Có vẻ giống như ở all các đối tượng, mọi sản phẩm/dịch vụ trong mọi lĩnh vực đều có những người sale vừa mới và vừa mới tăng doanh số sale của mình lên từng ngày, kiếm được một khoản doanh thu đáng kể để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho bản thân và gia đình họ.
Họ đang làm sao để để có được những thành tựu đó? Họ biết rằng sự thay đổi trong mọi lĩnh vực vừa mới diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, yêu cầu về chất lượng, hình thức, giá cả của sản phẩm/dịch vụ từ KH ngày càng cao và khe khắt, thị trường trong nước và quốc tế cải thiện nhanh đến mức khó tin, nên các doanh nghiệp và một mình sống sót và sự phát triển là những người cực kỳ nhanh nhạy và linh động với mức độ thích nghi tốt khi môi trường refresh.
Charles Darwin đã từng viết: “Người sống sót không phải là người mạnh nhất hay giỏi nhất. Người sống sót là người có cấp độ thích nghi cao nhất với sự cải thiện.” thị trường đang thay đổi mau đến mức chóng mặt và vẫn đã liên tục cải thiện. Việc bạn cần làm là refresh cùng với nó.
Bảy thực tiễn mới
Có bảy thực tế mới mà bạn cần phải nhớ trong đầu mỗi khi hành động để đạt được kết quả mua bán và mức thu nhập thực sự xứng với khả năng và công sức của mình:
Trong mọi ngành nghề, số lượng người bán luôn nhiều hơn số lượng khách hàng.
Việc bán hàng đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều.
Việc sale đòi hỏi sự tập kết và rạch ròi hơn nữa.
Việc sale đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.
khách hàng đã ngày càng đòi hỏi nhiều hơn.
Để bán hàng sự phát triển, bạn cần phải thực hiện nhiều cuộc gặp gỡ thêm nữa.
Việc hoàn tất giao dịch đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
TRONG MỌI lĩnh vực, NGƯỜI BÁN LUÔN NHIỀU HƠN người mua
thực tiễn mới trước tiên là, trong all mọi ngành nghề của đời sống bây giờ, tỉ lệ người bán luôn nhiều hơn số lượng khách hàng. Đối thủ cạnh tranh ngày càng tuyệt vời và quả quyết hơn trước đó. Sự update liên tục của những sản phẩm/dịch vụ có sẵn cùng với sự xuất hiện liên tục của những sản phẩm/dịch vụ mới khiến cho chi phí dành cho việc dùng mỗi sản phẩm, dịch vụ của khách hàng giảm đi rất nhiều. Và những điều đang đưa bạn lên tới vị trí mà bạn vừa mới đứng ngày hôm nay, cho dù có là cái gì đi chăng nữa, cũng sẽ không quá đủ để giữ bạn lại vị trí này – hay giúp bạn tiến xa hơn trong công việc mua bán.
VIỆC sale đang VÀ vừa mới TRỞ NÊN khó khăn HƠN RẤT NHIỀU
Thứ hai, việc sale đang trở nên phức tạp hơn rất nhiều so với trước kia. Các sản phẩm/dịch vụ được phân phối, chi phí và mức độ của các công ty cũng khó khăn hơn bao giờ hết. Nhu cầu, muốn của KH và những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng khó khăn hơn. tiếp tục liên lạc và gặp gỡ khách hàng là một việc sử dụng k thể thiếu để có thể bán được hàng trong thời đại cho đến nay. Và, có lẽ, việc bán hàng đã và sẽ thậm chí còn trở nên khó khăn và đòi hỏi nhiều thêm nữa trong tương lai. Bạn sẽ cần phải chạy mau hơn rất nhiều chỉ để có thể đứng được ở vị trí mà bạn đang đứng.
VIỆC bán hàng ĐÒI HỎI SỰ tụ họp VÀ rõ ràng thêm nữa
thực tế mới thứ ba là việc sale bây giờ đòi hỏi sự tụ hội và rạch ròi hơn có khi nào hết. Bạn cần phải tăng trưởng một ý tưởng tuyệt đối rạch ròi về khách hàng lý tưởng của bạn – đó chính là người có thể và sẽ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong thời gian sớm nhất. Bạn k thể cứ cố sống cố chết dành thời gian trò chuyện với những người k thể hoặc sẽ k mua những gì mà bạn đang bán.
Một khi đã nghĩ suy và xác định được KH lý tưởng của mình thì sau đó bạn cần phải tự hỏi: “Tại sao những KH lý tưởng lại mua sản phẩm/dịch vụ của bạn thay vì mua từ đối thủ cạnh tranh?” Đâu là những ưu điểm cạnh tranh của bạn?
Chỉ tính riêng trong năm 2012, những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dành hơn 8 tỉ đô la vào việc tìm hiểu phân khúc với rất nhiều nỗ lực nhằm trả lời những câu hỏi này. Bạn càng có cái Quan sát rạch ròi về khách hàng lý tưởng cho sản phẩm/dịch vụ của mình thì bạn sẽ càng tìm được nhiều KH lý tưởng hơn và sẽ càng gấp rút nhận ra họ bất cứ khi nào họ lướt qua bạn. tập trung chú ý đến những KH tiềm năng nhất là chìa khóa để bạn đủ sức bước chân vào toàn cầu của những người kiếm được nhiều tiền nhất và liên tục tiến lên từ vị trí này.
VIỆC bán hàng bây giờ ĐÒI HỎI SỰ sẵn sàng KỸ CÀNG thêm nữa
Thứ tư, đó là có một thực tiễn rằng việc bán hàng ngày nay đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng hơn nữa. Việc chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước lần đầu ghé thăm một vị khách nào đó là một việc vô cùng cần thiết. Thật may mắn, với Google và các công cụ tìm kiếm Trực tuyến khác, bạn có thể dễ dàng có được thông tin về tổ chức và một mình mà bạn muốn nghiên cứu, khẩn trương và đầy đủ. Chỉ cần vài cú kích chuột, bạn đủ sức tiếp cận được với một lượng lớn thông tin mà nếu tìm trong thư viện bạn sẽ mất rất nhiều giờ.
thỉnh thoảng, tôi hỏi các khán giả của mình: “Đâu là thành phần cần thiết nhất trong việc bán hàng ngày nay? Đâu là thành phần có tính chất quyết định việc bạn sẽ bán được nhiều hay ít, mau hay chậm, bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ lớn hay nhỏ, căn nhà mà bạn ở sẽ tồi tàn hay sang trọng, cuộc đời của bạn sẽ xa xỉ hay nghèo nàn, và all những gì sẽ xảy ra trong đời sống một mình cũng như đời sống tài chính của bạn? Đâu là nguyên nhân quyết định được tất cả những chuyện này?”
Và câu trả lời là: “Sự tín nhiệm!” Sự tín nhiệm của bạn với khách hàng quan trọng hơn bất cứ một nguyên nhân nào khác. khách hàng càng tín nhiệm và tin tưởng bạn bao nhiêu thì thì cảm giác sợ rằng họ sẽ có một giao dịch sai lầm sẽ giảm đi bấy nhiêu. KH càng tin tưởng bạn bao nhiêu thì họ sẽ càng dễ dàng mua món hàng của bạn bấy nhiêu. Trên thực tế, khi bạn đã có được sự tín nhiệm cao thì khách hàng thậm chí sẽ k để ý đến giá cả khi mua sản phẩm của bạn nữa.
Và bạn càng chuẩn bị tốt bao nhiêu thì bạn càng có được nhiều sự tín nhiệm bấy nhiêu trong lần gặp đầu tiên. Hãy chuẩn bị trước khi gặp gỡ. tìm hiểu tất cả những gì đủ nội lực về khách hàng của mình trước khi bạn gặp họ lần đầu. Khi bạn gặp các khách hàng tiềm năng và giải thích với người đó rằng bạn vừa mới cảm thấy ấn tượng đến mức nào với những thành tựu mà họ vừa mới đạt được song song nhắc đến một vài thông tin cần thiết của cá nhân hay đơn vị đó, sự tín nhiệm mà họ dành cho bạn sẽ được nâng cao lên rất nhiều. khách hàng sẽ cởi mở hơn và thấy hào hứng được nói chuyện với bạn hơn bởi rõ ràng là bạn vừa mới sẵn sàng rất tốt cho cuộc nói chuyện này.
đồng thời, trước cuộc gặp gỡ, hãy nghĩ suy và lập plan chuẩn xác nhìn thấy bạn sẽ làm gì và bạn muốn đạt được điều gì trong cuộc ghé thăm này. mục tiêu của cuộc nói chuyện càng được sẵn sàng kỹ lưỡng bao nhiêu thì những câu hỏi mà bạn đặt ra cũng giống như những thông tin mà bạn muốn sharing trong cuộc nói chuyện đó sẽ càng có trọng tâm và rõ ràng bấy nhiêu. bản thân khách hàng nhờ đó cũng sẽ càng có nhiều ấn tượng tốt xinh hơn về vẻ bề ngoài cũng giống như âm điệu giọng nói của bạn.
Cuối cùng, ghi nhanh lại toàn bộ những gì vừa mới được thảo luận trong cuộc trò chuyện ngay sau khi kết thúc buổi ghé thăm. Những lần sau, khi ghé thăm vị khách hàng này, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức để chuẩn bị mọi thứ kỹ càng thêm nữa vì những nội dung của cuộc trò chuyện trước vừa mới được bạn cẩn thận ghi lại và điều này sẽ giúp cho bạn trở nên chuyên nghiệp lên rất nhiều, từ thể loại tới cung hướng dẫn trò chuyện.
ích lợi cuối cùng của việc chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ càng, bên cạnh việc gấp rút xây dựng được sự tín nhiệm từ cuộc gặp gỡ trước tiên, là nó sẽ giúp bạn trở nên vô cùng tự tin. Và tự tin lại là một yếu tố vô cùng cần thiết để góp phần giúp bạn có được một giao dịch thành đạt.
KH NGÀY CÀNG ĐÒI HỎI NHIỀU hơn nữa
thực tiễn thứ năm là khách hàng đã ngày càng đòi hỏi nhiều hơn nữa. Tại sao? Bởi vì họ có thể! Và khả năng to là họ sẽ còn đòi hỏi nhiều hơn nữa trong tương lai.
KH cho đến nay vừa mới trở nên đa nghi và hay ngờ vực hơn rất nhiều bởi những kinh nghiệm mua sắm của họ. Họ lo lo lắng sẽ mua phải những hàng hóa lỗi, sẽ phải trả một cái giá quá cao so với thực tế, sẽ nhận được quá ít so với số tiền họ bỏ ra, sẽ bị bỏ rơi ngay sau khi hoàn tất giao dịch, giống như những gì đã xảy ra với họ trong quá khứ.
khách hàng cùng lúc cũng nhận được rất nhiều những lời chào hàng. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang tiếp tục tìm đến họ. Trong thời gian thảnh thơi, KH của bạn đủ sức vào internet và tìm tất cả những sản phẩm/dịch vụ giống hoặc tương tự giống như sản phẩm/dịch vụ mà bạn phân phối với mức giá thấp nhất đủ sức.
Trước kia, thường thì người sale chính là một chuyên gia khi anh ta gặp gỡ KH tiềm năng của mình. Anh ta biết về sản phẩm/dịch vụ mà anh ta phân phối, về những đối thủ cạnh tranh trên phân khúc nhiều hơn vị KH mà anh ta vừa mới ghé thăm. hiện nay, mọi thứ đang đảo lộn. KH sẽ biết nhiều hơn người bán hàng rất nhiều, và những gì họ k biết, họ đủ sức dễ dàng tìm hiểu chỉ trong vòng vài giây.
Cuối cùng, KH ngày càng đòi hỏi nhiều hơn bởi họ chẳng quá đủ giàu có đến mức thừa thãi để có thể có những giao dịch lỗi lầm. hiệu quả là, họ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Họ đặt câu hỏi với mọi tuyên bố hay khẳng định của bạn, họ so sánh lời chào hàng của bạn với lời chào hàng của những đối thủ cạnh tranh không giống. Họ trì hoãn việc mang ra bất cứ quyết định mua sắm nào.
sale NHIỀU-LẦN-GẶP
thực tế độc đáo thứ sáu là bạn sẽ cần phải thực hiện nhiều cuộc gặp gỡ để đủ sức có được một giao dịch thành công. Khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình, tôi đến gặp hết người này đến người khác, và đó là quy trình sale một-lần-gặp. Tôi sẽ gặp một KH tiềm năng, đặt những câu hỏi có chất lượng, thực hiện bài chào bán của mình và hỏi nhìn thấy khách hàng có muốn mua món hàng mà tôi phân phối không. hàng hóa mà tôi chào bán khá nhỏ và khả năng to là khách hàng sẽ không mắc phải sai lầm khi mua nó.
tuy nhiên, bây giờ, do sự phức tạp đến khó tin cùng mức độ cạnh tranh tàn nhẫn của phân khúc hiện đại, bạn sẽ phải thực hiện trung bình từ bốn đến năm cuộc gặp gỡ với một KH thực sự tiềm năng để đủ nội lực bán được hàng, và trong bất cứ cuộc gặp gỡ nào, quy trình sale cũng có thể ngay lập tức bị dừng lại chỉ bởi một mẩu thông tin mới.
Cuộc gặp gỡ trước tiên có thể chỉ đơn giản là để bắt đầu một mối liên kết và để tìm tòi ra liệu vị KH này có thực sự cần sản phẩm/dịch vụ của bạn k mà thôi. mục tiêu của cuộc gặp gỡ trước tiên là để phân loại những người thực sự là khách hàng tiềm năng với những người không mấy quan tâm tới sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Cuộc gặp gỡ thứ hai và thứ ba đủ sức là để có được nhiều thông tin hơn, để thực hiện một bài chào bán hoặc để đưa ra một lời đề nghị. Cuộc gặp gỡ thứ tư và thứ năm với một khách hàng tiềm năng đủ nội lực là để thương lượng, thống nhất các điều khoản của thỏa thuận mua bán và hoàn tất giao dịch.
Những tổ chức và những người bán hàng giỏi nhất sử dụng cái được gọi là “phương pháp dấu mốc lịch sử quan trọng” của việc bán hàng. Họ cẩn thận ghi chú những giai đoạn mà cuộc sale đang tăng trưởng qua, họ biết rằng với một lượng KH tiềm năng nhất định tham dự vào quy trình sale thì sẽ có một lượng tỷ lệ cụ thể trở thành KH thực sự khi quy trình chấm dứt.
Nguồn:https://downloadsach.com
Xem Thêm
5 phần mềm làm Email Marketing miễn phí mới nhất giúp các nhà marketing dễ dàng hơn
Top phần mềm hỗ trợ bán hàng, marketing tốt nhất trên Facebook bạn không nên bỏ qua
Hướng dẫn bảo mật Facebook mới nhất 2018 – Thủ thuật Facebook